Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Việt Mỹ Cosmetics giới thiệu dòng mỹ phẩm DetoxblanC từ Pháp

Với mong muốn cung ứng nhiều dòng mỹ phẩm chất lượng và nâng cao chất lượng dịch vụ, Tổng công ty Việt Mỹ Cosmetics giới thiệu ra thị trường thương hiệu mỹ phẩm DetoxblanC.

Tổng công ty Việt Mỹ Cosmetics được biết đến là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm chăm sóc chuyên biệt và hiệu quả với từng vấn đề về da như mụn, thâm, nám, mờ sẹo mụn..., cũng như nhu cầu dưỡng trắng, giúp da săn chắc và giữ ẩm.

Với mục tiêu phát huy thế mạnh trong hỗ trợ chăm sóc các vấn đề về da của phụ nữ châu Á, những năm qua, ban giám đốc và tập thể cán bộ công ty đã không ngừng nỗ lực nghiên cứu để phát triển thương hiệu mỹ phẩm cao cấp DetoxblanC.

Viet My Cosmetics,  DetoxblanC anh 1

Tổng công ty Việt Mỹ Cosmetics luôn đặt chất lượng chăm sóc khách hàng là ưu tiên.

Các sản phẩm của Việt Mỹ Cosmetics được sản xuất với công nghệ và nguyên liệu nhập khẩu đạt chuẩn Ecocert Cosmo, kiểm định chất lượng chặt chẽ bởi cơ quan y tế.

Ngay ở tên gọi, DetoxblanC đã cho thấy định hướng phát triển của dòng sản phẩm này: Detox có nghĩa là thanh lọc, Blanc trong tiếng Pháp chỉ màu trắng mượt. Đối với DetoxblanC, làn da đẹp không chỉ là cảm giác trắng mịn, mà tế bào da cũng được nuôi dưỡng đầy sức sống. Vẻ đẹp cuốn hút của làn da khỏe mạnh, bừng sáng từ bên trong là định nghĩa cho cách chăm sóc da của DetoxblanC.

Tối giản và tự nhiên là điểm chủ đạo của dòng sản phẩm chăm sóc đến từ thương hiệu DetoxblanC. Mỗi sản phẩm đều mang một công dụng riêng, khiến việc chăm sóc da trở nên đơn giản hơn trong cuộc sống hiện đại. Nhà sản xuất luôn quan niệm cần tập trung vào chất hơn lượng, mỗi công thức cho từng sản phẩm đều được cân đo, đong đếm kỹ càng, kết hợp công nghệ Pháp và nguồn nguyên liệu cao cấp.

Giới thiệu dòng mỹ phẩm này tại Việt Nam, Tổng công ty Việt Mỹ Cosmetics mong muốn người dùng có những trải nghiệm trọn vẹn khi chăm sóc làn da của mình.

Viet My Cosmetics,  DetoxblanC anh 2

Không gian bày bán sản phẩm tại Việt Mỹ Cosmetics.

Tổng công ty Việt Mỹ Cosmetics

Địa chỉ: 88 Nguyễn Thái Sơn, phường 3, quận Gò Vấp, TP.HCM.

Hotline: 1900066669.

Fanpage: Việt Mỹ Cosmetics | Email: vietmycosmetics.co@gmail.com.

Hạnh Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm