Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tạp chí tri thức trực tuyến

VIDEO MỚI

Vin Diesel tiet lo ten phan 8 Fast & Furious hinh anh

Vin Diesel tiết lộ tên phần 8 Fast & Furious

Tham gia lễ trao giải Teen Choice Awards Chủ Nhật vừa qua, Vin đã có bài phát biểu ngắn gọn nhưng cảm động về người đồng nghiệp, người anh em xấu số Paul Walker. Anh gửi lời cám ơn đặc biệt đến con gái Paul – Meadow Walker – người đã truyền cảm hứng cho đoàn làm phim hoàn thành Furious 7. Anh còn tình cờ tiết lộ luôn tên của phần tiếp loạt phim tốc độ đình đám.

Trailer bo phim 'Hy sinh doi trai' hinh anh

Trailer bộ phim 'Hy sinh đời trai'

"Hy sinh đời trai" có sự tham gia của danh hài Tấn Beo trong vai một chàng trai giàu có nhưng mắc chứng sợ đàn bà. Phim đánh dấu lần đầu tiên Trần Bảo Sơn sắm vai trò nhà sản xuất.

Trailer bo phim 'Deadpool' hinh anh

Trailer bộ phim 'Deadpool'

Tài tử Ryan Reynolds trở lại làm gã dị nhân đánh thuê lắm mồm, hài hước Deadpool trong bộ phim riêng về nhân vật, dự kiến ra mắt trong đầu năm 2016.

Trailer bo phim 'Ke the mang' hinh anh

Trailer bộ phim 'Kẻ thế mạng'

Một người đàn ông giàu có chuyển toàn bộ tiềm thức vào trong cơ thể một chàng trai trẻ khi mắc bệnh ung thư. Song, ông lập tức phải giải quyết hậu quả từ quá khứ của thân xác mới.

Trailer bo phim 'Ke the mang' hinh anh

Trailer bộ phim 'Kẻ thế mạng'

Một người đàn ông quyền lực chuyển tiềm thức vào cơ thể một chàng trai trẻ khi ông mắc bệnh ung thư hiểm nghèo. Song, ông phải giải quyết hậu quả từ quá khứ của thân xác mới.

The Hunger Games: Mockingjay 2 trailer hinh anh

The Hunger Games: Mockingjay 2 trailer

Là phần cuối của loạt sách Hunger Games, cuối cùng Katniss Everdeen (Jennifer Lawrence) cũng có cơ hội lật đổ chính quyền áp bức của Tổng thống Snow (Donald Sutherland). Những sinh vật nửa người nửa thằn lằn cũng xuất hiện trong trailer, ngoài ra còn có các cảnh quay đầy cảm xúc như đám cưới của Annie và Finnick và cảnh Katniss dẫn đầu đoàn quân chống lại Capitol.

Spectre Trailer 3 hinh anh

Spectre Trailer 3

Đạo diễn bởi Sam Mendes, Spectre kể câu chuyện chàng điệp viên 007 hào hoa truy đuổi và triệt phá tổ chức tội phạm khét tiếng SPECTRE. Bond bất ngờ nhận được tin nhắn nội dung về một nhiệm vụ bí ẩn gửi anh đến Mexico City và Rome, nơi anh gặp góa phụ xinh đẹp Lucia Sciarra. Cô vô tình tiết lộ cho anh về cuộc họp của của SPECTRE – tổ chức người chồng quá cố của cô cầm đầu. Trong khi đó tại London, lãnh đạo Trung tâm An ninh Quốc gia, Max Denbigh, có nhiều hành động thách thức MI6. Bond phối hợp với Moneypenny, Q và Madeleine Swann – bóng hồng mới của anh - dần dần triệt phá SPECTRE tận gốc.

Pan - Trailer hinh anh

Pan - Trailer

Từ trailer có thể nhận ra bộ phim không chỉ là bản chuyển thể hoàn toàn từ câu truyện cổ tích Peter Pan mà còn miêu tả của vùng đất Neverland thần tiên và những cư dân nơi đó. Bộ phim bắt đầu từ lúc Peter Pan và những người bạn của cậu sống trong một cô nhi viện, bị ép phải phục dịch Blackbeard và đồng bọn. Dần dần, Peter Pan đã phát hiện ra định mệnh của mình là phải đánh bại tên cướp biên và đem lại tự do cho vùng đất Neverland.

Trailer bo phim 'Dai chien Pixels' hinh anh

Trailer bộ phim 'Đại chiến Pixels'

"Pixels" là bộ phim mới nhất của danh hài Adam Sandler. Phim mang đậm yếu tố kỹ xảo, dựa trên một số trò chơi điện tử kinh điển và dự kiến phát hành tại Việt Nam từ 14/8.

Trailer bo phim 'Ted 2' hinh anh

Trailer bộ phim 'Ted 2'

Trong phần hai, gấu bông Ted đã có vợ và muốn nhận con nuôi. Nhưng nhà chức trách lại ngăn điều này xảy ra bởi họ cho rằng cậu chỉ là một thứ tài sản vô tri vô giác.

Xem thêm