Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tạp chí tri thức trực tuyến

VIDEO MỚI

I'm In Love - Junsu hinh anh

I'm In Love - Junsu

Ca khúc I'm In Love do chính Junsu (JYJ) sáng tác và thể hiện. Bản ballad nằm trong album Incredible, phát hành năm 2013.

A (teaser) - GOT7 hinh anh

A (teaser) - GOT7

GOT7 khoe vũ đạo đáng yêu trong teaser A. Ca khúc và mini album mới sẽ phát hành ngày 23/6.

Venus - Hello venus hinh anh

Venus - Hello venus

Chưa tạo được dấu ấn riêng để có thể bứt phá lên giữa một làn sóng tân binh ào ạt đổ bộ tuy nhiên Hello Venus đã chiếm được cảm tình của những khá giả từng nghe qua bản Mr removed của ca khúc đầu tay "Venus" hồi mới ra mắt.

'Now' - Trouble Maker hinh anh

'Now' - Trouble Maker

Chưa từng được đánh giá cao về hát, nhưng khán giả đều công nhận rằng trong sân khấu "Now" dưới đây sự thể hiện của Hyuna hoàn toàn không thể chê trách được. Now cũng đạt lượt thích rất cao.

'Paradise' - Infinite hinh anh

'Paradise' - Infinite

Các chàng trai Infinite quả thật hát live rất tốt, trong đó hai sấn khấu tốt nhất đạt điểm tối đa chính là sân khấu của Paradise dưới đây.

'Twinkle' - SNSD hinh anh

'Twinkle' - SNSD

Dù rằng không có sân khấu nào của SNSD đạt tiêu chuẩn perfect về hát live nhưng bộ ba Taetiseo cũng mang đến một sân khấu Twinkle lấp lánh bởi giọng ca của nhóm.

Sistar khoe khoan voi 'How dare you' hinh anh

Sistar khỏe khoắn với 'How dare you'

Thật tiếc rằng một số video Mr removed của Sistar từng rất được yêu thích đã bị xóa mất nhưng bản của "How dare you"cũng đủ thỏa tai người hâm mộ.

'Midnight circus' - Sunny Hill hinh anh

'Midnight circus' - Sunny Hill

Không phải là một nhóm nhạc thần tượng, Sunny Hill được khán giả nước ngoài biết đến nhiều hơn sau ca khúc Midnight circus và đặc biệt là qua sân khấu đã tách Mr removed của nhóm.

Brand new - Shinhwa hinh anh

Brand new - Shinhwa

Thứ tư, 18/06/2014 08:23 (2Sao) – Những video tách âm Mr removed này đã nhận được điểm tuyệt đối từ khán giả. Những giọng hát live xuất sắc nhất của các thần tượng Hàn (26/05) Những video Mr removed là nững video đã tách bỏ phần nhạc nền, hát đệm...chỉ để lại những âm thanh thu trực tiếp trên sân khấu. Qua những video này, khán giả có thể nghe rõ khả năng hát live của các sao trên các chương trình âm nhạc hàng tuần, một số video thậm chí đã được truyền tay nhau bởi sự xuất sắc tỏa sáng trên sân khấu của các sao K-pop. Không phải thần tượng, nhóm nhạc nào hát live tốt cũng có những video Mr removed đạt điểm hoàn hảo, đó không phải là các phần trình diễn ballad mà là sân khấu mà các ca sĩ vừa thể hiện vũ đạo bài hát nhưng vẫn giữ được hơi, độ cao, độ ngân...của ca khúc, và đặc biệt là không bỏ qua phần điệp khúc hay hát đệm – điều mà đa số các ca sĩ, nhóm nhạc thường làm. Hãy cùng điểm qua những phần trình diễn hết mình nhất của Kpop: Shinee Shinee không chỉ nằm trong top những nhóm nhạc hát live tốt nhất Hàn quốc mà còn là nhóm nhạc sở hữu rất nhiều video Mr removed đỉnh mặc dù vũ đạo của Shinee luôn là một trong những vũ đạo khó nhất SM. Các sân khấu của Shinee hoàn toàn không cần nhạc đệm cũng đã rất tuyệt vời. Video Mr removed Lucifer từng được truyền đi với tốc độ chóng mặt Shelock đạt điểm tuyệt đối... ...hay Symptom... ...và gần đây như là Everybody IU Cô nàng IU vẫn thường được khán giả biết đến với khả năng cover cực chất các nhóm nhạc và được chuyển thành “công chúa 3 nốt cao” từ sau hit đỉnh Good day, đặc biệt là sau màn live 100% vô cùng ấn tượng. Phần trình diễn You and I của IU cũng tuyệt vời không kém. bản live Good day... ...và You and I của IU Brown Eyed Girls Các cô nàng Brown Eyed Girls đã chứng tỏ gừng càng già càng cay với khả năng hát live không thể chê qua phần thể hiện Six sense nổi da gà. Không chỉ khiến khán giả thoái ly khỏi suy nghĩ về một nhóm nhạc “chỉ biêt nhảy” mà ba

'I’ll be back' - 2PM hinh anh

'I’ll be back' - 2PM

Các sao nhà JYP thường không được đánh giá tốt về khoản hát live, tuy nhiên sân khấu I’ll be back này của 2PM xứng đáng được khen ngợi từ khán giả.

