Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vietjet mở bán sớm vé Tết với giá từ 619.000 đồng cho toàn chặng bay

Vietjet mang đến cơ hội mua vé bay dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023 với giá tiết kiệm, tạo cơ hội cho khách hàng tận hưởng mùa lễ hội sum vầy lớn nhất năm.

Khách hàng di chuyển từ Nam ra Bắc, về miền Trung giai đoạn trước Tết Nguyên đán và từ Bắc, Trung vào Nam giai đoạn sau Tết có thể đặt ngay vé bay cùng Vietjet hôm nay để tận hưởng mức giá ưu đãi từ 619.000 đồng (chưa gồm thuế, phí) với thời gian bay thuận tiện nhất.

Vietjet anh 1

Vietjet mở bán sớm vé Tết giá từ 619.000 đồng.

Di chuyển bằng phương tiện hiện đại nhất thế giới với thời gian nhanh nhất, bay cùng Vietjet để có hành trình về nhà đón Tết với gia đình, người thân hay vi vu tận hưởng mùa lễ hội sum vầy lớn nhất năm tại khắp các điểm đến hấp dẫn...

Vé Tết với giá tốt được mở bán tại website www.vietjetair.com ứng dụng điện thoại Vietjet Air, các đại lý và phòng vé chính thức của hãng. Khách hàng được miễn phí phí thanh toán khi đặt vé và thanh toán qua Vietjet SkyClub. Chương trình "Bay trước - Trả sau" với thủ tục trực tuyến dễ dàng trong 3 phút, mang đến cho khách hàng giải pháp tài chính linh hoạt khi chọn bay cùng Vietjet.

Vietjet anh 2

Vietjet sở hữu đội tàu bay mới hiện đại.

Vietjet sở hữu đội tàu bay mới hiện đại, ghế da êm ái, tiếp viên thân thiện, tận tâm, thực đơn với các món ăn nóng, tươi ngon cùng nhiều sản phẩm, dịch vụ tiện ích, các chương trình văn hoá nghệ thuật đặc sắc trên độ cao 10.000 mét… Hãng hàng không này cũng kết nối mạng bay khắp các điểm đến Việt Nam và các quốc gia Ấn Độ, Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore, Thái Lan, Indonesia (Bali), Malaysia…

Giang Tiểu San

Bạn có thể quan tâm