Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tạp chí tri thức trực tuyến

VIDEO MỚI

6 chang trai mac quan short nhay theo nhac xon xao dan mang hinh anh

6 chàng trai mặc quần short nhảy theo nhạc xôn xao dân mạng

Mặc dù còn hơn một tháng nữa mới tới giáng sinh nhưng gần đây cư dân mạng liên tục chuyền tay nhau clip sáu anh chàng mặc áo vest, quần đùi nhún nhảy theo điệu bài hát "Jingle Bell" cực hài hước. Clip đã được hơn 3 triệu lượt xem trên Youtube dù mới chỉ xuất bản vào ngày 15 vừa qua.

Clip Taylor Swift nam tay 'thien than' noi y di catwalk hinh anh

Clip Taylor Swift nắm tay 'thiên thần' nội y đi catwalk

Với vai trò nghệ sĩ biểu diễn ở Victoria's Secret Fashion Show 2013, "công chúa nhạc đồng quê" không chỉ trình bày ca khúc hit của mình, mà còn được trổ tài đi catwalk cùng các người mẫu xinh đẹp. Sở hữu chiều cao lý tưởng (1m80), Taylor Swift nổi bật trên sân khấu không thua kém gì các "thiên thần". Nhiều người hâm mộ khen cô nàng đi catwalk đẹp và chuyên nghiệp hơn màn biểu diễn năm ngoái của Rihanna.

Miley Cyrus bi che MV 'Wrecking Ball' hinh anh

Miley Cyrus bị chế MV 'Wrecking Ball'

Với sức nóng của MV "Wrecking Ball", nhiều bạn trẻ đã "đứng ngồi không yên", hết chế ảnh khỏa thân của Miley Cyrus, họ lại dựng MV giống hệt bản gốc nhưng chỉ khác mỗi nhân vật chính - Miley Cyrus. Đây cũng là một trong những chiêu thức ăn theo để hưởng ké sự nổi tiếng, lôi kéo nhiều người quan tâm. Trước cơn sốt "Wrecking Ball", "Gangnam style" của Psy hay "Call me maybe" của Carly Rae Jepsen cũng là những ca khúc từng được cư dân mạng nước ngoài chế tác theo nhiều phiên bản khác nhau...

Xem thêm