Man live 'You don’t love me' cua Spica hinh anh

Màn live 'You don’t love me' của Spica

Từ khi ra mắt, Spica đã được chú ý khi sở hữu nhiều gương mặt “chất” về tài năng thường được khán giả khen ngợi về khả năng thanh nhạc khá tốt và đống đều. Sân khấu gần đây nhất của các cô gái thể hiện sự trưởng thành nhanh chóng và tiềm năng sáng lạn của nhóm.

'Keep your head down' - DBSK hinh anh

'Keep your head down' - DBSK

DBSK chứng tỏ vị thế đàn anh tài năng gương mẫu với những màn biểu diễn hoàn hảo, đặc biệt là sân khấu "Keep your head down".

'Six sense' – Brown Eyed Girl live hinh anh

'Six sense' – Brown Eyed Girl live

Các cô nàng Brown Eyed Girls đã chứng tỏ gừng càng già càng cay với khả năng hát live không thể chê qua phần thể hiện Six sense nổi da gà.

Good Luck - BEAST hinh anh

Good Luck - BEAST

BEAST trình làng Good Luck vào đúng nửa đêm ngày 16/6 (giờ Hàn). MV kết hợp giữa vũ đạo hấp dẫn, và nội dung kịch tính, đậm chất điện ảnh, nghệ thuật.

Se7en & Lil' Kim - 'Girls' hinh anh

Se7en & Lil' Kim - 'Girls'

Ông hoàng một thời của K-pop hợp tác cùng nữ ca sĩ Lil’ Kim trong ca khúc rap-pop được viết bởi nhà sản xuất nổi tiếng Rodney “Darkchild” Jerkins hồi năm 2009.

G-Dragon & Missy Elliott - 'Niliria' hinh anh

G-Dragon & Missy Elliott - 'Niliria'

Lần đầu trình làng tại K-CON Los Angeles, Niliria là sự thử nghiệm của nhạc dân gian Hàn Quốc với những âm thanh điện tử và hip hop đầy sôi động.

Good Luck (Kikwang teaser) - BEAST hinh anh

Good Luck (Kikwang teaser) - BEAST

Teaser cá nhân thứ 2 cho Good Luck (BEAST) là của Kikwang. Nội dung và nhạc nền lấy cảm hứng từ 2046, bộ phim kinh điển của điện ảnh Hong Kong.

1st teaser Nice Body - Hyomin (T-ara) hinh anh

1st teaser Nice Body - Hyomin (T-ara)

Ngày 12/6, Hyomin (T-ara) tung teaser đầu tiên cho Nice Body. Ca khúc do Brave Brothers sáng tác. Hyomin hợp tác cùng rapper Loco trong bài hát mang hơi hướng nhạc hip hop.

1st teaser The Visitor - WINNER hinh anh

1st teaser The Visitor - WINNER

WINNER tung teaser dài hơn 2 phút vào ngày 10/6. Mặc dù không có nhiều thông tin, ngoài tên clip là The Visitor và dòng chữ Coming Soon ở cuối, các fan kỳ vọng đây là teaser "nhá hàng" cho ca khúc đầu tay của nhóm.

Clip Kai (EXO) noi bay hinh anh

Clip Kai (EXO) nói bậy

Clip ghi cảnh Kai (EXO) nói bậy và dùng từ mang tính phân biệt chủng tộc khi đùa giỡn với bạn bè. Trong clip, Kai mặc sơ mi sọc xanh trắng. Clip này có thể được quay trong một chuyến tham quan khi Kai học trung học và chưa ra mắt cùng EXO.

1AM - Taeyang (Big Bang) hinh anh

1AM - Taeyang (Big Bang)

Taeyang (Big Bang) trình làng MV cho ca khúc 1AM vào ngày 9/6. Trong video, Taeyang có cảnh giường chiếu chớp nhoáng với nữ diễn viên Min Hyo Rin.

Hangover - Psy ft. Snoop Dogg hinh anh

Hangover - Psy ft. Snoop Dogg

Psy phát hành MV Hangover, hợp tác với rapper người Mỹ Snoop Dogg vào ngày 9/6. Ca khúc tiếp tục đi theo phong cách "tấu hài", kỳ quặc đã làm nên tên tuổi trên toàn thế giới của Psy.

My Old Story (MV) - IU hinh anh

My Old Story (MV) - IU

MV của My Old Story có nhịp điệu chậm rãi, gợi cảm giác bâng khuâng, phù hợp với không khí của bài hát.

U-KISS bieu dien Don't Flirt tren Show Champion hinh anh

U-KISS biểu diễn Don't Flirt trên Show Champion

U-KISS khiến fan phát sốt với vũ đạo gợi cảm khi biểu diễn Don't Flirt trên sân khấu Show Champion ngày 4/6. Trước đó, các đài truyền hình Hàn Quốc đã đề nghị nhóm chỉnh sửa vũ đạo.

Xem thêm