Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

VIDEO MỚI

Pencak Silat Viet Nam bi trong tai chu nha xu ep hinh anh

Pencak Silat Việt Nam bị trọng tài chủ nhà xử ép

Vào chiều nay, các vận động viên Pencak Silat đầu tiên của Việt Nam đã ra sân thi đấu, ngoài những chiến thắng thuyết phục thì cũng có những thất bại đáng tiếc mà nguyên nhân chính là đến từ đội ngũ trọng tài của nước chủ nhà.

Nhung hinh anh moi nhat ve le khai mac SEA Games hinh anh

Những hình ảnh mới nhất về lễ khai mạc SEA Games

Cuối cùng thì những công tác chuẩn bị cuối cùng cho lễ khai mạc SEA Games cũng sắp kết thúc, nước chủ nhà hứa hẹn đây sẽ là một buổi lễ khai mạc hoành tráng để lại nhiều ấn tượng trong mắt bạn bè quốc tế.

U23 Viet Nam than tho sau tran thua khong dang co hinh anh

U23 Việt Nam thẫn thờ sau trận thua không đáng có

Mạnh Dũng, Bửu Ngọc, Mạc Hồng Quân...không nhấc nổi chân để đứng lên, ngồi thẫn thờ trong cabin. HLV Hoàng Văn Phúc và đội trưởng Văn Quyết phải liên tục động viên rằng hi vọng chưa hết, vẫn còn hai trận đấu với Lào và Malaysia để sửa chữa sai lầm.

Ban thua ngo ngan cua U23 Viet Nam hinh anh

Bàn thua ngớ ngẩn của U23 Việt Nam

Ở những phút cuối của hiệp 1, từ một tình huống không mấy nguy hiểm nhưng trung vệ Mạnh Hùng lại phá bóng hụt khiến thủ thành Bửu Ngọc phải vào lưới nhặt bóng. Một bàn thắng không đáng có của U23 Việt Nam

Tien Minh chia se ve doi thu kho choi hinh anh

Tiến Minh chia sẻ về đối thủ khó chơi

Dù không phải tham dự vòng loại nhưng tay vợt số 1 Việt Nam đã phải gặp Chong Wei Feng, tay vợt đứng thứ 15 thế giới và đang có phong độ rất cao vào thời điểm hiện tại.

Clip Nguyen Thi Chinh nen dau gianh HCV hinh anh

Clip Nguyễn Thị Chinh nén đau giành HCV

Nguyễn Thị Chinh đã nén đau bước vào trận chung kết tán thủ hạng cân 48kg. Tinh thần chiến đấu cao giúp Nguyễn Thị Chinh giành chiến thắng trước Divine (Philippines) và đem về cho đoàn Việt Nam thêm một HCV ở SEA Games 27.

Tuyen nu tich cuc tap luyen trong thoi tiet khac nghiet hinh anh

Tuyển nữ tích cực tập luyện trong thời tiết khắc nghiệt

ĐT nữ vừa có chuyến tập huấn tại Nam Kinh (Trung Quốc) với thời tiết xuống âm độ C nên việc làm quen khí hậu oi bức tại Myanmar là điều rất khó chịu. Tuy vậy, các cầu thủ của chúng ta vẫn tích cực tập luyện nhằm có được sự chuẩn bị tốt nhất cho trận đấu với ẩn số Philippines (vừa nhập tịch một nửa đội hình từ Mỹ) vào ngày 13/12 tới đây.

Pha bieu dien hai huoc cua 'Ronaldo Viet Nam' hinh anh

Pha biểu diễn hài hước của 'Ronaldo Việt Nam'

Ở một pha đi bóng cuối trận đấu, tiền vệ Phi Sơn đã có tình huống chơi tốc độ, tuy nhiên pha xử lý quyết định của cầu thủ được mệnh danh "Ronaldo Việt Nam" lại khiến CĐV bật cười.

U23 Viet Nam lo het luong thuc mang tu Viet Nam sang hinh anh

U23 Việt Nam lo hết lương thực mang từ Việt Nam sang

Chia sẻ sau buổi tập đầu tiên trên đất Myanmar, HLV Hoàng Văn Phúc cho biết thức ăn tại khách sạn không nhiều và có chút không hợp khẩu vị nên ông rất lo lương thực dự trữ các cầu thủ mang từ VN sang không đủ dùng. Rất may VFF đã đồng ý sẽ tiếp tế.

Xem thêm