Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vietjet giảm đến 50% vé SkyBoss, 55% vé SkyBoss Business

Dành tặng khách hàng trải nghiệm cao cấp trên các chuyến bay khắp Việt Nam, Vietjet triển khai khuyến mại đặc biệt chưa từng có cho hạng vé SkyBoss và SkyBoss Business.

Theo đó, từ 0h ngày 15/9 đến 24h ngày 30/9, khách hàng mua vé trên website www.vietjetair.com, ứng dụng điện thoại Vietjet Air và nhập mã SKYBOSS50 khi mua vé SkyBoss của Vietjet sẽ được giảm 50% giá vé (chưa bao gồm thuế, phí). Tương tự, khách hàng nhập mã SBB55 khi mua vé SkyBoss Business sẽ nhận ưu đãi giảm đến 55% giá vé (chưa bao gồm thuế, phí). Chương trình áp dụng trên tất cả đường bay nội địa với thời gian bay 15/9-20/12.

Ngoài ra, khách hàng đặt vé và bay hạng SkyBoss từ 15/9 đến 20/12 có cơ hội nâng cấp bay cùng hạng vé mới SkyBoss Business trên tàu bay thân rộng A330 mới của Vietjet, đồng thời tận hưởng các sản phẩm, dịch vụ cao cấp riêng.

Các dịch vụ gồm: 40 kg hành lý ký gửi; 18 kg hành lý xách tay cùng bộ dụng cụ chơi golf đến 15 kg; miễn phí thay đổi chuyến bay, ngày bay, hành trình; sử dụng phòng chờ hạng sang; ưu tiên làm thủ tục; ưu tiên ra cửa khởi hành và tàu bay. Hành khách cũng trải nghiệm ghế nằm thẳng 180 độ và thưởng thức ẩm thực xanh với các món ăn nóng sốt, đa dạng lựa chọn đồ uống từ rượu vang hảo hạng đến nước dừa tươi ngon được phục vụ chu đáo bởi các tiếp viên tận tâm.

Khi đặt vé và thanh toán toán qua Vietjet SkyClub, khách hàng được miễn phí phí thanh toán hay áp dụng chương trình “Bay trước - Trả sau” với 3 phút làm thủ tục trực tuyến.

Vietjet chào đón tất cả khách hàng lên tàu bay mới hiện đại đến các địa điểm hấp dẫn trong nước với đa dạng thời gian khởi hành, phù hợp chuyến công tác, du lịch hay thăm thân nhân. Khách hàng có thể trải nghiệm bay cùng hạng vé SkyBoss và SkyBoss Business của Vietjet hôm nay để tận hưởng chương trình khuyến mại hấp dẫn chưa từng có.

Giang Tiểu San

Bạn có thể quan tâm