Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tạp chí tri thức trực tuyến

VIDEO MỚI

Jake Worthington - Don’t Close Your Eyes hinh anh

Jake Worthington - Don’t Close Your Eyes

Dù có tới 6 lần nhấn nút nhưng Blake chỉ thu phục được duy nhất thí sinh Jake Worthington. Chàng trai này đã từng xuất hiện ở mùa trước nhưng đáng tiếc không một ai lựa chọn. Sự trở lại lần này của Jake cùng Don’t Close Your Eyes đã đảo ngược tình thế hoàn toàn khi có tới 3 người quay lại, và Blake là lựa chọn cuối cùng của thí sinh này.

Bria Kelly – Steamroller Blues hinh anh

Bria Kelly – Steamroller Blues

Phần trình diễn Steamroller Blues của Bria Kelly không hề thua kém Christina Grimmie khi cô cũng được cả 4 HLV quay ghế. Trước tình thế đó, Usher đã dùng chiếc cúp Grammy của mình để lôi kéo thí sinh. Bria từng bày tỏ mong muốn được hợp tác với Adam tuy nhiên khi nghe những lí lẽ của Usher, đặc biệt là được nhìn tận mắt cúp Grammy danh giá, cô bé đã thay đổi ý định và quyết tâm về đội Usher.

Kristen Merlin – Something More hinh anh

Kristen Merlin – Something More

Trong tập đầu, Shakira đã “rước” được 2 thành viên về đội mình. Người đầu tiên là Kristen Merlin, một thí sinh đồng tính hát nhạc đồng quê. Để có được thí sinh này, Shakira không ngần ngại khoe lượng fan khủng của mình trên Twitter (20 triệu fan) và hứa hẹn sẽ kêu gọi họ vote nhiệt tình cho thí sinh đội mình. Đồng thời, cô cũng khẳng định sẽ mời bằng được Miranda Lambert, bà xã của Blake làm cố vấn cho những thí sinh hát nhạc đồng quê như Kristen Merlin.

Christina Grimmie – Wrecking Ball hinh anh

Christina Grimmie – Wrecking Ball

Chương trình năm nay gây chú ý ngay từ những giây đầu tiên bởi sự xuất hiện của hiện tượng YouTube Christina Grimmie. Tiết mục mở màn Wrecking Ball của cô nàng đã khiến sân khấu như “nổ tung”. Usher, Shakira và Adam lần lượt xoay ghế chỉ trong tích tắc. Blake cũng không thể ngồi yên trước một giọng ca “khủng” đến vậy.

Bria Anai - It’s a Man’s Man’s World hinh anh

Bria Anai - It’s a Man’s Man’s World

Bria Anai muốn phô diễn chất giọng khỏe khoắn của mình thông qua It’s a Man’s Man’s World. Tuy nhiên, ở nốt cuối cùng và cũng là nốt “đắt” nhất, cô lại thể hiện chưa tới.

Spencer Lloyd - Ordinary Girl hinh anh

Spencer Lloyd - Ordinary Girl

Cũng trình bày ca khúc do mình sáng tác nhưng tiết mục Ordinary Girl của Spencer Lloyd vẫn chưa thực sự gây ấn tượng. Vào những lúc “nước sôi lửa bỏng” thế này, một ca khúc với giai điệu và ca từ quá đỗi đơn giản như thế quả là một sự lựa chọn không sáng suốt.

Jena Irene - Unbreakable Me hinh anh

Jena Irene - Unbreakable Me

Được giám khảo Keith chú ý từ sau màn biểu diễn cùng piano tại tuần thi Hollywood, lần này, Jena Irene tiếp tục trổ tài chơi đàn trong một sáng tác của chính cô mang tên Unbreakable Me.

MK Nobilette - All of Me hinh anh

MK Nobilette - All of Me

Có lẽ tiết mục để lại nhiều cảm xúc nhất trong lòng khán giả là All of Me của thí sinh đồng tính MK Nobilette. MK không phải là người có chất giọng khỏe nhất nhưng lại là người thể hiện cảm xúc nhất và đó mới là điều quan trọng. “Quả là một sự chọn bài hoàn hảo”, “Một phần biểu diễn thật tuyệt vời”, “Bạn thuộc về nơi đây”… Ban giám khảo thốt lên trong sự hò reo không ngớt của khán giả.

Bria Anai - Wrong Side of a Love Song hinh anh

Bria Anai - Wrong Side of a Love Song

Số phận của thí sinh da màu Bria Anai cũng không khá khẩm hơn là mấy. “Hét hơn là hát” là nhận xét của hai vị nam giám khảo dành cho Wrong Side of a Love Song của cô nàng. Ngược lại, Bria Anai lại nhận được khá nhiều lời khen ngợi trong gu ăn mặc.

Marrialle Sellers - Roar hinh anh

Marrialle Sellers - Roar

Bản sao của Miley Cyrus, Marrialle Sellers hoàn toàn thất bại với hit Roar của Katy Perry. Do quá mải mê khuấy động khán giả trong trường quay mà cô gái 21 tuổi này đã sớm bị mất sức, dẫn đến việc hát lạc giọng và sai nhịp. Keith nhận xét rằng Marrialle biểu diễn mà như đang hát karaoke, mặc dù anh cũng khẳng định thí sinh này có thể hát tốt hơn nhiều. Riêng đối với J.Lo, cô trông chờ ở Marrialle một tiết mục mộc hơn là những sự màu mè, làm quá lên như vậy.

Emily Piriz - Paris (Ooh La La) hinh anh

Emily Piriz - Paris (Ooh La La)

Emily Piriz, cô gái vừa đón chào sinh nhật tuổi 18 cách đây không lâu đã đem đến chương trình ca khúc Paris (Ooh La La). Grace Potter, chủ nhân ca khúc từng chia sẻ rằng nội dung của Paris (Ooh La La) chỉ xoay quanh duy nhất một điều: sex. Người nghe phần nào cũng đoán ra điều đó thông qua ca từ đầy khiêu khích của bài hát.

Jessica Meuse - Drink a Beer hinh anh

Jessica Meuse - Drink a Beer

Với Drink a Beer, Jessica Meuse đưa người xem đi từ ngạc nhiên này tới ngạc nhiên khác. Thật khó có thể tượng tượng được rằng một nữ rocker với mái tóc highlight màu hồng cá tính lại có thể thể hiện một bản nhạc đồng quê mượt mà đến thế. Ban giám khảo vô cùng hài lòng và hoàn toàn bị thuyết phục bởi sự biến hóa của Jessica Meuse.

Majesty Rose York - Happy hinh anh

Majesty Rose York - Happy

Đêm thi của các nữ thí sinh được mở đầu bằng phần trình diễn của Majesty Rose York với ca khúc Happy. Đúng như tinh thần bài hát, cô gái đến từ Atlanta đã đem đến cho chương trình một không khí vô cùng sôi động và vui tươi. Niềm vui đó còn lan tỏa sang cả J.Lo, khiến vị nữ giám khảo cũng “đứng ngồi không yên” với “bóng hồng hoàng gia” này.

Xem thêm