Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tạp chí tri thức trực tuyến

VIDEO MỚI

Trailer phim Dorihwaga hinh anh

Trailer phim Dorihwaga

Có tên Dorihwaga, bộ phim cổ trang với sự tham gia của "tình đầu quốc dân" Suzy được xây dựng dựa trên câu chuyện có thật về nữ ca sĩ hát kể pansori đầu tiên của Hàn Quốc.

Trailer bo phim 'Yeu' hinh anh

Trailer bộ phim 'Yêu'

"Yêu" là bộ phim lãng mạn có sự góp mặt của Chi Pu, Gil Lê, Bê Trần, Phở Đặc Biệt cùng nhiều diễn viên nổi tiếng khác.

Trailer bo phim 'My nhan' hinh anh

Trailer bộ phim 'Mỹ nhân'

Tác phẩm của điện ảnh Việt lấy bối cảnh thời Trịnh - Nguyễn thế kỷ 17, khi một cuộc tình khiến cả triều đình sôi sục. Phim có sự tham gia của Quách Ngọc Ngoan, Triệu Thị Hà và Kim Hiền.

Trailer bo phim 'Victor Frankenstein' hinh anh

Trailer bộ phim 'Victor Frankenstein'

Bộ phim kể lại câu chuyện bi kịch giữa khoa học gia tham vọng Victor Frankenstein và con quái vật đáng sợ do chính anh tạo ra. Tác phẩm có sự tham gia của James McAvoy và Daniel Radcliffe.

Trailer phim My nhan hinh anh

Trailer phim Mỹ nhân

Bộ phim cổ trang quy tụ dàn diễn viên: Quách Ngọc Ngoan, Triệu Thị Hà, Kim Hiền, Hà Việt Dũng, Trọng Hải, Châu Thế Tâm...

Trailer Dai chien voi Titan 2 hinh anh

Trailer Đại chiến với Titan 2

Lấy bối cảnh Nhật Bản thời hiện đại, cả hai phần phim đều xoay quanh cuộc chiến giữa loài người và những Titan. Nhân vật chính là chàng trai trẻ Eren cùng người bạn thời thơ ấu Mikasa tham gia biệt đội Trinh thám - nhóm người sống sau bức tường bảo vệ - để tìm cách giải cứu thế giới.

Trailer SM Town: The Stage hinh anh

Trailer SM Town: The Stage

Bộ phim hé lộ những câu chuyện hậu trường và những màn trình diễn lung linh của các nghệ sĩ hàng đầu K-pop như SNSD, Super Junior, EXO, TVXQ..

Trailer bo phim 'Nguoi ve tu coi chet' hinh anh

Trailer bộ phim 'Người về từ cõi chết'

"The Revenant" là cuộc chiến sinh tồn của nhà thám hiểm nổi tiếng Hugh Glass hồi đầu thế kỷ 18. Ông bị đồng đội phản bội rồi bỏ rơi trong rừng sâu để cho gấu ăn thịt. Sắm vai chính trong phim là tài tử Leonardo DiCaprio.

Trailer bo phim 'Steve Jobs' hinh anh

Trailer bộ phim 'Steve Jobs'

Tác phẩm tiểu sử về người đồng sáng lập nên hãng Apple, lấy bối cảnh tại ba buổi ra mắt sản phẩm quan trọng trong sự nghiệp của Steve Jobs. Phim do Danny Boyle thực hiện.

Trailer bo phim 'Khong loi thoat' hinh anh

Trailer bộ phim 'Không lối thoát'

"No Escape" là cuộc chạy trốn đầy cam go của một gia đình người ngoại quốc khi họ vô tình có mặt trong cuộc đảo chính tại một quốc gia Đông Nam Á. Phim có sự tham gia của Owen Wilson và Pierce Brosnan.

Xem thêm