Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vietjet tung 888.888 vé khuyến mãi lên đến 88% dịp 8/8

Từ 0h ngày 8/8 đến 24h ngày 10/8, Vietjet mở bán 888.888 vé khuyến mãi giảm giá đến 88%, áp dụng trên toàn bộ đường bay nội địa và quốc tế của hãng.

Ưu đãi này nằm trong chương trình khuyến mãi "Ngày đôi, sale phát tài, bay thoải mái" với 888.888 vé giảm giá đến 88%. Theo đó, khách hàng khi đặt mua vé Eco tại website www.vietjetair.com, ứng dụng điện thoại Vietjet Air, Facebook (mục “Đặt vé”) có thể nhập mã khuyến mãi VIETJET88 để nhận mức giảm tới 88% giá vé chưa bao gồm thuế, phí.

khuyen mai,  ve may bay gia re anh 1

Vietjet ưu đãi vé máy bay lên đến 88% dịp 8/8.

Vé khuyến mãi được áp dụng cho tất cả đường bay nội địa khắp Việt Nam và các điểm đến quốc tế tại Ấn Độ, Hàn Quốc, Nhật Bản, Indonesia (Bali), Thái Lan, Singapore, Malaysia… cùng thời gian bay linh hoạt từ 15/8/2022 đến 26/3/2023, không áp dụng dịp lễ, Tết. Đây là cơ hội để du khách Việt khám phá văn hóa, thiên đường nghỉ dưỡng, mua sắm, cũng như gia tăng nhiều trải nghiệm hấp dẫn tại loạt điểm đến này.

Bên cạnh đó, hãng cũng triển khai chương trình "bay trước - trả sau" với thủ tục trực tuyến trong 3 phút, áp dụng cho các đường bay nội địa và sẽ sớm được áp dụng cho cả các đường bay quốc tế. Đặc biệt, khách hàng sẽ được miễn phí thanh toán khi đặt vé và thanh toán qua Vietjet SkyClub.

Loạt chương trình ưu đãi ngày đôi siêu khuyến mãi hàng tháng từ giờ đến cuối năm của Vietjet mang đến cơ hội tối ưu chi phí du lịch, giúp hành khách tận hưởng trọn vẹn những chuyến đi. Số lượng mã khuyến mãi có hạn, độc giả có thể săn vé khuyến mãi trên website, ứng dụng điện thoại và lên kế hoạch du lịch cùng gia đình, bạn bè và người thân.

Giang Trân Nguyên

Bạn có thể quan tâm