Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vietjet khai trương đường bay kết nối TP.HCM với Viêng Chăn

Trong những ngày đầu xuân, Vietjet khai trương đường bay kết nối TP.HCM với Viêng Chăn (Lào), mở rộng cơ hội hợp tác phát triển kinh tế, du lịch, văn hóa giữa hai nước.

Vietjet,  duong bay Vieng Chan anh 3

Sự kiện còn chào đón ông Souvannaseng Amphay - Phó tổng lãnh sự nước Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Lào tại TP.HCM, lãnh đạo Cục Hàng không Dân dụng Lào, sân bay, Lao Airlines, người dân và du khách tham dự.

Vietjet,  duong bay Vieng Chan anh 4

Phát biểu tại sự kiện, ông Nguyễn Thanh Sơn - Phó tổng giám đốc Vietjet - cho biết đường bay kết nối TP.HCM với Viêng Chăn không chỉ rút ngắn thời gian di chuyển giữa hai nước Việt - Lào, mà còn mở rộng kết nối Viêng Chăn với các điểm đến trong khu vực và thế giới, cùng mạng bay quốc tế của Vietjet.

Vietjet,  duong bay Vieng Chan anh 5

Đáp lại chia sẻ của Phó tổng giám đốc Vietjet, ông Bounteng Symoon cũng bày tỏ niềm phấn khởi và gửi lời chúc mừng đường bay mới của hãng.

Vietjet,  duong bay Vieng Chan anh 6

Đường bay TP.HCM - Viêng Chăn phục vụ hành khách với tần suất 4 chuyến khứ hồi mỗi tuần vào thứ hai, tư, sáu và chủ nhật. Trong 1 giờ 45 phút bay mỗi chặng, du khách được trải nghiệm trọn vẹn niềm vui và sự háo hức trên hành trình đến với xứ sở triệu voi.

Vietjet,  duong bay Vieng Chan anh 11

Đồng hành cùng Vietjet, hành khách có thể trải nghiệm những chuyến đi đầy ắp niềm vui trên tàu bay hiện đại, thân thiện môi trường, tận hưởng sự phục vụ tận tâm của đoàn bay chuyên nghiệp, sản phẩm dịch vụ cao cấp. Đặc biệt, hành khách có cơ hội thưởng thức ẩm thực đậm đà bản sắc dân tộc Việt Nam như bánh mì, phở Thìn… và ẩm thực thế giới.

Minh Chi

Bạn có thể quan tâm