Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tạp chí tri thức trực tuyến

VIDEO MỚI

Harsh Light - Nate Ruess hinh anh

Harsh Light - Nate Ruess

Ca khúc nổi bật nhất album có lẽ là Harsh Light, với phần lời ý nghĩa truyền bá thông điệp yêu bản thân: “We all got scars" (Chúng ta đều mắc lỗi lầm).

Good for You - Selena Gomez ft A$AP Rocky hinh anh

Good for You - Selena Gomez ft A$AP Rocky

Đây là sản phẩm âm nhạc lớn thứ 2 Selena tham gia năm nay sau MV Bad Blood của cô bạn thân Taylor Swift. Good For You cho thấy sự trưởng thành trong phong cách âm nhạc của Selena kể từ single I Want You To Know ngọt ngào hợp tác cùng bạn trai cũ - DJ Zedd.

Good For You teaser hinh anh

Good For You teaser

Dựa trên teaser, Good For You dường như có nét giống hit The Heart Wants What It Wants của Selena, khi phần lời rất chân thành và giai điệu khá buồn. Các fan không khỏi thắc mắc liệu đây có phải một bài hát khác về Justin Bieber.

Bitch I'm Madonna teaser hinh anh

Bitch I'm Madonna teaser

Nữ ca sĩ 56 tuổi sẽ tung ra MV Bitch I’m Madonna trên Tidal vào ngày 17/6, MV có sự góp mặt của các ca sĩ nổi tiếng như Beyoncé, Katy Perry và Miley Cyrus. Trong video này, Madonna một lần nữa khẳng định lại vị trí diva trong làng âm nhạc thế giới khi phô diễn giọng hát khỏe, đầy nội lực cùng phong cách gợi cảm sexy với trang phục short ngắn.

XO - Beyonce hinh anh

XO - Beyoncé

Theo giấy tờ điều tra, hai bài hát chỉ chia sẻ cái tên gần giống nhau, còn lời, ý nghĩa và giai điệu của chúng hoàn toàn khác nhau. XOXO nói về người đàn ông yêu cô gái vì cô rất xinh đẹp, còn XO lại có nội dung về cặp đôi tận dụng khoảng thời gian ít ỏi cả hai có với nhau.

Co giao 60 tuoi nhay hip-hop gay sot hinh anh

Cô giáo 60 tuổi nhảy hip-hop gây sốt

Sau khi được đăng trên video của người dẫn chương trình nổi tiếng Ellen DeGeneres, clip nhảy hip-hop của cô giáo Shirley Clements đã gây sốt cộng đồng mạng, thu hút hàng chục triệu lượt xem.

Xem thêm