Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tạp chí tri thức trực tuyến

VIDEO MỚI

Trailer bo phim 'Cau chuyen luc nua dem' hinh anh

Trailer bộ phim 'Câu chuyện lúc nửa đêm'

Nhà văn R. L. Stine phải tìm cách thu phục lại hàng loạt loài quái vật khi cậu bé hàng xóm vô tình giải phóng chúng khỏi "nhà tù" là những cuốn tiểu thuyết của ông. Jack Black là ngôi sao của "Goosebumps".

Trailer bo phim 'Ma soi' hinh anh

Trailer bộ phim 'Ma sói'

"The Howl" là bộ phim kinh dị của điện ảnh nước Anh. Một đoàn tàu bị dừng lại trong khu rừng vắng giữa đêm khuya và bị loài ma sói tấn công.

Trailer bo phim 'Tham tu ga mo' hinh anh

Trailer bộ phim 'Thám tử gà mơ'

"The Accidental Detective" là cuộc điều tra vụ án giết người bí ẩn của một blogger thích làm thám tử và một viên thanh tra kỳ cựu. Phim có sự tham gia của Kwon Sang Woo và Sung Dong Il.

Canh bi cat trong Iron Man 2 hinh anh

Cảnh bị cắt trong Iron Man 2

Marvel cũng từng có quyết định gây tranh cãi khi cắt loạt cảnh với nội dung về quá khứ nghiện rượu của Tony Stark và thay bằng một mở đầu nhẹ nhàng hơn cho Iron Man 2.

Canh quay cua Thor bi cat trong Avengers: Age of Ultron hinh anh

Cảnh quay của Thor bị cắt trong Avengers: Age of Ultron

Một trong những loạt cảnh bị cắt mới được công bố là đoạn Thor (Chris Hemsworth) gặp người Norns do chịu ảnh hưởng phép thuật của Scarlet Witch. Bị Scarlet Witch dùng phép, Thor có ảo ảnh anh cùng Tiến sĩ Erik Selvig (Stellan Skarsgard) xuất hiện tại một hang động huyền bí, anh gặp vị thần Na Uy. Ông tiên đoán Thor sẽ bước xuống hồ và bị người Norns thao túng tâm trí. Anh làm theo và quả thực bị người Norns kiểm soát, họ trả lời những câu hỏi tiến sĩ Erik đặt ra về viên đá Mind Stone, về cách tạo Vision và tiêu diệt Ultron thông qua Thor.

The Big Short trailer hinh anh

The Big Short trailer

The Big Short được chuyển thể từ cuốn sách cùng tên viết bởi Michael Lewis, tác giả của những tác phẩm nổi tiếng khác cũng đã được làm thành phim như Moneyball: The Art of Winning an Unfair Game do Brad Pitt đóng vai chính hay The Blind Side: Evolution of a Game với sự góp mặt của nữ minh tinh Sandra Bullock.

Tao hinh nhan vat Blackbeard hai huoc cua Hugh Jackman hinh anh

Tạo hình nhân vật Blackbeard hài hước của Hugh Jackman

Trong clip, Blackbeard cố gắng xé tấm phông nền sân khấu nhưng loay hoay mãi không được, cuối cùng biến thành trò cười khi ngã lộn nhào trước khán giả khiến họ cười ồ lên. Clip không tiết lộ nhiều về nội dung phim, dù người xem có thể đoán được Râu đen đang rượt đuổi ai đó.

Trailer bo phim 'Freeheld' hinh anh

Trailer bộ phim 'Freeheld'

"Freeheld" là bộ phim cảm động mang đề tài đồng tính có sự tham gia của Ellen Page và Julianne Moore. Ca khúc nhạc phim mang tên "Hands of Love" do Miley Cyrus thể hiện.

Trailer bo phim 'Con ma nha ho Vuong' hinh anh

Trailer bộ phim 'Con ma nhà họ Vương'

"Con ma nhà họ Vương" là bộ phim kinh dị của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng. Chuyện phim kể lại trò chơi "bệnh hoạn" mà một tên tội phạm bị truy nã đồng ý tham gia với một gã đại gia bí ẩn.

Trailer bo phim 'Everest' hinh anh

Trailer bộ phim 'Everest'

"Everest" dựa trên bi kịch có thật trên "nóc nhà thế giới" năm 1996, khi một trận bão tuyết cướp đi sinh mạng của 8 người leo núi.

Xem thêm