Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bí quyết 'hồi sinh' làn da tuổi 30 với viên uống Oribe

Lão hóa là quá trình suy giảm độ đàn hồi của da, khiến làn da xuất hiện nếp nhăn, bề mặt da xuất hiện các đốm nâu, thâm nám… Có nhiều cách để bạn cải thiện tình trạng này.

Nguyên nhân hàng đầu của lão hóa là tuổi tác. Nhiều năm tiếp xúc với tia UV trong ánh nắng mặt trời, các tác nhân ô nhiễm từ môi trường… khiến collagen và elastin - những protein quyết định đến độ đàn hồi, săn chắc của da - bị phá hủy và suy giảm. Ngoài ra thói quen sinh hoạt và dinh dưỡng kém khoa học như thức quá khuya, ăn nhiều dầu mỡ, uống nước có gas, hút thuốc… cũng gây tổn thương làn da và thúc đẩy lão hóa.

Thực chất làn da đã bắt đầu quá trình lão hóa từ tuổi 25. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể áp dụng những phương pháp chăm sóc da sau đây để duy trì tuổi xuân.

Bổ sung TPCN chống oxy hóa

Chất chống oxy hóa có mặt trong thực phẩm hàng ngày, với hàm lượng khác nhau. Chúng có tác dụng ngăn chặn hoặc làm chậm sự hư hại của các tế bào trong cơ thể, không riêng làn da. Chất chống oxy hóa bảo vệ cơ thể bằng cách chống lại những gốc tự do - nguyên nhân của lão hóa và bệnh tật, từ đó duy trì sức khỏe và hạn chế tối đa những dấu hiệu lão hóa.

Oribe anh 1
Nho chứa chất chống oxy hóa mạnh mẽ.

Một trong những loại trái cây chống lão hóa mạnh là nho, với thành phần oligomeric proanthocyanidin complexes (OPCs). Đây là một trong những hoạt chất chống oxy hóa mạnh nhất trong tự nhiên, có tác dụng loại bỏ gốc tự do khỏi cơ thể, ngăn ngừa lão hóa, phòng ngừa ung thư, đặc biệt là ung thư vú, phổi, tuyến tiền liệt và đại tràng.

Oribe anh 2
Chiết xuất hạt nho có khả năng chống oxy hóa cao so với chiết xuất từ trà, hương thảo, vang đỏ…

Với thành phần chính là tinh chất hạt nho Pháp (ExGrape Seed OPC40) được nhập khẩu trực tiếp từ châu Âu, kết hợp với những nguyên liệu chăm sóc da đặc trưng như collagen, alpha lipoic acid, vitamin C, vitamin E tự nhiên…, viên uống Oribe không chỉ tăng cường độ đàn hồi cho da, chống lão hóa, giảm tình trạng khô nhăn da, hỗ trợ giảm vết nám, đồi mồi mà còn bảo vệ da khỏi tác hại của tia UV.

Tẩy tế bào chết 1-2 lần/tuần

Tẩy da chết thúc đẩy quá trình tái tạo da mới nhanh hơn. Khi lớp sừng được tẩy đi sẽ để lộ ra lớp da non mới khỏe khoắn và mịn màng hơn. Đồng thời các lỗ chân lông cũng được vệ sinh thông thoáng hơn, giảm chất nhờn trên da, hạn chế nguy cơ gây mụn.

Oribe anh 3
Tẩy tế bào chết định kỳ kích thích quá trình sản sinh tế bào mới.

Ngoài ra, khi những tế bào chết trên da bong ra sẽ mang theo các hắc sắc tố melanin, giúp làn da sáng mịn hơn. Từ đó những dưỡng chất trong các loại kem dưỡng da được “mở đường” để thẩm thấu nhanh và dễ dàng hơn vào da.

Uống đủ nước

Nước đóng vai trò quan trọng đối với sức khỏe con người. Nước giúp hạn chế tình trạng nhăn, khô và giải quyết các vấn đề sạm nắng, tàn nhang… Chính vì thế uống đủ nước là cách đơn giản và hiệu quả trong các bí quyết chăm sóc làn da.

Oribe anh 4
Uống đủ nước không chỉ giúp da luôn căng mọng mà còn tăng cường quá trình thải độc cơ thể.

Theo một báo cáo đến của Viện nghiên cứu y khoa Mayo Clinic, Mỹ, con người nên uống nước một cách hợp lý và tuân theo thời gian biểu để sức khỏe luôn ở trạng thái tốt nhất. Bình quân mỗi ngày chúng ta nên nạp vào cơ thể ít nhất 2 lít nước. Những người đang ở trạng thái thiếu nước hay đang áp dụng chế độ giảm thì nên uống khoảng 3 lít nước một ngày.

Dùng kem chống nắng thường xuyên

Nhiều người thường lầm tưởng tình trạng lão hóa da là do vấn đề tuổi tác gây ra. Vậy nhưng ánh nắng cũng là một trong những thủ phạm chính thúc đẩy quá trình lão hóa da sớm.

Oribe anh 5
Kem chống nắng không chỉ bảo vệ da mà còn làm giảm nguy cơ ung thư da.

Nếu bạn nhận thấy làn da của mình nhăn nheo, sạm màu, xuất hiện đồi mồi, vết chân chim..., đó là những dấu hiệu cảnh báo làn da đang bị tiếp xúc quá nhiều với ánh nắng mặt trời. Do đó, trước khi ra đường, bạn đừng quên bôi kem chống nắng. Ngay cả khi ngồi trước cửa sổ, ánh nắng vẫn có thể tác động đến làn da của bạn.

Oribe anh 6

Viên uống Oribe hỗ trợ tăng tính đàn hồi của da, chống oxy hóa, giúp sáng da, giảm nguy cơ da khô, da nhăn, hỗ trợ giảm vết sạm, nám, đồi mồi; chống lão hóa; bảo vệ da khỏi tác hại của tia UV. Viên uống Oribe là lựa chọn dành cho phái đẹp từ 25 tuổi trở lên. Sản phẩm có bán tại các hiệu thuốc trên toàn quốc. Hotline tư vấn 19007061; Website: dankhang.vn.

Sản phẩm được sản xuất và phân phối bởi Công ty Cổ phần Dược Dân Khang.

Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm