Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tạp chí tri thức trực tuyến

VIDEO MỚI

Kenzie Hall – Your Song hinh anh

Kenzie Hall – Your Song

Tiết mục của Kenzie Hall trong vòng solo cuối cùng này cũng không được suôn sẻ như cô mong đợi. Cô đã bật khóc trước khi nghe thông báo từ ban giám khảo. May mắn thay, khả năng bắn rap tuyệt đỉnh của Kenzie trong phần thi trước đã gây ấn tượng sâu đậm hơn với Keith, J.Lo và Harry, giúp cô được tiếp tục đồng hành với chương trình.

Caleb Johnson – Radioactive hinh anh

Caleb Johnson – Radioactive

Thí sinh comeback Caleb Johnson khuấy động sân khấu với bản cover Radioactive (Imagine Dragons). Trong suốt tiết mục, J.Lo vẫy tay và hát theo không khác gì một fangirl thứ thiệt. Anh chàng nhận được sự hưởng ứng rất lớn từ ban giám khảo và các thí sinh có mặt tại đó.

Marialle Sellars – Wrecking Ball hinh anh

Marialle Sellars – Wrecking Ball

“Bản sao” của Miley Cyrus, Marialle Sellars tràn đầy xúc cảm trong Wrecking Ball. Dù ban giám khảo cảm thấy phần biểu đạt cảm xúc của thí sinh này có phần hơi thái quá nhưng rồi họ vẫn quyết định trao cơ hội đi tiếp cho cô gái 17 tuổi này.

Jessica Meuse - Done. hinh anh

Jessica Meuse - Done.

Với “phần thi thử giọng” cuối cùng này, Jessica Meuse đã hát Done, ca khúc cô viết về những kẻ ngu muội. Phần thi này dường như vẫn chưa đủ sức thuyết phục với ban giám khảo. Họ còn đang phân vân trước khi đưa ra quyết định chọn cô hay một thí sinh khác, Jesse Roach. Đó là lí do cả 2 đã phải hát thêm một ca khúc nữa ngay tại chỗ. Cuối cùng, Jessica Meuse, người bị sỉ vả thậm tệ trong tập thi tuần trước đã được lọt vào top 30.

Alex Preston - Fairytales. hinh anh

Alex Preston - Fairytales.

Âm nhạc của Alex Preston có phần hơi “khác thường” và đôi lúc anh cũng cảm thấy lo ngại vì điều đó. Tuy nhiên, Alex cũng hi vọng những ca khúc của mình sẽ đem đến làn gió mới cho chương trình và truyền cảm hứng cho nhiều người. Thể hiện lại Fairytales, bài hát đã giúp anh vượt qua vòng thử giọng, Alex vẫn nhận được không ít sự tán thưởng từ ban giám khảo và các bạn thí sinh.

Sam Woolf - I Try. hinh anh

Sam Woolf - I Try.

Sam Woolf đã viết I Try sau khi mẹ cậu qua đời. Dù biết đây là một sự lựa chọn khá mạo hiểm nhưng chính sự mạo hiểm đó đã giúp cậu bé 17 tuổi lọt vào top 30 của Idol năm nay.

Thien than Victoria's Secret hat nhep hit cua Taylor Swift hinh anh

Thiên thần Victoria's Secret hát nhép hit của Taylor Swift

"I Knew You Were Trouble" phiên bản Victoria's Secret có nhiều hình ảnh thú vị, khoe thân hình sexy, gợi cảm của các "thiên thần" Lily Aldridge, Adriana Lima, Candice Swanepoel, Karlie Kloss, Lindsay Ellingson, Doutzen Kroes, Behati Prinsloo và Alessandra Ambrosio. Clip đặc biệt này được thực hiện trong buổi tổng duyệt fashion show 2013. Đây cũng chính là ca khúc "công chúa nhạc đồng quê" thể hiện trong đêm thời trang hoành tráng của hãng đại gia nội y.

Hai huoc voi 'Wrecking Ball' ban che hinh anh

Hài hước với 'Wrecking Ball' bản chế

Trong show truyền hình "Late Night with Jimmy Fallon" (số đặc biệt chào mừng ngày lễ tạ ơn), quán quân American Idol, Carrie Underwood đã nhái lại tiết mục “đáng nhớ” này để đem tiếng cười tới khán giả.

'Wrecking Ball' phien ban kho do gay sot tren mang hinh anh

'Wrecking Ball' phiên bản khó đỡ gây sốt trên mạng

Mới xuất hiện trên trang Yotube ngày hôm qua, clip hát nhép ca khúc "Wrecking Ball" của anh chàng Steve Kardynal đã thu hút hơn 8 triệu lượt xem với lượng bình chọn "khủng". Diện bộ đồ trắng giống hệt Miley Cyrus, những biểu cảm quằn quại, động tác ngoáy mông hài hước của Steve khiến người xem không thể nhịn cười. Trước đó, nhiều cư dân mạng quốc tế cũng làm MV ăn theo ca khúc nổi tiếng này để gây chú ý.

Xem thêm