Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tạp chí tri thức trực tuyến

VIDEO MỚI

Hangover (teaser) - Psy hinh anh

Hangover (teaser) - Psy

Chương trình truyền hình Mỹ, Jimmy Kimmel Live, đã tung ra teaser đầu tiên cho Hangover. Hit mới của Psy sẽ trình làng trên chương trình vào ngày 8/6.

Bloom - Gain hinh anh

Bloom - Gain

Trong Bloom, Gain sử dụng một phân đoạn múa cột khá ngắn. Tuy nhiên, vũ đạo này đóng vai trò như nét ẩn dụ trong cách cô thể hiện cao trào cảm xúc.

How Dare You - SISTAR hinh anh

How Dare You - SISTAR

SISTAR muốn sử dụng concept múa cột trong MV How Dare You. Tuy nhiên, bài hát ra đời năm 2010 không thoát khỏi quy định kiểm duyệt hà khắc thời bấy giờ. Vũ đạo múa cột gần như biến mất khỏi MV, dù SISTAR thực sự đã luyện tập vì nó.

First Love - After School hinh anh

First Love - After School

After School khỏe đủ kỹ năng của bộ môn múa cột như xoay tròn, quay, lộn người... Hình ảnh múa cột thường bị gắn với hai từ “gợi cảm”, nhưng vũ đạo của First Love đã được quay và thể hiện rất chuyên nghiệp, đầy tính nghệ thuật, thẩm mỹ.

Fan bi thuong vi dao cu bieu dien cua EXO gap su co hinh anh

Fan bị thương vì đạo cụ biểu diễn của EXO gặp sự cố

Hai fan đã vào viện kiểm tra sau khi bị thương nhẹ tại buổi diễn The Lost Planet của EXO ở Hong Kong, ngày 2/6. Chiếc võng bay chở D.O mất đà đã lao vào đám đông khán giả. Công ty SM Entertainment đã lên tiếng xin lỗi và hứa chi trả mọi phí tổn điều trị.

Eyes, Nose, Lips - Taeyang (Big Bang) hinh anh

Eyes, Nose, Lips - Taeyang (Big Bang)

Eyes, Nose, Lips là MV đầu tiên trích từ album Rise của Taeyang. Bài hát đã trút bỏ hết những yếu tố màu mè, hào nhoáng thường thấy trong Kpop. Giọng hát mãnh liệt của Taeyang đã lột tả sâu sắc niềm nuối tiếc mối tình đã qua.

Don't Flirt - U-KISS hinh anh

Don't Flirt - U-KISS

Don't Flirt là ca khúc chủ đề nằm trong mini album Mono Scandal, phát hành ngày 2/6. U-KISS đã khiến fan choáng váng khi tung ra MV cộp mác 19+, với vô số cảnh quay lẫn vũ đạo khiêu khích, gợi cảm.

Hyoyeon (SNSD) nhay Ma Boy tai Viet Nam hinh anh

Hyoyeon (SNSD) nhảy Ma Boy tại Việt Nam

Hyoyeon (SNSD) mới chia sẻ clip cô nhảy theo điệu Ma Boy (SISTAR) phía sau sân khấu HEC Korea Festival, diễn ra vào ngày 22/3 tại TP.HCM. Cô đã nhớ nhầm clip quay ở Bangkok, Thái Lan, thay vì Việt Nam.

1/2 - Viem A Luan ft. G.NA hinh anh

1/2 - Viêm Á Luân ft. G.NA

Viêm Á Luân, thành viên nhóm nhạc xứ Đài Phi Luân Hải (Fahrenheit) đã mời cô ca sĩ xinh đẹp Hàn Quốc G.NA góp giọng trong ca khúc 1/2. Bài hát sẽ có mặt trong bộ phim truyền hình Fall In Love With Me mà Viêm Á Luân đóng vai chính.

Eternity - VIXX hinh anh

Eternity - VIXX

Sau các concept rùng rợn như ma cà rồng, búp bế trù ếm, VIXX sử dụng chủ đề thời gian trong MV mới ra lò Eternity.

Gloomy Clock - IU ft. Jonghyun hinh anh

Gloomy Clock - IU ft. Jonghyun

Xuất hiện với tư cách khách mời đặc biệt trong sô diễn mở màn chuỗi mini concert của IU ngày 22/5, Jonghyun (SHINee) đã hòa giọng cùng IU trong Gloomy Clock.

Last Romeo MV - INFINITE hinh anh

Last Romeo MV - INFINITE

MV mới nhất của INFINITE kết hợp giữa vũ đạo nhuần nhuyễn và nội dung câu chuyện tình kịch tính, bí ẩn.

KARA Project teaser hinh anh

KARA Project teaser

Teaser tổng hợp giới thiệu đủ 7 ứng viên của Baby KARA. Các cô gái sẽ thi đấu để giành 2 chỗ trống trong đội hình KARA chính thức, sau khi Nicole và Jiyoung rời nhóm.

Gotta Be You MV - 2NE1 hinh anh

Gotta Be You MV - 2NE1

Giữ đúng lời hứa với fan, công ty YG đã cho ra lò MV Gotta Be You vào ngày 21/5. Ca khúc đã phát hành trong album Crush từ cuối tháng 2. 2NE1 quay video để làm quà tặng người hâm mộ nhân dịp kỷ niệm 5 năm thành lập nhóm.

1 Min 1 Sec (Never Ever) MV - Jiyeon (T-ara) hinh anh

1 Min 1 Sec (Never Ever) MV - Jiyeon (T-ara)

Jiyeon phát hành MV solo đầu tay, 1 Min 1 Sec. Cô vào vai cô gái mắc chứng tâm thần phân liệt. Nội dung này hoàn toàn phù hợp với phần hình ảnh đan xen giữa trắng và đen, giữa ngây thơ và gợi cảm mà cô thể hiện. Giai điệu nhẹ nhàng, pha chút ma mị góp phần tôn lên chất giọng mỏng và trong của Jiyeon.

Boyfriend Material - Ariana Grande hinh anh

Boyfriend Material - Ariana Grande

Boyfriend Material chính là bản tiếng Anh của No More, thuộc album Pink Tape của f(x). Ban đầu, Ariana Grande ghi âm cho album đầu tay, nhưng cuối cùng đã không chọn nó.

No More - f(x) hinh anh

No More - f(x)

No More thuộc album Pink Tape (2013) của nhóm nhạc nữ nổi tiếng f(x).

Xem thêm