Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tạp chí tri thức trực tuyến

VIDEO MỚI

Trailer bo phim 'The Other Woman' hinh anh

Trailer bộ phim 'The Other Woman'

Câu chuyện kể lại việc ba người phụ nữ cùng nhau hợp sức trả thù gã trai lăng nhăng đã từng có quan hệ với cả ba tại cùng một thời điểm.

Lana Del Rey - 'Video Games' hinh anh

Lana Del Rey - 'Video Games'

"Video Games" là những thước phim cũ kỹ, bóng dáng mùa hè rực rỡ của tuổi trẻ hay hình ảnh mộc mạc được thu bằng webcam của chính Lana Del Rey.

Muse - 'Knights of Cydonia' hinh anh

Muse - 'Knights of Cydonia'

"Knights of Cydonia" giống như một phim Viễn Tây với bối cảnh hậu tận thế, mỹ nhân cưỡi bạch kỳ lân và những chàng cao bồi giỏi kung-fu chiến đấu bằng súng laze!

Coldplay - 'The Scientist' hinh anh

Coldplay - 'The Scientist'

Chris Martin đã phải tập hát ngược lời ca khúc trong một tháng để có thể “vừa đi vừa hát” bình thường trong một dòng thời gian bị đảo ngược.

Eminem feat. Dido - 'Stan' hinh anh

Eminem feat. Dido - 'Stan'

Cho tới nay, "Stan" vẫn được coi là một đỉnh cao trong sự nghiệp của Eminem. Video của ca khúc đã đem về cho rapper vô số những giải thưởng âm nhạc quan trọng.

The Beastie Boys - 'Sabotage' hinh anh

The Beastie Boys - 'Sabotage'

Nếu được đầu tư thêm kịch bản, các nhà làm phim hoàn toàn có thể biến "Sabotage" trở thành một bộ phim hành động hình sự hấp dẫn.

Michael Jackson - 'Thriller' hinh anh

Michael Jackson - 'Thriller'

Cho tới nay, "Thriller" của Michael Jackson vẫn luôn được đánh giá là video clip xuất sắc nhất mọi thời đại qua nhiều cuộc bầu chọn của giới phê bình và người hâm mộ.

Blur - 'Coffee & TV' hinh anh

Blur - 'Coffee & TV'

Video clip "Coffee & TV" theo chân hộp sữa bé nhỏ Milky trong nhiệm vụ đi tìm con trai cho người chủ và mối tình với cô nàng hộp sữa dâu của chú.

'Anthem' - Vangelis (World Cup 2002) hinh anh

'Anthem' - Vangelis (World Cup 2002)

Khúc nhạc chính thức của World Cup 2002 được người dân Nhật Bản đặc biệt yêu mến khi đã tiêu thụ được hơn 10 vạn bản tại xứ sở mặt trời mọc.

Video clip 'Fancy' cua Iggy Azalea hinh anh

Video clip 'Fancy' của Iggy Azalea

Ca khúc có sự góp giọng của Charli XCX đã dẫn đầu bảng xếp hạng Billboard Hot 100 tuần từ 25 tới 31/5, giúp nữ rapper Iggy Azalea đạt thành tích sánh ngang với The Beatles.

Jena Irene - Dog Days Are Over hinh anh

Jena Irene - Dog Days Are Over

Jena mắc phải một lỗi nhỏ trong việc lấy hơi ở phần đầu bài hát nhưng sau đó, giọng ca 17 tuổi đã lấy lại phong độ và làm chủ sân khấu.

Josh Kaufman - Set Fire to the Rain hinh anh

Josh Kaufman - Set Fire to the Rain

Usher không giấu nổi niềm tự hào khi nói về Josh: “Bạn đại diện cho những điều khác biệt, những điều có thể làm thay đổi mọi chuẩn mực. Bạn là đại diện cho The Voice.”

Xem thêm