Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tạp chí tri thức trực tuyến

VIDEO MỚI

Drag Me Down - One Direction hinh anh

Drag Me Down - One Direction

Drag Me Down là ca khúc đầu tiên 1D tung ra từ khi Zayn Malik rời nhóm, bài hát ngay lập tức leo lên vị trí số 1 iTunes. Lần này boyband Anh Quốc tung ra sản phẩm mà không quảng cáo rầm rộ, không teaser, không phỏng vấn.

Bitch Better Have My Money - Chris Brown hinh anh

Bitch Better Have My Money - Chris Brown

Đây không phải lần đầu nam ca sĩ 26 tuổi bày tỏ sự vương vấn đến chủ nhân Diamonds, đầu tuần này anh đã hát single mới nhất của cô Bitch Better Have My Money trong concert cá nhân. Khi được hỏi về lựa chọn cover ca khúc, anh chia sẻ: “Cô ấy luôn là bạn tri kỷ của tôi. Chúng tôi quen biết nhau từ khi mới 14, 15 tuổi. Dù có quá khứ không hay nhưng tôi và Rihanna sẽ luôn quan tâm tới nhau. Tôi không còn tức giận và ghen tị nữa. Tôi không có gì ngoài tình yêu và sự tôn trọng hết mực dành cho Rihanna”.

God Gave Me You - Blake Shelton ft Miranda Lambert hinh anh

God Gave Me You - Blake Shelton ft Miranda Lambert

Trước giờ cả hai vẫn luôn dành những lời có cánh cho nhau nhưng Shelton và Lambert đều từng thừa nhận lịch làm việc riêng dày đặc khiến họ thiếu thời gian dành cho nhau. Lần cuối cặp đôi được trông thấy bên nhau là tại thảm đỏ lễ trao giải âm nhạc đồng quê diễn ra tại Arlington, Texas hôm 19/4. Cả hai còn trình diễn chung trên sân khấu âm nhạc vào ngày 3/7 vừa qua.

Can't Feel My Face - Tom Cruise hinh anh

Can't Feel My Face - Tom Cruise

Nam diễn viên Mission: Impossible bắt đầu trước với ca khúc Can't Feel My Face của ca sĩ The Weeknd. Với lợi thế là diễn viên, Tom không khó khăn gì khi biểu cảm rất chuyên nghiệp, từ vẻ mặt đau khổ đến vò đầu bứt tai nắm chặt lấy microphone. Màn biểu diễn của anh quá xuất sắc và được khán giả hưởng ứng nhiệt tình.

MLTR hat 'The Actor' hinh anh

MLTR hát 'The Actor'

Khi được khán giả yêu cầu hát một ca khúc để lại nhiều kỷ niệm, giọng ca chính Jascha Richter đã thể hiện một và câu hát quen thuộc trong ca khúc "The Actor".

Michael Learns To Rock duoc nguoi ham mo chao don tai san bay Noi Bai hinh anh

Michael Learns To Rock được người hâm mộ chào đón tại sân bay Nội Bài

Chiều nay 25/7, một vài fan may mắn đã không ngại đường xa để ra sân bay Nội Bài đón nhóm nhạc đình đám tại Việt Nam môt thời. Dù chuyến bay được thông báo hạ cánh vào lúc 4 giờ nhưng phải tới 4 giờ 15 phút nhóm nhạc Michael Learns To Rock mới xuất hiện tại cửa ra. Sau khi làm thủ tục check-out xong, 3 thành viên của nhóm xuất hiện rất giản dị trong những bộ đồ thường ngày, cười tươi rói vẫy tay chào Việt Nam.

Ed Sheeran thu nhan tung gap su co dang xau ho hinh anh

Ed Sheeran thú nhận từng gặp sự cố đáng xấu hổ

Trả lời phỏng vấn Nova FM, nam ca sĩ Anh ngại ngùng thừa nhận đã gặp sự cố xấu hổ khi đang biểu diễn trực tiếp trước hàng triệu fan. Giọng ca Thinking Out Loud hài hước chia sẻ về kỷ niệm "kinh hoàng". Tôi không ngại "xì hơi" trên sân khấu, tôi thường xuyên làm thế và không có vấn đề gì cả. Cho đến một lần tôi đã đánh giá nhầm tình hình và vô tình "bĩnh" ra quần trên sân khấu".

