Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Viên uống Crux - giải pháp hỗ trợ người thoái hóa khớp

Thoái hóa khớp là một trong các chứng bệnh xương khớp phổ biến, với độ tuổi mắc bệnh ngày càng trẻ. Bệnh gây ra những cơn đau khớp, ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống.

Triệu chứng phổ biến nhất của thoái hóa khớp là đau. Đầu tiên là cảm giác đau âm ỉ, sau đó tăng theo từng đợt. Cơn đau nghiêm trọng hơn khi vận động như đi lại, lên xuống cầu thang, đi bộ, ngồi xổm… và giảm khi nghỉ ngơi. Ngoài ra, người bệnh có thể nghe thấy tiếng lục khục ở khớp khi cử động.

Ngoài ra, bệnh còn có một số dấu hiệu khác như tràn dịch khớp, teo cơ, biến dạng khớp... Đây là những biểu hiện khi thoái hóa khớp đã tiến triển nặng, sụn khớp bị hư tổn nghiêm trọng.

Vien uong Crux anh 1
Sự tiến triển của thoái hóa khớp.

Tư thế làm việc, sinh hoạt không hợp lý là một trong những nguyên nhân chủ yếu khiến cho khớp xương bị thoái hóa sớm hơn bình thường. Theo đó, duy trì tư thế làm việc quá lâu, mang vác các vật nặng không đúng tư thế... khiến các khớp xương, cột sống phải làm việc quá nhiều, làm thay đổi cấu trúc và gây thoái hóa cột sống.

Bên cạnh đó, chế độ ăn không phù hợp, uống nhiều nước có ga, ăn thức ăn nhanh, nhiều dầu mỡ… khiến cân nặng tăng nhanh chóng cũng là nguyên nhân gây thoái hóa khớp, đặc biệt là khớp gối.

Khớp gối là một trong những khớp chính của cơ thể. Trọng lượng cơ thể lớn sẽ đặt lên khớp sức nặng quá tải theo thời gian, làm biến dạng khớp. Ngoài ra, chế độ ăn kém khoa học cũng có thể khiến xương giảm độ chắc khỏe hơn.

Vien uong Crux anh 2
Những tư thế hoặc phương pháp tập thể thao đúng cách giúp hạn chế nguy cơ mắc thoái hóa khớp.

Ngoài ra, những tư thế hoặc phương pháp tập thể thao không đúng cách có thể dẫn đến nguy cơ thoái hóa khớp. Nguyên nhân là lớp sụn khớp bị mòn dần theo thời gian nếu khớp phải vận động quá mức. Việc không khởi động kỹ trước khi tập cũng có thể gây ra những chấn thương ở xương khớp. Chấn thương không được xử lý và điều trị kịp thời sẽ làm khớp bị suy yếu đi, sụn khớp mau bị hư hại hơn.

Viên uống Crux có tác dụng hỗ trợ giảm các triệu chứng đau khớp, giảm nguy cơ thoái hóa khớp, cứng khớp, bảo vệ khớp và tăng cường khả năng vận động cho bệnh nhân mắc các chứng bệnh về khớp.

Với thành phần chiết xuất nhũ hương (boswellia serrata) (nhập khẩu từ Ấn Độ), collagen type II không biến tính nhập khẩu từ Tây Ban Nha và sodium hyaluronate nhập khẩu từ Đức, viên uống Crux hỗ trợ giảm các triệu chứng của đau khớp, viêm khớp, giảm nguy cơ thoái hóa và tăng cường khả năng vận động của khớp.

Vien uong Crux anh 3
Viên uống Crux hỗ trợ giảm các triệu chứng đau khớp.

Viên uống Crux được xem là giải pháp mới hỗ trợ điều trị viêm khớp, thoái hóa khớp.Trong đó, nhũ hương có khả năng chống viêm, ngăn cản bạch cầu xâm nhập và gây phá hủy các mô, đồng thời bổ sung lượng máu đến các phần cơ bị viêm giúp sửa chữa các vùng khớp bị hư hại, kích thích sự phát triển của các mô sụn. Collagen type II giúp giảm đau do viêm khớp, giảm sự thoái hóa và tái tạo các mô sụn khớp.

Sodium hyaluronate là thành phần chính của dịch khớp, giúp khớp hoạt động trơn tru, nuôi dưỡng các mô sụn, giảm chấn động khi các khớp va chạm. Bổ sung thành phần này giúp tăng khả năng vận động, giảm hiện tượng khô cứng khớp.

Ngoài ra, sản phẩm còn chứa novasol curcumin (nhập khẩu từ Đức) giúp chống viêm, giảm đau. Sản phẩm được khuyến khích sử dụng cho các trường hợp bệnh nhân bị viêm, khô cứng khớp, thoái hóa khớp như cột sống cổ, cột sống lưng, khớp vai, khớp háng, khớp gối và người có tuổi đề phòng thoái hóa khớp.

Vien uong Crux anh 4
Crux bảo vệ người lớn tuổi khỏi nguy cơ thoái hóa khớp, viêm khớp.

Viên uống Crux là sản phẩm của Công ty CP Dân Khang (26A Lê Quốc Trinh, phường Phú Thọ Hòa, quận Tân Phú, TP.HCM). Sản phẩm được bán tại các hiệu thuốc trên toàn quốc. Độc giả tham khảo thêm thông tin chi tiết tại website dankhang.vn hoặc liên hệ hotline 19007061.

Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm