Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tạp chí tri thức trực tuyến

VIDEO MỚI

MK Nobilette - Perfect hinh anh

MK Nobilette - Perfect

MK Nobilette chọn ca khúc Perfect của Pink để thể hiện. J.Lo rất thích thú phần dàn dựng của tiết mục khi MK nhìn vào gương và hát như thể đang chất vấn bản thân. Tuy nhiên, càng về sau, tiết mục càng xuống cấp. Sự mệt mỏi, uể oải lộ rõ trên khuôn mặt MK. Cô đã bỏ lỡ một vài câu hát và tệ hơn nữa là hát sai nhạc. Chưa dừng ở đó, cô còn bị Harry phê bình trong phong cách biểu diễn. Sang tuần thứ 4 rồi mà thí sinh này vẫn tỏ ra khá gượng gạo và thiếu tự tin khi đứng trên sân khấu.

Sam Woolf - We Are Young hinh anh

Sam Woolf - We Are Young

Sam Woolf thể hiện We Are Young mang đậm hào khí của tuổi trẻ. Ngoài thành tích giữ vững vị trí đầu bảng nhiều tuần liên tiếp tại Billboard, ca khúc cũng được xướng tên tại Grammy lần thứ 55 với danh hiệu Ca khúc của năm. Do gặp vấn đề thời gian mà 3 vị giám khảo chỉ dành cho Sam một vài lời nhận xét gấp gáp. Tuy nhiên, dựa vào phản ứng của các giám khảo, chàng trai 17 tuổi đã có một tiết mục thành công.

Caleb Johnson - The Edge of Glory hinh anh

Caleb Johnson - The Edge of Glory

Dòng nhạc rock luôn là thế mạnh của Caleb Johnson. Vậy mà trong tuần thi vừa rồi, rocker này lại mạo hiểm thể hiện bản nhạc pop The Edge of Glory của Lady Gaga. Không có điều gì đáng chê trách ở giọng hát của anh chàng này nhưng về mặt cảm xúc, nó… lãng xẹt. J.Lo không cảm nhận được bất kì điều gì ngoại trừ chất giọng khủng của Caleb.

Jessica Meuse - Pumped Up Kicks hinh anh

Jessica Meuse - Pumped Up Kicks

Jessica Meuse một lần nữa lại trở thành nguyên nhân khiến cho nội bộ giám khảo lục đục. J.Lo nhận ra sự tiến bộ rõ rệt của Jessica so với tuần trước. Trong khi đó, Harry lại tỏ ý chê bai vì thấy thí sinh này vẫn rất một màu… như thường lệ. Anh không cảm nhận được niềm vui, nỗi buồn, sự hạnh phúc hay đau khổ… mà thay vào đó là sự cứng nhắc, không cảm xúc trong các tiết mục của Jessica.

Alex Preston - Story of My Life hinh anh

Alex Preston - Story of My Life

Tiết mục ấn tượng nhất trong đêm thi vừa qua là của Alex Preston. Anh chàng hoàn toàn làm chủ sân khấu với bản hit Story of My Life của One Direction. Alex cũng được đánh giá là thí sinh có phong độ ổn định nhất từ đầu mùa giải đến giờ.

'This is me' - 'Camp rock 1' hinh anh

'This is me' - 'Camp rock 1'

Giống như các đàn chị đi trước, Demi Lovato là đại diện cho một thế hệ mới tài năng vẹn toàn của Disney, vừa có thể đóng phim lại có thể ca hát. Tuy nhiên, con đường mà Demi chọn có phần rõ ràng hơn đó là phát triển sự nghiệp âm nhạc.

'Can I have this dance' - 'High School musical 3' hinh anh

'Can I have this dance' - 'High School musical 3'

ẫn là một màn ăn ý của Vanessa Hudgen và Zac Efron, "Can I have this dance" là bản hit của phần 3 "High School musical". Bộ phim được công chiếu trên màn ảnh rộng nhưng tầm ảnh hưởng và tiếng vang lại kém hơn 2 phần trước, tuy nhiên những ca khúc trong phim thì vẫn hay tuyệt, như bản song ca này là một điển hình.

'That girl (Lindsay Lohan)' - 'Confessions of a teenage drama Queen' hinh anh

'That girl (Lindsay Lohan)' - 'Confessions of a teenage drama Queen'

Bộ phim sản xuất năm 2004 đánh dấu sự trở lại của sao nhí một thời Lindsay Lohan. "Confessions of a teenage drama Queen" đã gây được tiếng vang lớn trong dòng phim dành cho lứa tuổi học trò và Lindsay trở thành đối thủ số 1 của Hilary Duff - ngôi sao của series ăn khách Lizzie McGuire lúc bấy giờ.

Josh Kaufman – One More Try hinh anh

Josh Kaufman – One More Try

Khép lại đêm thi thứ 5 là tiết mục One More Try của Josh Kaufman. Mang trong mình niềm đam mê quá lớn với âm nhạc, Josh đã từ bỏ ý định trở thành một giảng viên đại học. Hiện tại, ở tuổi 38, bên cạnh việc đi hát, Josh vẫn đi làm gia sư để trang trải cuộc sống gia đình.

Xem thêm