Take Me To Your Heart - MLTR hinh anh

Take Me To Your Heart - MLTR

Sau sự ra đi của thành viên Søren Madsen năm 2000, MLTR vẫn tiếp tục hoạt động với đội hình 3 người và tung ra đĩa đơn Take Me To Your Heart vào năm 2004. Đây chính là bản tiếng Anh ca khúc Nụ hôn biệt ly của ngôi sao Trương Học Hữu vốn rất nổi tiếng ở Trung Quốc, Hong Kong, Đài Loan và Việt Nam. Take Me To Your Heart lọt vào top MTVAsia Hitlist bấy giờ và nhanh chóng làm khán giả Hoa ngữ say mê khi lần đầu tiên họ được nghe một tác phẩm trứ danh bằng tiếng Anh.

That's Why -Michael Learns To Rock hinh anh

That's Why -Michael Learns To Rock

Nối tiếp phong cách easy listenning pop, MLTR cho ra mắt một loạt ca khúc ăn khách trong những album tiếp theo như That's Why (You Go Away), Paint My Love, Nothing To Lose...với hàng triệu đĩa đơn được bán ra khắp châu Á.

Paint My Love - MLTR hinh anh

Paint My Love - MLTR

Nối tiếp phong cách easy listenning pop, MLTR cho ra mắt một loạt ca khúc ăn khách trong những album tiếp theo như That's Why (You Go Away), Paint My Love, Nothing To Lose...với hàng triệu đĩa đơn được bán ra khắp châu Á.

Michael Learns To Rock - 25 Minutes hinh anh

Michael Learns To Rock - 25 Minutes

Tiêu biểu như 25 Minutes là một ca khúc theo mô-típ khá cũ kĩ kể về một người đàn ông tìm kiếm cô người yêu mà anh ta đã chia tay. Nhưng sau đó anh tìm thấy cô đứng trước cửa một nhà thờ trong bộ váy cưới. Đầm đìa nước mắt, cô nói với anh ta rằng anh đã đến muộn 25 phút vô cùng khó hiểu.

Sleeping Child - MLTR hinh anh

Sleeping Child - MLTR

Với Album thứ 2 mang tên Colours ra mắt năm 1993 MLTR có sự đầu tư bài bản hơn, nhắm thẳng tới thị trường chính là các nước Đông Nam Á đem về thành công vang dội khi 3 ca khúc chính là Sleeping Child, 25 Minutes và Out of the Blue đều tạo hit với hơn 1 triệu bản được bán ra.

Blurred Lines - Robin Thicke , T.I. , Pharrell Williams hinh anh

Blurred Lines - Robin Thicke , T.I. , Pharrell Williams

Blurred Lines là ca khúc hit năm 2013, được sản xuất bởi Robin Thicke, T.I. và Pharrell Williams. Bài hát bị gia đình cố nghệ sĩ Marvin Gaye kiện sao chép tác phẩm Got to Give It Up nổi tiếng của ông. Blurred Lines dẫn đầu các bảng xếp hạng trên 20 quốc gia. Tại Mỹ, ca khúc giữ vị trí số 1 lâu nhất năm 2013. Bài hát là một trong những single được tiêu thụ nhiều nhất lịch sử âm nhạc với trên 14,8 triệu bản bán được toàn cầu.

Big Girls Don’t Cry - Justin Bieber hinh anh

Big Girls Don’t Cry - Justin Bieber

Tham gia trong chương trình với bộ đồ đen toàn tập, Jusitn khiến đám đông phấn khích với khả năng lip sync đáng ngưỡng mộ và khả năng vũ đạo điêu luyện của mình. Ca khúc được giọng ca Baby lựa chọn dự thi cũng phần nào phản ánh tâm trạng của Bieber trong thời gian gần đây khi ca sĩ Canada quyết tâm rũ bỏ hình ảnh 'trai hư" trong mắt công chúng.

Right Here Waiting - Richard Marx hinh anh

Right Here Waiting - Richard Marx

Richard Marx sáng tác bản ballad Right Here Waiting trong album thứ hai của anh, Repeat Offender. Đây là ca khúc nam ca sĩ dành tặng cho người vợ thân yêu của anh, nữ diễn viên Cynthia Rhodes, trong thời gian cô ở Nam Phi đóng phim. Right Here Waiting mang đến cho người nghe một cảm xúc dịu dàng, êm đềm như dòng suối trong lành. Mỗi mùa Valentine, tiếng hát của Richard Marx và những ca từ bình dị, chân thật của bản tình ca này lại cất lên và làm lay động mãnh liệt tới con tim của những người đã và đang sống trong tình yêu.

