Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vietjet tung 777.777 vé ưu đãi bay khắp Việt Nam và quốc tế dịp 7/7

Nhân dịp ngày đôi 7/7, Vietjet dành tặng khách hàng tuần lễ ưu đãi với 777.777 vé bay nội địa và quốc tế giá từ 7.700 đồng chưa bao gồm thuế, phí.

Để cùng Vietjet khám phá các điểm đến hấp dẫn, khách hàng có thể tận dụng cơ hội “săn” vé khuyến mãi từ 7.700 đồng trong thời gian từ 0h ngày 7/7 đến hết 23h59 ngày 13/7 tại website vietjetair.com, ứng dụng điện thoại Vietjet Air hay fanpage facebook.com/vietjetvietnam (mục “Đặt vé”). Đặc biệt, khách hàng được miễn phí thanh toán khi đặt vé và thanh toán qua Vietjet SkyClub.

Giá vé ưu đãi từ 7.700 đồng được áp dụng trên tất cả đường bay nội địa khắp Việt Nam và điểm đến du lịch, nghỉ dưỡng, mua sắm hấp dẫn quốc tế tại Ấn Độ, Hàn Quốc, Nhật Bản, Indonesia (Bali), Thái Lan, Singapore, Malaysia… với thời gian bay linh hoạt từ 15/8/2022 đến 26/3/2023, không áp dụng dịp lễ Tết.

ve may bay gia re anh 1

Vietjet tung 777.777 vé ưu đãi từ 7.700 đồng dịp 7/7.

Với mạng bay rộng khắp khu vực, nhiều chuyến bay mỗi ngày, thời gian bay thuận tiện và hàng trăm nghìn vé ưu đãi tiết kiệm, Vietjet chào đón khách hàng đến với những trải nghiệm bay riêng có.

Hãng hàng không tư nhân này cũng đầu tư đội tàu bay mới hiện đại; tiếp viên thân thiện, chuyên nghiệp; thực đơn món ăn nóng tươi ngon; các dịch vụ và sản phẩm chăm sóc sức khoẻ, bảo hiểm du lịch, cơ sở lưu trú, tiện ích mới cùng nhiều chương trình văn hóa, nghệ thuật đặc sắc trên độ cao 10.000 m.

ve may bay gia re anh 2

Đội ngũ tiếp viên thân thiện trên chuyến bay Vietjet.

Số lượng vé trong chương trình ưu đãi có hạn, độc giả cần nhanh tay săn vé trên website, ứng dụng thông minh để lên kế hoạch du lịch đáng nhớ cùng gia đình, bạn bè và người thân.

Giang Nhật Minh

Bạn có thể quan tâm