Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Viettel đến tận nhà trao thưởng logo vàng cho khách hàng may mắn

Trong hai ngày 10/4 và 11/4, Viettel đã tổ chức roadshow trao thưởng 21 logo vàng tới nhà từng khách hàng trúng thưởng, thay vì khách phải tới địa điểm nhận giải như thông thường.

Với sắc đỏ chủ đạo của đoàn roadshow, không khí Tết dường như đã trở lại trên đường phố Hà Nội và TP.HCM. Nếu như những ngày Tết Nguyên đán, sự bùng phát trở lại của dịch bệnh phần nào khiến người dân “đánh rơi” cảm xúc của ngày đầu năm mới, thì chương trình roadshow mang đậm hương vị Tết trong hai ngày cuối tuần vừa qua là một lời chúc, một món quà ý nghĩa dành cho mọi người.

“Bước ra cửa nhà, thấy cả ngõ ngập tràn sắc đỏ của Viettel là một trải nghiệm bất ngờ và thú vị. Tôi muốn gửi lời cám ơn chân thành đến Viettel vì đã tổ chức chương trình khuyến mãi với giải thưởng lớn, lại tới tận nhà trao như thế này” - chị Hường (Hà Nội) chia sẻ.

Viettel anh 1

Roadshow trao thưởng của Viettel đem lại không khí sôi động cho những khu phố đi qua.

Gắn bó với mạng Viettel gần 20 năm, cô Đông (Hà Nội) cũng cảm thấy may mắn và vui mừng khi nhận món quà đặc biệt mà nhà mạng gửi tặng. Cô chia sẻ sẽ dùng một phần giải thưởng để quyên góp xây dựng chùa và làm từ thiện. Luôn tâm huyết với hành trình gieo nhân lành tốt đẹp, những chia sẻ của cô Đông đã truyền thêm những cảm hứng tích cực cho đoàn roadshow Viettel.

Viettel anh 2

Niềm vui của những khách hàng may mắn nhận được giải thưởng theo cách độc đáo từ Viettel.

Chương trình roadshow với hình ảnh Thần Tài gõ cửa và trao quà tận nhà đến cho khách hàng trúng giải không chỉ thể hiện sự tôn trọng, phục vụ khách hàng như từng cá thể riêng biệt, mà còn khẳng định những nỗ lực của nhà mạng này trong việc lắng nghe và cải tiến chất lượng dịch vụ từng ngày. Cùng với đó, tinh thần và sức trẻ thể hiện qua nhận diện thương hiệu mới của Viettel cũng được lan toả rộng khắp trên những con phố, góp phần đem lại niềm vui chung cho mọi người.

Dịp Tết Tân Sửu vừa qua, Viettel đã tổ chức chương trình “Tết combo - Trúng logo vàng”, mang đến cơ hội trúng thưởng cho khách hàng mua hoặc gia hạn thành công các gói cước Combo V7C, V50C, V70C, V90C, V120C, V150C, V200C, 6V120, 12V120, V120. Với mỗi lần gia hạn thành công, khách hàng sẽ được nhận mã dự thưởng để có cơ hội trúng một logo Viettel bằng vàng, với tổng số lượng giải thưởng lên đến 21 lượng vàng. Chương trình khuyến mại thú vị này đã thu hút hơn 3,5 triệu khách hàng tham gia trong thời gian ngắn.

Diệp Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm