Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Viên Minh đến sân cổ vũ Công Phượng

Trận đầu tiên của Nguyễn Công Phượng trên sân Pleiku mùa này có sự cổ vũ của vợ mới cưới Tô Ngọc Viên Minh.

Chiều 22/1, HAGL tiếp SLNA trên sân Pleiku tại vòng 2. Rất đông người hâm mộ đến sân từ sớm để theo dõi và cổ vũ Công Phượng cùng đồng đội. Đây là trận đầu tiên của HAGL trên sân nhà tại V.League 2021.

Vợ mới cưới của Công Phượng đội mũ, đeo khẩu trang ngồi cùng bạn bè trên khán đài. Cô cũng nhiều lần có mặt trong các trận đấu của Công Phượng ở CLB TP.HCM mùa trước. Hôm 27/12 năm ngoái, cô tới sân cổ vũ Công Phượng trong trận giao hữu của tuyển Việt Nam tại Phú Thọ.

cong phuong anh 1

Viên Minh cùng bạn bè đến sân Pleiku cổ vũ Công Phượng. Ảnh: Duy Anh.

Nguồn tin của Zing cho biết Viên Minh được Công Phượng mua vé mùa để tiện đến sân xem các trận đấu sân nhà của HAGL.

Hai vợ chồng Công Phượng thuê dài hạn một căn chung cư ở thành phố Pleiku. Phượng sẽ sống ở đây và tập trung cùng đội mỗi khi có trận đấu. Một số cầu thủ HAGL khác cũng chủ động thuê nhà riêng chứ không ở cùng đội bóng tại trung tâm huấn luyện Hàm Rồng.

Trận đấu giữa HAGL và SLNA có sự trở lại của nhiều trụ cột bên phía đội bóng phố núi. Huấn luyện viên Kiatisuk Senamuang tung Xuân Trường và Công Phượng vào sân từ đầu.

Phe vé hoạt động trước giờ Kiatisuk chào sân Pleiku Trước giờ bóng lăn khoảng 3 tiếng, phe vé chào mời các cổ động viên đến sân Pleiku để theo dõi trận đấu giữa HAGL và SLNA.

HAGL ngược dòng hạ SLNA

Công Phượng cùng đồng đội chơi đầy cố gắng, và đã đánh bại SLNA 2-1 ở vòng 2 V.League chiều 22/1.

Người đại diện của Văn Lâm là ai?

Xuất thân là cầu thủ chuyên nghiệp, Andrey Grushin cũng là đồng hương của thủ môn Đặng Văn Lâm từ ngày hai người còn ăn tập ở đội trẻ.

Công Phượng và Kiatisuk - những niềm tự hào của bầu Đức

Là sản phẩm của hai thời đại, hai triết lý hoàn toàn khác biệt, Công Phượng và Kiatisuk vẫn có một điểm chung. Cả hai đều là những niềm tự hào lớn của bầu Đức tại HAGL.

Duy Anh - Bảo Ngọc

Bạn có thể quan tâm