Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Việt Anh ấn tượng nhất cảnh quay dưới mưa với Thu Trang

Việt Anh cho biết đây là cảnh quay ấn tượng nhất đối với anh trong "Hướng dương ngược nắng".

Trong chương trình VTV Kết nối, diễn viên Việt Anh chia sẻ những kỷ niệm khi quay phim truyền hình Hướng dương ngược nắng. Trong phim, anh đảm nhận vai Hoàng - mẫu đàn ông chiêu trò trên thương trường, luôn ra vẻ cành cao. Tuy nhiên, Hoàng lại khá si tình. Từ đầu đến cuối, anh chỉ thích và theo đuổi Minh (Thu Trang).

Đây là phim đầu tiên Việt Anh và Thu Trang đóng cặp. Chia sẻ về cảnh quay ấn tượng nhất, Việt Anh bật mí đó là phân cảnh hai người đứng dưới mưa. Ở tình huống này, nhân vật Minh khóc khi mẹ và em trai bỏ đi. Cô cũng căm ghét Hoàng vì đã làm hại Trí (Đình Tú).

Viet Anh Huong duong nguoc nang anh 1

Cảnh quay Việt Anh ấn tượng nhất trong phim.

"Tôi nghĩ khi xem cảnh này, khán giả sẽ có cảm xúc giống Việt Anh và Lương Thu Trang, thương cho đôi Hoàng - Minh. Cảnh đó rất đẹp, lãng mạn, nhưng cũng rất lạnh. Tôi rét run, còn Thu Trang phải tạm dừng cảnh quay để uống trà, làm nóng cơ thể rồi mới tiếp tục được. Đó là cảnh Việt Anh nhớ mãi và ấn tượng".

Trong Hướng dương ngược nắng, Hoàng và Minh cũng có những cảnh hôn. Và Hoàng đều là người chủ động. Minh, từ chỗ ghét bỏ, dần có tình cảm và không còn phản kháng như trước.

Khi được hỏi về cảnh này, Việt Anh tâm sự anh và bạn diễn không gặp khó khăn. Hai người luôn trao đổi kỹ trước khi quay. Anh nói: "Tôi có kinh nghiệm hôn lâu năm rồi nên không gặp khó khăn nhiều lắm khi đóng cảnh này với Lương Thu Trang. Thực ra hai anh em diễn với nhau khá ăn ý. Chúng tôi cũng bàn bạc với nhau và ơn giời diễn một lần là xong".

Ngoài ra, Việt Anh cũng chia sẻ thêm về cảnh bị rắn cắn khi nhân vật Hoàng vào rừng tìm Minh. Ở tình huống này, Việt Anh được nhận xét diễn hài hước, mang đến tiếng cười cho khán giả.

"Khi đọc kịch đoạn này, tôi cảm thấy khó và hơi lúng túng. Khó vì tôi chưa bị rắn cắn bao giờ. Thứ hai, từ đầu phim, Hoàng có phong cách rất ra vẻ. Khi bị rắn cắn, mọi chất của nhân vật thể hiện trước đó biến mất, thay vào đó là một kẻ khá sợ chết và có chút trẻ con. Tôi chọn các phản ứng hồn nhiên và trẻ con, làm cho Hoàng có chút gì đó hài hước, đáng yêu, dí dỏm nên khiến khán giả thích thú".

Viet Anh Huong duong nguoc nang anh 2

Tình cảm giữa Hoàng và Minh đã có tiến triển.

Theo diễn biến mới nhất của Hướng dương ngược nắng, Hoàng đang ở trong giai đoạn khủng hoảng. Cha anh có khả năng bị điều tra và phải ngồi tù. Khi chuyện làm ăn gặp biến cố, Hoàng phải bán công ty, nhà và xe. Hoàng nhờ Minh chăm sóc con gái Cami và cô đồng ý.

Diễn xuất xúc động của Hà Anh Giọng hát Việt nhí

Hà Anh đảm nhận một vai diễn trong phim truyền hình "Hương vị tình thân". Cô bé được khen thể hiện tốt những phân cảnh cảm xúc.

Phim về mâu thuẫn gia đình chiếm sóng giờ vàng

Sau khi “Hồ sơ cá sấu” khép lại, sóng giờ vàng VTV dành đất cho các bộ phim thuộc đề tài gia đình, hôn nhân.

Ly Nguyễn

Bạn có thể quan tâm