Careless Whisper - George Michael hinh anh

Careless Whisper - George Michael

Dẫn dắt người nghe bằng tiếng kèn saxophone du dương, mượt mà,Careless Whisper mang tâm trạng khắc khoải về tình yêu. Trái tim của chàng trai trong bài hát đã trở nên tan vỡ bởi sự giả dối và lời chia tay phũ phàng. Tình yêu mang tới hương vị ngọt ngào, êm ái nhưng khi nó đi qua, chỉ còn lại những đắng cay và đau khổ.

Everything I Do, I Do It for You - Bryan Adams hinh anh

Everything I Do, I Do It for You - Bryan Adams

Bryan Adams vốn nổi tiếng với những bản tình ca làm xao xuyến lòng người, và Everything I Do, I Do It for You cũng là một trong số đó. Ra đời vào năm 1991, ca khúc này do chính Bryan sáng tác cùng 2 nhà soạn nhạc Michael Kamen và Robert Lange. Everything I Do, I Do It for You như những dòng cảm xúc miên man, đầy sâu lắng trong mỗi con người khi nhớ về chuyện tình yêu bồng bột, dại khờ của thời tuổi trẻ. Chất giọng khàn nhưng đầy trữ tình đặc trưng của Bryan Adams đã tạo nên một Everything I Do, I Do It for You ghi dấu ấn không thể phai mờ trong tâm trí người hâm mộ.

No Type - Zayn Malik hinh anh

No Type - Zayn Malik

MV bắt đầu được chia sẻ hàng loạt trên mạng xã ội Twitter từ ngày hôm qua. Video được thực hiện đơn giản với kỹ thuật quay đen trắng mộc mạc, không tập trung quá nhiều vào bối cảnh để người xem thưởng thức sự hòa trộn tuyệt vời giữa chaasst giọng ngọt ngào của Zayn cùng bộ đôi rapper Krept và Konan tới từ xứ sở sương mù.

Like I'm Gonna Lose You -Meghan Trainor ft. John Legend hinh anh

Like I'm Gonna Lose You -Meghan Trainor ft. John Legend

Like I’m Gonna Lose You là bài tình ca nhẹ nhàng, kể về tình yêu của cô gái dành cho chàng trai đẹp như bạc như vàng, lãng mạn như phim ảnh, và trường tồn như ánh trăng. Trong MV, hai ca sĩ hát dưới mưa trong ánh nến lung linh, video được kỳ vọng sẽ là hiện tượng nhạc trữ tình mùa hè này.

Energy - Drake hinh anh

Energy - Drake

Trong MV khuôn mặt rapper 38 tuổi biến hóa đa dạng được ghép vào cơ thể của nhiều người nổi tiếng khác. Đầu tiên là bà hoàng truyền thông Oprah Winfrey trong chương trình phỏng vấn tài tử Tom Cruise, sau đó là Kanye West trong MV Bound 2 cùng Kim Kardashian. Drake cũng không quên hóa thân thành Justin Bieber trong quảng cáo nội y của hãng Calvin Klein hay tổng thống Barack Obama đang diễn thuyết. Tay đấm Floyd Mayweather và Miley Cyrus trong MV Wrecking Ball đình đám cũng trở thành những gương mặt xuất hiện trong MV này.

Amy Movie 2015 hinh anh

Amy Movie 2015

Video quay cảnh Amy và Mark hợp tác thu âm ca khúc Back To Black vào tháng 3/2006 tại New York - một trong những bản hit ấn tượng nhast trong sự nghiệp của cô. Clip được trích từ bộ phim tài liệu mang tên Amy, nội dung nói về cuộc đời nữ ca sĩ người Anh, các buổi biểu diễn, hậu trường sân khấu, clip tự quay tại nhà riêng của cô. Dù được biên tập lại để có độ liền mạch nhưng phim vẫn chứa khá nhiều cảnh quay thô về đời sống trên cũng như ngoài sân khấu của tài năng R&B.

Home To Mama - JB X CS hinh anh

Home To Mama - JB X CS

Tháng trước, clip Justin và Cody cùng trình diễn ca khúc Home To Mama tại California đã được tung ra và được đông đảo người hâm mộ đón nhận. Bản audio bài hát đã được phát hành tháng 11/2014, hai ca sĩ lấy nghệ danh JB X CS – các chữ cái đầu tên họ ghép lại. Ca khúc được người hâm mộ đồn đoán viết về những mối tình đã qua của cả hai - Gigi Hadid và Selena Gomez.

