Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tạp chí tri thức trực tuyến

VIDEO MỚI

Kristen O’Connor - Turning Table hinh anh

Kristen O’Connor - Turning Table

Kristen O’Connor là người cuối cùng được thông báo rơi vào nhóm nguy hiểm, đồng thời cô cũng là thí sinh nhận được ít bình chọn nhất trong tuần qua. Vị nữ y tá sau đó đã thể hiện ca khúc Turning Table (Adele), tuy nhiên tiết mục này không đủ sức nặng để khiến ban giám khảo sử dụng quyền cứu thí sinh. Kristen cảm ơn những lời góp ý quý báu ban giám khảo và sự ủng hộ của khán giả trong suốt quãng thời gian tham gia Idol.

Jessica Meuse – The Crow and The Butterfly hinh anh

Jessica Meuse – The Crow and The Butterfly

Không có điều gì phải chê trách ở giọng ca của Jessica Meuse trong ca khúc The Crow and The Butterfly. Vị cố vấn Randy Jackson nở nụ cười mãn nguyện trong khi J.Lo lại nổi da gà ngay từ khi thí sinh này vừa cất tiếng hát. Điều duy nhất Jessica cần cải thiện là thả lỏng và giải phóng cơ thể hơn nữa.

Majesty Rose – Tightrope hinh anh

Majesty Rose – Tightrope

Majesty Rose muốn thử thách bản thân với Tightrope, một sản phẩm của Janelle Monae. 3 vị giám khảo không tiếc lời khen ngợi cô gái 21 tuổi này. Từ cách chọn bài, phong cách biểu diễn cho đến lối biểu đạt cảm xúc, mọi thứ đều rất tuyệt vời.

Jena Irene – The Scientist hinh anh

Jena Irene – The Scientist

The Scientist là bản nhạc đầu tiên Jena Irene chơi được với piano và đây cũng là lựa chọn của cô cho đêm thi vừa qua. “Bạn có một giọng ca không lẫn vào đâu được… Điều này khiến tôi cảm thấy ghen tị với bạn.” J.Lo nhận xét.

M.K. Nobilette – Satisfaction hinh anh

M.K. Nobilette – Satisfaction

Thí sinh đồng tính M.K. Nobilette chọn Satisfaction (Allen Stone) để thể hiện. Khán giả vốn đã quen thuộc với những bản ballad ngọt ngào từ M.K và nghĩ cô gái này chỉ phù hợp với dòng nhạc đó. Tuy nhiên, phần thể hiện Satisfaction với tiết tấu có phần sôi động hơn đã làm thay đổi suy nghĩ của họ.

Alex Preston – A Beautiful Mess hinh anh

Alex Preston – A Beautiful Mess

Thể hiện ca khúc của Jason Mraz có tên A Beautiful Mess, Alex Preston nhận được sự cổ vũ rất lớn từ khán giả. Harry đưa ra một vài góp ý về cách hát của Alex trong khi 2 giám khảo còn lại hoàn toàn mê mẩn với tiết mục này.

Noah Lis – Me and Mrs. Jones hinh anh

Noah Lis – Me and Mrs. Jones

Tham dự The Voice Mỹ, Noah Lis hi vọng có thể truyền cảm hứng cho nhiều người nhờ vào tình yêu mãnh liệt của anh dành cho dòng nhạc Jazz cổ điển. Màn trình diễn Me and Mrs. Jones được Blake đánh giá cao và Blake cũng chính là người may mắn sở hữu chàng trai này.

Deja Hall – True Colors hinh anh

Deja Hall – True Colors

Bị Usher nẫng tay trên nhưng mong muốn được làm việc với những nghệ sĩ trẻ của Shakira chưa hẳn đã chấm dứt. Ngay sau đó, nữ giám khảo người Colombia đã tìm được người thay thế Madilyn Paige. Deja Hall, cô gái 16 tuổi tới từ Buffalo, New York đã khiến cả Blake, Usher và Shakira cùng xoay ghế sau tiết mục True Colors.

Madilyn Paige – Titanium hinh anh

Madilyn Paige – Titanium

Thể hiện phiên bản chậm (slow version) của Titanium, cô gái 16 tuổi Madilyn Paige ngay lập tức trở thành mục tiêu tranh giành của Shakira và Usher. Shakira sẵn sàng chia sẻ những kinh nghiệm của mình sau hơn 23 năm hoạt động nghệ thuật vì cô muốn được làm việc với những nữ nghệ sĩ trẻ như Madilyn.

