Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tạp chí tri thức trực tuyến

VIDEO MỚI

Taylor Swift bi quat gio toc vay hinh anh

Taylor Swift bị quạt gió tốc váy

Buổi biểu diễn tại St. Louis hồi năm 2011 của Taylor Swift gặp phải sự cố khi cô bị gió từ chiếc quạt đặt bên dưới thổi tung váy, lộ chiếc quần trong lúc trình diễn ca khúc You Belong With Me. Taylor chỉ kịp giữ váy và lùi lại, tiếp tục hát như chưa có chuyện gì xảy ra.

Richard Clayderman - 'Ballade pour Adeline' hinh anh

Richard Clayderman - 'Ballade pour Adeline'

Đĩa đơn tiêu thụ được 22 triệu bản tại 38 quốc gia khác nhau của Richard Clayderman khi lần đầu ra mắt vào năm 1976, giúp tên tuổi của nam nghệ sĩ đến gần hơn với công chúng.

Robin Thicke - 'Get Her Back' hinh anh

Robin Thicke - 'Get Her Back'

Video clip của bản ballad dành tặng người vợ cũ của Robin Thicke chứa đựng nhiều hình ảnh khiến người xem cảm thấy có phần ghê rợn.

Linkin Park - 'Iridescent' hinh anh

Linkin Park - 'Iridescent'

Ca khúc chủ đề của tập phim "Transformers: Dark of the Moon" là một bản ballad đến từ Linkin Park, trái với những giai điệu nhanh và mạnh mẽ quen thuộc của họ.

The Cars - 'Drive' hinh anh

The Cars - 'Drive'

Ca khúc xuất hiện khi Sam lần đầu gặp gỡ hẹn hò Mikalea trong tập phim "Transformers" đầu tiên.

'Boom Clap' cua Charli XCX hinh anh

'Boom Clap' của Charli XCX

"Boom Clap" được sử dụng trong bộ phim ăn khách "The Fault in Our Stars" và là ca khúc gây tiếng vang đầu tiên của Charli XCX trong vai trò một nghệ sĩ độc lập.

Ca khuc 'Sing' cua Ed Sheeran hinh anh

Ca khúc 'Sing' của Ed Sheeran

Đây là đĩa đơn đầu tiên được trích từ album thứ hai trong sự nghiệp của Ed Sheeran, "x". Ca khúc có sự tham gia sáng tác của Pharrell Williams.

'Rude' cua MAGIC! hinh anh

'Rude' của MAGIC!

Đĩa đơn đầu tay của nhóm nhạc MAGIC! đến từ Canada là sự pha trộn giữa reggae, rock và pop, đem đến sự mới lạ cho người hâm mộ.

JYJ & Kanye West - 'Ayyy Girl' hinh anh

JYJ & Kanye West - 'Ayyy Girl'

Với chiến lược tấn công thị trường quốc tế, JYJ (bao gồm JaeJoong - Yoochun - Junsu) đã nhờ đến sự giúp đỡ của Kanye West cho ca khúc chủ đề "Ayyy Girl".

Ca khuc 'Baby' cua Justin Bieber hinh anh

Ca khúc 'Baby' của Justin Bieber

Ca khúc đưa tên tuổi của Justin Bieber trở nên nổi tiếng trên khắp toàn cầu và được cho là đã góp công lớn cứu sống một bé trai 14 tháng tuổi.

Trailer bo phim '22 Jump Street' hinh anh

Trailer bộ phim '22 Jump Street'

Nối tiếp phần trước, bộ đôi Jenko và Schmidt nay sẽ chuyển địa bàn hoạt động lên một... trường đại học nhằm triệt phá một đường dây buôn bán ma túy trong "22 Jump Street".

Xem thêm