Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vietjet tung gần 1 triệu vé giảm đến 92% dịp lễ 2/9

Mừng Quốc khánh 2/9, Vietjet tặng khách hàng cơ hội trải nghiệm các đường bay khám phá vẻ đẹp non sông đất nước Việt Nam, với ưu đãi giảm đến 92%.

922.222 vé khuyến mại được Vietjet mở bán trong 4 ngày vàng từ 0h ngày 30/8 đến 24h ngày 2/9 với mức giảm đến 92%. Khách hàng sẽ nhận khuyến mại 92% khi đặt vé Eco bay cùng Vietjet và nhập mã khuyến mãi VIETJET29 tại website www.vietjetair.com, ứng dụng điện thoại Vietjet Air. Đây là cơ hội cho những ai đặt vé bay dịp lễ Quốc khánh và muốn tận hưởng ưu đãi, với chi phí tiết kiệm cùng Vietjet.

Vé khuyến mại áp dụng trên tất cả đường bay phủ khắp Việt Nam với thời gian bay linh hoạt từ 12/9/2022 đến 26/3/2023 (không áp dụng dịp lễ, Tết). Khách hàng còn được miễn phí thanh toán khi đặt vé, phí thanh toán qua Vietjet SkyClub hay được áp dụng chương trình “Bay trước - Trả sau” mà không cần lo vấn đề tài chính.

Vietjet anh 1

Vietjet mang đến cơ hội du lịch dịp Quốc khánh với giá rẻ.

Chương trình khuyến mại mang đến cơ hội khám phá vẻ đẹp dải đất hình chữ S, thăm thú danh lam, thắng cảnh hay điểm đến hấp dẫn khắp Việt Nam cho du khách bay đến Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng, Nha Trang, Phú Quốc, Huế, Cần Thơ, Đà Lạt, Bình Định, Phú Yên... Vietjet sẵn sàng đồng hành trải nghiệm hành trình bay nhiều niềm vui với đội tàu bay mới hiện đại, tiếp viên thân thiện và chuyên nghiệp, thực đơn các món ăn nóng tươi ngon cùng cùng nhiều chương trình văn hoá, nghệ thuật đặc sắc trên độ cao 10.000 mét…

Số lượng vé khuyến mại có hạn, nên đừng bỏ qua cơ hội tận hưởng kỳ nghỉ cùng gia đình, bạn bè và người thân ngay hôm nay với mức giá ưu đãi lớn từ Vietjet.

Để biết thêm thông tin chi tiết, độc giả truy cập www.vietjetair.com.

Giang Tiểu San

Bạn có thể quan tâm