Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tạp chí tri thức trực tuyến

VIDEO MỚI

Quoc Khanh trong chuong trinh Tao quan - Tet 2008 hinh anh

Quốc Khánh trong chương trình Táo quân - Tết 2008

Bắt đầu từ năm 2004 khi được thay nghệ sĩ Quốc Trượng vào vai Ngọc Hoàng cho đến nay Quốc Khánh có tới 12 lần đảm nhận vai Ngọc Hoàng – nhân vật chính các buổi chầu Táo quân. Để diễn được tốt vai này là một điều không đơn giản bởi người đảm nhận phải có gương mặt, vóc dáng và giọng nói mang phong cách uy nghiêm. Nếu mỗi Táo sẽ có một khoảng thời gian riêng để thể hiện bài chầu thì Ngọc Hoàng là người thêm thắt những ý kiến đánh giá và tổng kết lại cả chương trình.

Quoc Khanh trong phim Tet nay ai den xong nha - tet 2002 hinh anh

Quốc Khánh trong phim Tết này ai đến xông nhà - tết 2002

Tết này ai đến xông nhà, bộ phim Tết đầu tiên của điện ảnh Việt Nam được sản xuất năm 2002. Phim do đạo diễn Trần Lực sản xuất dựa trên kịch bản của Lê Ngọc Minh. Tết này ai đến xông nhà là câu chuyện hài hước về cuộc tìm người yêu của chàng kiến trúc sư kỹ tính tên Thi do diễn viên Quốc Khánh thể hiện.

Quoc Khanh trong phim Ghen - Tet 1998 hinh anh

Quốc Khánh trong phim Ghen - Tết 1998

Tết năm 1998 là lần đầu tiên Quốc Khánh đảm nhận vai diễn phim tết trong bộ phim hài Ghen. Ngay sau khi được giới thiệu tới khán giả Việt, Ghen đã để lại ấn tượng khó phai trong lòng người xem và liên tục được phát sóng lại mỗi dịp Tết đến xuân về. Trong phim, Quốc Khánh vào vai một anh chàng công chức tên Tháo, tính tình hiền lành và đặc biệt rất sợ vợ. Cô vợ của Tháo (Minh Hằng) xinh đẹp, hết lòng yêu thương chồng nhưng lại thường ghen tuông vô cớ. Cô bắt chồng đi làm về đúng giờ, về đến nhà hít ngửi tìm mùi lạ…chỉ vì ghen.

Xem thêm