Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Việt Nam vô địch thế giới FIFA Online 4

Đội tuyển ProGamer đã xuất sắc đánh bại các đối thủ rất mạnh tới từ Hàn Quốc, Trung Quốc và Thái Lan để lên ngôi tại FIFAe Continental Cup 2022.

ProGamer trở thành đại diện đầu tiên của Việt Nam vô địch một giải đấu FIFA Online 4.

Lần đầu tiên trong lịch sử, đội tuyển đến từ Việt Nam đã lên ngôi vô địch tại một giải đấu của FIFA Online 4. ProGamer với sự xuất hiện của 4 thành viên là Nguyễn Vũ Anh, Nguyễn Thanh Tú, Lê Anh Tuấn và Lương Tùng Anh đã xuất sắc đánh bại đội tuyển CrazyWins tới từ Hàn Quốc trong trận chung kết để mang về giải thưởng trị giá 100.000 USD.

Trận chung kết theo thể thức BO5 (tối đa 5 trận) đã diễn ra đầy kịch tính. Đại diện tới từ Việt Nam dẫn trước 2 trận với những chiến thắng của ProGxDISASTER (Nguyễn Thanh Tú) và ProGxBae (Nguyễn Vũ Anh), thế nhưng lại để đối thủ gỡ hòa để đưa trận chung kết bước vào ván đấu thứ 5. Trong trận đấu quyết định, ProGxBae với đẳng cấp và kinh nghiệm đã đánh bại CRWChan với pha lập công của Joao Cancelo ở phút 90+2.

Chức vô địch tại FIFAe Continental Cup 2022 mang về cho ProGamer giải thưởng lên tới 100.000 USD. Ở giải đấu lần này, Việt Nam còn 2 đại diện khác là TonyTonyy (đồng hạng 3) và DIH Esports (đồng hạng 13).

FIFAe Continental Cup là giải đấu thường niên của bộ môn FIFA Online 4 với quỹ giải thưởng lớn nhất. Các đội tuyển phải tích lũy điểm số nhờ thành tích ở các giải quốc nội (FVPL) và giải châu Á (EACC mùa xuân & mùa hè).

Tại FIFAe Continental Cup 2022, Việt Nam và Trung Quốc chỉ có 3 đại diện góp mặt, trong khi đó Hàn Quốc và Thái Lan có tới 5 đại diện. Kể từ năm 2020, các giải đấu của quốc tế của FIFA Online 4 được tổ chức theo thể thức online, ngoại trừ SEA Games 31 tại Việt Nam.

5 cuốn sách thể thao đáng chú ý

Park Hang-seo: Bí quyết thành công của doanh nghiệp Hàn Quốc - tác giả Lê Huy Khoa.

Tự truyện của Andrea Pirlo Tôi tư duy là tôi chơi bóng từ Nhà xuất bản Lao Động.

Tự truyện của tôi được viết bởi chính Steven Gerrard, xuất bản năm 2007.

Lê Công Vinh - Phút 89 kể về sự nghiệp hiển hách của cựu tiền đạo tuyển Việt Nam.

Cuộc Đời Tôi Qua Hai Màu Đỏ - Trắng do Arsene Wenger chấp bút.

Phản ứng của Mbappe và Ramos với chỉ số ở FIFA 23 Dàn sao của PSG gồm Kylian Mbappe, Sergio Ramos, Achraf Hakimi và Marquinhos có những phản ứng thú vị khi lần đầu được thấy chỉ số của bản thân trong tựa game FIFA 23.

Tuyển FIFA Online 4 Việt Nam tuột HCV vào tay Thái Lan

Vận may không mỉm cười vào những khoảnh khắc quyết định khiến tuyển FIFA Online 4 Việt Nam chỉ có thể giành tấm huy chương bạc.

Maestroz: 'Tuyển FIFA Online 4 Việt Nam và Thái Lan đã quá hiểu nhau'

Chia sẻ sau khi vượt qua vòng bảng với ngôi đầu, đội trưởng của tuyển FIFA Online 4 Việt Nam cho biết chiến lược khi gặp Thái Lan ở chung kết nhánh thắng.

Nhật Minh

Bạn có thể quan tâm