Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tạp chí tri thức trực tuyến

VIDEO MỚI

Jake Barker – When I Was Your Man hinh anh

Jake Barker – When I Was Your Man

Jake Barker nối tiếp sân khấu với When I Was Your Man của Bruno Mars. Mặc dù đây là lần đầu tiên đứng hát trực tiếp trên sân khấu nhưng Jake không hề tỏ vẻ lo lắng hay run sợ. Ngược lại, anh đã hoàn thành xuất sắc phần thi của mình, gây ấn tượng mạnh với Adam, Shakira và Usher. Các HLV đều tấm tắc khen ngợi kĩ thuật hát giọng giả thanh của Jake, đồng thời đưa ra hàng loạt lí do thuyết phục thí sinh về với đội của họ. Sau một hồi suy nghĩ, Jake chọn Usher.

Cierra Mickens – Crazy hinh anh

Cierra Mickens – Crazy

Cay cú khi để tuột mất Ria Eaton nhưng ngay sau đó, Shakira tiếp tục “khai quật” được một “viên ngọc” cũng sáng và trong không kém, Cierra Mickens. Thí sinh này đã hát bài tủ của cựu HLV CeeLo Green có tên Crazy, thu hút không chỉ Shakira mà cả Blake và Usher. Rút kinh nghiệm từ những lần trước, lần này Shakira đã mạnh dạn bước lên sân khấu và trò chuyện, tạo niềm tin với thí sinh, khiến 3 người còn lại ngồi nhìn nhau bất lực.

Paula DeAnda – The Way hinh anh

Paula DeAnda – The Way

Sau Ria Eaton, Paula DeAnda là cái tên sáng giá tiếp theo có mặt trong đội Blake. Cô từng là ca sĩ tuổi teen nổi tiếng những năm 2006-2007 với các bản hit Doing Too Much, Easy, Walk Away… (trong đó Doing Too Much đã nhận được chứng nhận vàng tại Mỹ vào năm 2007). Tên tuổi của cô mờ nhạt dần kể từ khi rời khỏi hãng thu âm Arista Records. Paula hi vọng The Voice sẽ làm sống lại sự nghiệp âm nhạc đã đóng băng từ lâu của mình.

Ria Eaton – Cups hinh anh

Ria Eaton – Cups

Ria Eaton, cô gái đến từ Billerica, Massachusetts đã xúc động đến rơi nước mắt khi Blake và Shakira cùng nhấn nút “Tôi chọn bạn” ở những giây cuối cùng.

Emily Piriz - Let’s Get Loud hinh anh

Emily Piriz - Let’s Get Loud

Emily Piriz, cô gái gốc Cuba mạo hiểm cover bản hit sôi động Let’s Get Loud của J.Lo. Chủ nhân của ca khúc tỏ ra rất hãnh diện khi có thí sinh hát nhạc của mình. Trong suốt tiết mục, J.Lo luôn lắc lư, hát theo và cổ vũ Emily. Ngược lại, Harry cho rằng ca khúc này hơi quá sức so với cô gái trẻ. Giống như trường hợp của Majesty Rose, Keith cũng đặt niềm hi vọng lớn vào Emily khi nói rằng khán giả chắc chắn sẽ gặp lại Emily vào tuần tới.

MK Nobilette - Drops Of Jupiter hinh anh

MK Nobilette - Drops Of Jupiter

Giống như CJ Harris, MK Nobilette cũng rất tự hào mỗi khi nhắc đến thành phố nơi cô đang sinh sống, San Francisco. Con người nơi đây rất thoáng trong cách suy nghĩ và họ không có bất cứ sự kì thị nào đối với người đồng tính. Đó là lí do cô chọn Drops Of Jupiter, bản hit của Train, nhóm nhạc cũng xuất thân từ chính thành phố này. Được nhận xét có giọng hát tốt nhưng MK vẫn thiếu đi sự tự tin khi đứng trên sân khấu. Cô là một trong 3 thí sinh nằm trong nhóm nguy hiểm của tuần, cùng với Jena Irene và Emily Piriz.

Majesty Rose - Fix You hinh anh

Majesty Rose - Fix You

Majesty Rose hiện là một giáo viên mầm non, do đó, điều làm cô nhớ nhất trong thời gian đi thi Idol chính là những học sinh nhí của mình. Keith khẳng định sẽ gặp lại Majesty Rose vào tuần tới sau khi thưởng thức tiết mục Fix You (Coldplay) đầy cảm xúc của cô gái này.

Malaya Watson - Take Me to the King hinh anh

Malaya Watson - Take Me to the King

Tiếp thu những đóng góp của ban giám khảo trong tuần trước, tuần này, Malaya Watson thể hiện một ca khúc sâu lắng nhẹ nhàng, thay vì sôi động. Lựa chọn ca khúc phù hợp, biểu diễn cùng piano cộng thêm việc thay đổi ngoại hình, tiết mục của thí sinh gốc Philippine được 3 vị giám khảo hết lời khen ngợi.

CJ Harris - Waiting on the World to Change hinh anh

CJ Harris - Waiting on the World to Change

Thầy giáo dạy đàn CJ Harris rất tự hào về thành phố Jasper (Alabama) của mình bởi người dân nơi đây rất thân thiện và mến khách. Tuy nhiên, đâu đó trong thành phố vẫn tồn tại sự phân biệt chủng tộc. Chính vì thế, CJ đã chọn Waiting on the World to Change của John Mayer với hi vọng vào một tương lai không còn sự kì thị.

Jessica Meuse - White Flag hinh anh

Jessica Meuse - White Flag

White Flag là sự lựa chọn của cô nàng cá tính Jessica Meuse. Ca khúc này ra đời khoảng 10 năm về trước và nó đã thay đổi cuộc đời cô. Lời lẽ trong ca khúc đã tiếp thêm sự tự tin cho Jessica, cổ vũ cô sống tích cực hơn, góp phần tạo nên một Jessica Meuse bản lĩnh như ngày hôm nay.

Xem thêm