Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tạp chí tri thức trực tuyến

VIDEO MỚI

The Angry Birds Movie - Season's Greetings from the Hatchlings! hinh anh

The Angry Birds Movie - Season's Greetings from the Hatchlings!

Nội dung clip không liên quan đến kịch bản phim mà chỉ là sản phẩm Sony Pictures tung ra nhằm chào đón kỳ nghỉ lễ lớn nhất nhì trong năm. Video gồm những cảnh quay vô cùng dễ thương của những chú chim mới nở, mắt to tròn xù lông béo đáng yêu, đồng thanh thể hiện ca khúc đúng chất Giáng sinh - Deck The Halls.

Trailer bo phim 'Diep Van 3' hinh anh

Trailer bộ phim 'Diệp Vấn 3'

Tập phim thứ ba về võ sư Diệp Vấn của đạo diễn Diệp Vỹ Tín và ngôi sao Chân Tử Đan. "Diệp Vấn 3" có sự góp mặt của võ sư quyền anh Mike Tyson.

Trailer bo phim 'Bien sau day song' hinh anh

Trailer bộ phim 'Biển sâu dậy sóng'

"In the Heart of the Sea" là câu chuyện sinh tồn của những thủy thủ trên con tàu đánh cá voi Essex bị đắm vào năm 1820. Đây là sự kiện truyền cảm hứng cho tác phẩm văn học "Moby-Dick" kinh điển sau này.

Trailer bo phim 'My Home' hinh anh

Trailer bộ phim 'My Home'

"My Home" là phim hoạt hình ngắn đến từ Nguyễn Phương Mai, tác giả mang hai quốc tịch Việt - Pháp. Tác phẩm lọt vòng tiền đề cử hạng mục "Phim hoạt hình ngắn xuất sắc" của Oscar 2016.

Justin Bieber xuat hien trong trailer Zoolander 2 hinh anh

Justin Bieber xuất hiện trong trailer Zoolander 2

Ngoài ra, sự tham gia của nam ca sĩ Canada trong phim cũng hứa hẹn sẽ hút thêm một lượng khán giả không hề nhỏ là fan anh. Trailer thứ 2 của Zoolander 2 được tung ra hôm qua 18/11, được các Beliebers thích thú truyền tay nhau khi có cảnh giọng ca Where Are You Now trượt ván điệu nghệ.

Trailer From Paris With Love hinh anh

Trailer From Paris With Love

Vụ khủng bố vào thứ 6 ngày 13 vừa qua tại Paris là một trong những sự kiện đen tối nhất trong lịch sử nước Pháp. Điều này dường như đã được tiên đoán trước trong bộ phim From Paris With Love ra mắt cách đây 5 năm với nhiều tình tiết trùng khớp đến bất ngờ.

Trailer bo phim 'Em la ba noi cua anh' hinh anh

Trailer bộ phim 'Em là bà nội của anh'

"Em là bà nội của anh" là phiên bản Việt hóa bộ phim Hàn ăn khách "Miss Granny" do đạo diễn Phan Gia Nhật Linh thực hiện. Phim có sự tham gia của Miu Lê, Ngô Kiến Huy, Hứa Vĩ Văn và NSƯT Thanh Nam.

Trailer bo phim 'Hail, Caesar!' hinh anh

Trailer bộ phim 'Hail, Caesar!'

Bộ phim mới của anh em đạo diễn nhà Coen đưa khán giả trở về kỷ nguyên vàng của Hollywood với vô số những bí mật hậu trường hài hước, thú vị.

Xem thêm