Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vietjet tiếp tục nhận tàu bay ngày đầu năm mới

Ngày 18/2, Vietjet đón tàu bay thứ 105, tiếp tục kế hoạch phát triển đội tàu nhằm đáp ứng đa dạng nhu cầu của khách hàng.

Tàu bay mới được chào đón bởi lãnh đạo, cán bộ, nhân viên và phi hành đoàn Vietjet. Tàu bay này tiếp tục bổ sung, tăng cường cho đội tàu bay hiện đại hàng đầu thế giới, sẵn sàng hướng đến kế hoạch phát triển mạng bay tới các điểm đến mới trong năm Giáp Thìn. Điều này cũng góp phần mang tới nguồn lực và khí thế mới cho những bước phát triển tiếp theo của Vietjet.

Tau bay moi Vietjet anh 1

Các lãnh đạo, cán bộ, nhân viên và phi hành đoàn Vietjet chào đón tàu bay mới.

Tàu bay thứ 105 của Vietjet - A321neo ACF - hạ cánh xuống sân bay Tân Sơn Nhất (TP.HCM) sáng 18/2 thuộc thế hệ Airbus hiện đại hàng đầu thế giới. Tàu bay có khả năng tiết kiệm nhiên liệu đến 20%, giảm lượng khí thải ra môi trường tới 50% và tiết giảm tiếng ồn đến 75%.

Tau bay moi Vietjet anh 2

Tàu bay thứ 105 của Vietjet - A321neo ACF - thuộc thế hệ Airbus mới nhất.

Ngay trước đợt cao điểm Tết Nguyên đán 2024, Vietjet đã liên tục nhận các tàu bay thế hệ mới Airbus, cũng như bổ sung, tăng cường 6 tàu bay kèm tổ bay để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Tàu bay thứ 105 của Vietjet hứa hẹn tiếp tục cùng đội ngũ phi hành đoàn thân thiện, tận tâm, chuyên nghiệp mang đến du khách những dịch vụ chất lượng trên mọi chặng bay.

Tau bay moi Vietjet anh 3

Vietjet luôn sẵn sàng đồng hành cùng du khách trên mọi chặng bay.

Tàu bay mới sẽ được đưa vào khai thác ngay trên các đường bay kết nối những điểm đến tại Việt Nam và quốc tế tới Australia, Ấn Độ, Trung Quốc, Nhật Bản, Hàn Quốc, Indonesia, Thái Lan... để phục vụ hành khách du xuân, đi lại làm ăn, kinh doanh...

Minh Đắc

Bạn có thể quan tâm