Burnin’ Up - Jonas Brother hinh anh

Burnin’ Up - Jonas Brother

Hẹn hò năm 2008, Selena lúc ấy mới 15 tuổi đã tham gia MV Burnin’ Up của nhóm Jonas Brothers, trong vai người đẹp được Nick Jonas giải cứu. Cũng từ đây hai người nảy sinh tình cảm và bắt đầu hẹn hò chính thức.

Silento - 'Watch Me (Whip/Nae Nae)' hinh anh

Silento - 'Watch Me (Whip/Nae Nae)'

Đĩa đơn đầu tay của rapper 17 tuổi Silento. Nhờ tạo cơn sốt trên mạng Internet bằng điệu nhảy "Whip/Nae Nae", ca khúc lọt vào top ten Billboard Hot 100 tuần đầu tiên tháng 7/2015.

Beauty And A Beat - Justin Bieber ft Nicki Minaj hinh anh

Beauty And A Beat - Justin Bieber ft Nicki Minaj

Cũng trong năm 2012, một lần nữa nam ca sĩ 22 tuổi lại cố tình dàn dựng scandal lộ ảnh nude giả để quảng bá cho MV Beauty And A Beat. Chiêu trò pr sản phẩm mới của Justin tỏ ra khá hiệu quả khi giúp Beauty And A Beat nhanh chóng trở thành bản hit lớn trong năm 2013.

Bitch Better Have My Money - Rihanna hinh anh

Bitch Better Have My Money - Rihanna

Với album thứ 8 sắp ra mắt mang tên R8, chủ nhân We Found Love sẽ chẳng mấy chốc chạm mức 200 triệu đĩa Vàng và Bạch kim của RIAA. MV Bitch Better Have My Money của cô nhanh chóng đạt mức trên 7 triệu lượt xem trên Youtube dù mới được tung ra 2 ngày.

I Kissed A Girl hinh anh

I Kissed A Girl

I Kissed A Girl là một trong những bản hit đầu tiên đánh dấu tên tuổi Katy Perry trong âm nhạc thế giới. Đây cũng là single chủ đề cho album thứ 2 của cô mang tên One Of The Boys ra mắt vào năm 2008.

Cool For The Summer - Demi Lovato hinh anh

Cool For The Summer - Demi Lovato

Cool For The Summer là single mở đường cho album thứ 5 sắp lên kệ của giọng ca Heart Attack. Chia sẻ với MTV News ngày 5/6, Demi không giấu nổi háo hức: “Sản phẩm âm nhạc này thể hiện rất rõ bản thân tôi. Tôi nhận ra mình cần mềm dẻo hơn, không ngại thử nghiệm các phong cách mới. Album mới sẽ là cái nhìn của tôi về cuộc sống”.

Teaser Bitch Better Have My Money - Rihanna hinh anh

Teaser Bitch Better Have My Money - Rihanna

Teaser mở đầu ấn tượng bằng cảnh đôi chân rớm máu thò ra từ chiếc rương. Video kể câu chuyện Rihanna mang theo chiếc rương rỗng vào thang máy, và một người phụ nữ tóc vàng bước vào. Khi thang máy mở ra chỉ có Rihanna bước ra cùng chiếc rương nặng trịch. Có vẻ cô gái tóc vàng chính là “bitch” trong bài hát, và dường như cô nàng nợ tiền Riri không trả nên phải lĩnh hậu quả?

Where Are You Now hinh anh

Where Are You Now

Trong video, nam ca sĩ 21 tuổi hát và nhảy trong căn phòng tối, người bị sơn bao phủ. MV còn có sự xuất hiện của stormtrooper – nhân vật của loạt phim Star Wars, và Marge Simpson – bà mẹ trong phim The Simpsons. MV có nhiều góc quay độc đáo, nghệ thuật, khá khác các video âm nhạc cũ của hoàng tử nhạc pop.

Good For You - Selena Gomez hinh anh

Good For You - Selena Gomez

Hợp tác cùng A$AP Rocky, Selena xuất hiện gợi cảm trong MV với trang phục và tạo dáng vô cùng sexy. Có lẽ ấn tượng nhất MV là cảnh công chúa Disney tắm dưới vòi sen mặc áo phông trắng khoe thân hình cân đối đáng mơ ước – tuyên ngôn “tôi đã lớn” rõ ràng của Selena.

Xem thêm