Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tạp chí tri thức trực tuyến

VIDEO MỚI

Highlights Binh Dinh 1-1 Sai Gon hinh anh

Highlights Bình Định 1-1 Sài Gòn

Nguyễn Xuân Nam và Gustavo Santos Costa lần lượt ghi bàn trong trận hòa 1-1 của chủ nhà Bình Định trước đội khách Sài Gòn ở vòng 6 V.League 2022 diễn ra tối 9/7.

Highlights Nurnberg 3-5 Arsenal hinh anh

Highlights Nurnberg 3-5 Arsenal

Tân binh Gabriel Jesus lập cú đúp, góp công lớn trong chiến thắng 5-3 của Arsenal trước Nurnberg ở trận giao hữu tối 9/7 (giờ Hà Nội).

Highlights SLNA 2-0 CLB TP.HCM hinh anh

Highlights SLNA 2-0 CLB TP.HCM

Michael Olaha và Mai Sỹ Hoàng lần lượt ghi bàn trong chiến thắng 2-0 của đội chủ nhà Sông Lam Nghệ An ở vòng 6 V.League 2022 diễn ra chiều 8/7.

Nhung sieu pham sut xa cua Ronaldo hinh anh

Những siêu phẩm sút xa của Ronaldo

Mới đây, trang chủ Real Madrid chia sẻ clip những cú sút xa thành bàn đẹp mắt của ngôi sao người Bồ Đào Nha trong 9 mùa giải khoác áo đội bóng chủ sân Santiago Bernabeu.

Tan binh nguoi Ha Lan cua MU hinh anh

Tân binh người Hà Lan của MU

Tyrell Malacia rời Feyenoord để gia nhập Man United với giá 15 triệu euro. Hậu vệ trái người Hà Lan được đánh giá cao ở sự bền bỉ khi thi đấu.

CDV Tottenham dot ao Eriksen hinh anh

CĐV Tottenham đốt áo Eriksen

Trước tin Christian Eriksen chuẩn bị gia nhập Man United, một cổ động viên Tottenham đã có những phản ứng mạnh trên mạng xã hội.

Dinh Trong bi dan sao HAGL pham loi hinh anh

Đình Trọng bị dàn sao HAGL phạm lỗi

Chơi ở vị trí tiền vệ phòng ngự, tân binh của CLB Bình Định liên tục thắng thế trong những pha tranh chấp với Công Phượng, Tuấn Anh và Minh Vương ở vòng 5 V.League 2022 chiều 2/7.

Highlights CLB Binh Dinh 1-1 HAGL hinh anh

Highlights CLB Bình Định 1-1 HAGL

Pha lập công ở cuối trận của Washington Brandao giúp đội khách HAGL thoát thua trước chủ nhà Bình Định tại vòng 5 V.League 2022 chiều 2/7.

Van Toan khien doi thu mat nguoi hinh anh

Văn Toàn khiến đối thủ mất người

Thủ môn Vũ Tuyên Quang của CLB Bình Định nhận thẻ đỏ trực tiếp sau pha phạm lỗi với tiền đạo bên phía HAGL trong trận đấu thuộc vòng 5 V.League 2022 chiều 2/7.

Ao dau moi cua Real Madrid hinh anh

Áo đấu mới của Real Madrid

Hôm 1/7, đương kim vô địch La Liga công bố áo thi đấu sân khách chính thức của mùa 2022/23. Bộ trang phục màu tím sẽ được cho ra mắt ở trận giao hữu với Juventus ngày 30/7.

Xem thêm