Delvon Choi – A Song For You hinh anh

Delvon Choi – A Song For You

Tiếp thu những góp ý của các HLV sau lần thất bại trước, Delvin đã chọn một ca khúc nhẹ nhàng, A Song For You, thay vì sôi động để gây ấn tượng với các HLV. Blake và Adam tỏ ra thích thú khi gặp lại người quen cũ, đồng thời cũng bất ngờ không kém khi thí sinh này đã tiến bộ trông thấy chỉ sau vài tháng.

Cary Laine – Better Dig Two hinh anh

Cary Laine – Better Dig Two

Phần thi của Cary Laine với Better Dig Two mang âm hưởng Country được các vị HLV hưởng ứng rất nhiệt tình. Nhận được cả 4 sự mời gọi, thí sinh này trở thành tâm điểm của tập thi thứ 2, báo hiệu một cuộc tranh giành quyết liệt nhưng cũng không kém phần hài hước từ các HLV.

Tom Jones va chiec

Tom Jones và chiếc "quần chip" bay

Trong đêm diễn ở Nashville 2011, nghệ sĩ 70 tuổi người xứ Wales Tom Jones đã nhận được không ít món quà đặc biệt. Không ít fan nữ lần lượt tiến đến gần sân khấu và ném về phía vị huấn luyện viên của The Voice UK những món đồ riêng tư như quần chip, áo chip... (phút 3:13).

Lupe Fiasco tuc gian vi bi nem ca chua khi dang bieu dien hinh anh

Lupe Fiasco tức giận vì bị ném cà chua khi đang biểu diễn

Trong đêm diễn ở Salt Lake City hồi cuối tháng 11 năm ngoái, khi Lupe Fiasco đang đắm mình với Kick, Push, một vài quả cà chua đã bay lên sân khấu (phút 1:12). Không nhân nhượng, Lupe Fiasco đã ngay lập tức dừng hát và sau đó, phần trình diễn trở thành một màn đấu khẩu với vô số ngôn từ bậy bạ.

Cuoc chien bun dat cua Green Day va fan hinh anh

Cuộc chiến bùn đất của Green Day và fan

Ở một khía cạnh, Green Day đích thực là những anh hùng. Các chàng trai của ban nhạc đến từ nước Mỹ vẫn biểu diễn hết mình giữa cơn mưa bùn đất bay tới tấp lên sân khấu. Thâm chí, đã có hẳn một đội vệ sĩ mang bạt ra che cho các thành viên Green Day nhưng vẫn không thể chặn hết được. Sau đó, buổi biểu diễn trở thành một trận chiến thực sự khi Billie Armstrong nhặt đống bùn đất ném lại đám đông khán giả hay lấy mic đập bùm bụp vào đống đất. Đây đích thực là một phần trình diễn đáng nhớ trong lịch sử làng nhạc.

Adam Lambert duoc

Adam Lambert được "tặng" đồ chơi tình dục

"Vật thể lạ" đã bay thẳng đến chỗ của Adam Lambert (phút 2:14) khi anh đang say sưa với Whole Lotta Love của Led Zeppelin, tại Ontario (Canada) vào tháng 8/2009. Đây là một phần trong tour diễn mùa hè của American Idol 2009. Anh chàng đã không ngại ngần tung chân đá bay món quà đặc biệt này của fan ra khỏi sân khấu.

Harry Styles (One Direction) bi fan nem tampon vao mat hinh anh

Harry Styles (One Direction) bị fan ném tampon vào mặt

Fan luôn có rất nhiều cách để thể hiện tình yêu "điên rồ" của mình với thần tượng, tuy nhiên, theo cái cách mà anh chàng tóc xoăn điển trai của One Direction nhận được thì không phải ai cũng muốn. Trong đêm diễn ở Nottingham năm 2012, khi vừa kết thúc ca khúc What Makes You Beautiful, Harry Styles đã lĩnh nguyên 2 cái tampon (một loại băng vệ sinh của phụ nữ) vào mặt (phút 1:05 trong clip). May cho anh chàng là những chiếc tampon này vẫn còn sạch sẽ và đóng gói cẩn thận.

Justin Bieber bi nem trung khi dang bieu dien hinh anh

Justin Bieber bị ném trứng khi đang biểu diễn

Justin Bieber đã phải hứng một cơn mưa trứng khi đang biểu diễn trên sân khấu liveshow ở Sydney năm 2011. Dù gặp sự cố, chàng hoàng tử nhạc pop đã xử lý rất chuyên nghiệp, bình tĩnh tiếp tục cống hiến cho các fan chân chính.

Xem thêm