Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vietjet khai trương đường bay TP.HCM - Thành Đô (Trung Quốc)

Trong không khí rộn ràng của mùng 1 Tết Nguyên đán Giáp Thìn, Vietjet khai trương đường bay TP.HCM - Thành Đô (Trung Quốc), góp phần thúc đẩy giao thương và du lịch giữa hai nước.

Ông Nguỵ Hoa Tường - Tổng lãnh sự Trung Quốc tại TP.HCM và ông Michael Hickey - Phó tổng giám đốc vận hành Vietjet - đã có mặt tại sân bay để chào đón những hành khách đầu tiên xuất hành cùng Vietjet, khai trương đường bay mới.

Đường bay TP.HCM - Thành Đô phục vụ hành khách với tần suất 7 chuyến khứ hồi mỗi tuần, với thời gian hơn 4 giờ bay mỗi chặng.

Nằm ở phía Tây Nam, Thành Đô là cửa ngõ quan trọng kết nối nhiều tỉnh thành Trung Quốc và quốc tế, đến “quê hương” của gấu trúc hay dễ dàng đến Cửu Trại Câu - di sản thế giới được UNESCO công nhận. Trong khi đó, TP.HCM là trung tâm kết nối giao thương trong khu vực và là điểm đến hấp dẫn của du khách quốc tế. Nơi đây hội tụ văn hóa đa dạng và ẩm thực đường phố đặc sắc của Việt Nam, thuận tiện kết nối mạng bay quốc tế rộng khắp của Vietjet.

Bay cùng Vietjet, hành khách được thưởng thức tinh hoa ẩm thực Việt như bánh mì, phở Thìn, dimsum... cùng món ngon quốc tế, được phục vụ bởi phi hành đoàn chuyên nghiệp, tận tâm trên tàu bay hiện đại, giảm khí thải. Không chỉ nhận bảo hiểm Sky Care miễn phí, khách hàng thân thiết Vietjet SkyJoy có cơ hội tích điểm đổi quà từ hơn 250 thương hiệu hàng đầu.

Đặc biệt, trong buổi sáng đầu tiên của năm mới Giáp Thìn, những khách hàng xuất hành cùng Vietjet được chào đón với nụ cười và những lời chúc tốt lành, quà lì xì may mắn từ lãnh đạo, cán bộ, nhân viên, phi hành đoàn Vietjet. Tất cả mang theo mong muốn lan toả niềm vui, hạnh phúc sum vầy trong dịp Tết Nguyên đán.

Minh Chi

Bạn có thể quan tâm