Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cải thiện tình trạng rụng tóc với viên uống Welhair for Women

Dòng sản phẩm viên uống Welhair for Women được xem là giải pháp an toàn và hiệu quả để bạn sở hữu mái tóc đen dài, chắc khỏe.

Hầu hết đều bị rụng tóc khi tắm gội hay khi chải đầu, tạo kiểu tóc. Đây là điều bình thường và xảy ra ở cả nam và nữ. Theo các nhà khoa học, trung bình một người sẽ mất 50-100 sợi tóc mỗi ngày và cũng sẽ có chừng đó sợi tóc mới mọc lên. Tuy nhiên, nếu số lượng tóc rụng của bạn vượt quá con số đó, mái tóc sẽ thưa, mỏng dần, khiến bạn trở nên thiếu sức sống. Đối với nhiều người, tóc rụng hoặc bạc quá nhiều thực sự là một nỗi ám ảnh.

Welhair for Women anh 1
Tóc rụng là nỗi ám ảnh của nhiều người, không chỉ ở tuổi trung niên mà còn ở người trẻ.

Di truyền, stress, thức khuya, tạo kiểu cho tóc bằng hoá chất hay nhiệt quá nhiều, dinh dưỡng kém, tiếp xúc với điều kiện khí hậu khắc nghiệt và chăm sóc tóc không đúng cách... đều là nguyên nhân gây rụng tóc.

Giải pháp cho vấn đề này là hạn chế để tóc tiếp xúc với các loại hóa chất, nhiệt, bảo vệ tóc khỏi ánh nắng mỗi khi ra đường, bổ sung đầy đủ các vitamin và axit amin để phục hồi và nuôi dưỡng chân tóc chắc khỏe, giúp sợi tóc dày hơn, tăng mật độ và giảm sự thoái hóa của các nang tóc.

Trong đó, L-cystine là một acid amin có vai trò tổng hợp protein mới cho cơ thể và tạo ra keratin cho tóc. L-cystine và keratin giúp đẩy nhanh quá trình mọc tóc, làm tăng đường kính tóc, giảm rụng tóc và thải độc cho tóc. Nhờ đó, mái tóc sẽ được phục hồi, trở nên chắc khỏe và óng mượt hơn.

Chiết xuất bạch quả và cao hà thủ ô đỏ là những dược liệu truyền thống có tác dụng bổ huyết, hoạt huyết, tăng cường lưu thông máu, để bổ sung các dưỡng chất nuôi nang tóc, giúp tóc đen và chắc khỏe từ bên trong.

Welhair for Women anh 2
Bạch quả là dược liệu có tác dụng tốt với trí não, kích thích tuần hoàn máu.

Ngoài ra, kẽm và đồng là 2 nguyên tố vi lượng có mặt trong thành phần của sợi tóc. Thiếu kẽm là một trong những nguyên nhân hàng đầu của chứng rụng tóc bất thường. Biotin cần thiết cho sự phát triển của móng và tóc, hỗ trợ phòng ngừa và hạn chế rụng tóc. Biotin giúp cải thiện tình trạng tóc bị chẻ ngọn, giảm tiết bã nhờn cho da đầu, kích thích sự tăng trưởng của tóc, tăng tính đàn hồi cho sợi tóc.

Thị trường đã có dòng sản phẩm kết hợp các thành phần trên với tên gọi Welhair for Women. Đây là giải pháp có khả năng cải thiện tình trạng rụng tóc ở nữ giới do cách chăm sóc, chế độ dinh dưỡng hay tạo kiểu tóc. Thành phần của viên uống Welhair for Women còn chứa các vitamin B3, B5, B6, chiết xuất tre… hỗ trợ tăng cường độ chắc khỏe cho tóc, giảm rụng tóc.

Welhair for Women anh 3
Viên uống Welhair for Women giúp cải thiện tình trạng rụng tóc ở phụ nữ.

Một mái tóc đẹp không chỉ phản ánh sức khỏe tốt mà còn tăng thêm nét nữ tính, trẻ trung và sức sống cho phụ nữ. Chị em đang đau đầu vì tình trạng tóc rụng quá nhiều, tóc thưa mỏng, xơ yếu, dễ gãy… hay người muốn sở hữu mái tóc chắc khỏe đều có thể sử dụng viên uống Welhair for Women để cải thiện sức mái tóc của mình.

Sản phẩm Welhair for Women do Công ty Cổ phần Dược Dân Khang sản xuất và phân phối. Sản phẩm có bán tại các hiệu thuốc trên toàn quốc. Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng.

Website: dankhang.vn; Hotline: 19007061.

Diệp Trà

Bạn có thể quan tâm