Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tạp chí tri thức trực tuyến

VIDEO MỚI

Katy Perry dap tra khi bi fan noi xau trong live show hinh anh

Katy Perry đáp trả khi bị fan nói xấu trong live show

Sự kiện xảy ra ở Melbourne khi Katy đang trong Prismatic Tour. Khán giả tại đêm diễn kể lại ca sĩ 30 tuổi đã bất ngờ giật lấy điện thoại của một fan dưới đám đông khán giả. Cô gái ngơ ngác không hiểu gì khi đang nhắn tin cùng bạn trai, càng bất ngờ khi ca sĩ Roar chụp luôn bức ảnh kỷ niệm cùng đám đông người hâm mộ phía sau gửi bạn trai cô.

Where Are U Now - What Do You Mean? hinh anh

Where Are U Now - What Do You Mean?

Người hâm mộ có mặt tại nhà hát Microsoft - Los Angeles, Mỹ và khán giải truyền hình vô cùng bất ngờ khi Justin Bieber khóc trong phần trình diễn ca khúc mới Where Are U Now trên sân khấu lễ trao giải VMA 2015.

Nicki Minaj khieu khich Miley Cyrus tren san khau VMA 2015 hinh anh

Nicki Minaj khiêu khích Miley Cyrus trên sân khấu VMA 2015

Nicki Minaj đáp trả lại Miley Cyrus tại lễ trao giải VMA về lời nhận xét thiếu lễ độ của đàn em về cô gần đây. Với MV Anaconda chiến thắng hạng mục Video Hip Hop hay nhất tại VMA năm nay, Nicki lên sân khấu trong trang phục vàng ánh kim bó sát tôn dáng, đọc bài cám ơn khi nhận giải thưởng với thái độ khiêm nhường và nụ cười trên môi. Đột nhiên cuối bài phát biểu, cô bùng nổ cơn tức, quay sang người dẫn chương trình Miley Cyrus đang đứng trên sân khấu gần kề và gọi đàn em là “Con khốn”.

Justin Bieber - What Do You Mean? (Lyric Video) hinh anh

Justin Bieber - What Do You Mean? (Lyric Video)

Video được quay đen trắng, với máy quay đi theo hai chàng trai trẻ trượt ván khắp các con phố. Nam ca sĩ "Baby" cũng có dịp xuất hiện ở cuối video khoe khả năng trượt ván mà anh dành thời gian luyện tập trong nhiều năm qua. Album mới của Bieber sẽ được tung ra ngày 13/11/2015. Video được quay đen trắng, với máy quay đi theo hai chàng trai trẻ trượt ván khắp các con phố. Chủ nhân ca khúc có xuất hiện ngắn cuối video, phô diễn tài năng trượt ván.

One Direction - Drag Me Down hinh anh

One Direction - Drag Me Down

Trong khi đó, boy band hàng đầu Anh quốc vừa tung ra MV Drag Me Down hôm 31/7 vừa qua. Bài hát do 3 nhà soạn nhạc Jamie Scott, John Ryan và Julian Bunetta đồng sáng tác. Đây cũng chính là single đầu tiên của 1D với 4 thành viên sau khi Zayn Malik rời nhóm cuối tháng 3 vừa qua.

Zedd - True Colors hinh anh

Zedd - True Colors

True Color được Zedd chính thức chỏa mắt ngày 15/3/2015, nằm trong album cùng thế thứ 2 của Zedd. Ca khúc được chính tay bạn trai cũ của Selena Gomez chắp bút, ngoài ra trong ca khúc này còn có sự tham gia của 2 nhà sản xuất Anthonia Armato và Tim James.

The Weeknd - Prisoner ft. Lana Del Rey hinh anh

The Weeknd - Prisoner ft. Lana Del Rey

The Weeknd mới đây đã tung ra ca khúc mang tên Prisoner có sự góp giọng của Lana Del Rey. Bài hát được phát hành hôm 20/8, đúng một tuần trước ngày ra mắt dự kiến của album Beauty Behind the Madness của The Weeknd.

One Direction - Drag Me Down hinh anh

One Direction - Drag Me Down

Trong MV, Harry Styles, Liam Payne, Niall Horan và Louis Tomlinson mặc trang phục phi hành gia rất ra dáng, được phóng ra khỏi quỹ đạo Trái Đất.

Selena Gomez - Good For You (Explicit) ft. A$AP ROCKY hinh anh

Selena Gomez - Good For You (Explicit) ft. A$AP ROCKY

Có thêm sự xuất hiện của rapper A$AP Rocky, video phiên bản mở rộng (explicit) của ca khúc Good For You bất ngờ được Selena Gomez tung ra hôm qua. Lung linh không kém bản đầu, Good For You #2 hứa hẹn sẽ làm mưa làm gió Youtube giống người tiền nhiệm.

Madonna - 'Like A Virgin' hinh anh

Madonna - 'Like A Virgin'

Là một trong nhưng ca khúc nổi tiếng nhất của diva người Mỹ, "Like A Virgin" nằm trong single chủ đạo của album cùng tên ra đời năm 1984.

Madonna - Justify My Love hinh anh

Madonna - Justify My Love

Giống nhiều single khác của Madonna, MV Justify My Love thu hút được sự chú ý hơn bản thân ca khúc. Với nội dung có phần quá gợi cảm, MTV đã kiểm duyệt video này nhiều trước khi chiếu.

Madonna - Take A Bow hinh anh

Madonna - Take A Bow

Take A Bow là ca khúc lên ngôi vương lâu nhất của diva 57 tuổi. Bảy tuần liên tiếp đứng đầu Hot 100, sản phẩm hợp tác cùng nhà sản xuất Babyface tuy vậy lại không được chủ nhân nó yêu quý. Madonna chưa bao giờ trình diễn trực tiếp Take A Bow.

Madonna - Crazy For You hinh anh

Madonna - Crazy For You

Chỉ bị hạ bể bởi ca khúc ủng hộ châu Phi nổi tiếng We Are The World, Crazy For You thực ra đã về nhì 3 tuần liên tiếp trước khi lên đứng đầu một tuần.

Madonna - Vogue - MTV Awards 1990 hinh anh

Madonna - Vogue - MTV Awards 1990

Chỉ là phương án B của bài Keep It Together, Vogue là một trong những ca khúc có vũ đạo đẹp nhất của Madonna. Đây là một trong số ít MV đen trắng của giới nghệ sĩ được đánh giá cao về mặt nghệ thuật.

R. City - Locked Away hinh anh

R. City - Locked Away

Kéo dài 4 phút, video kể câu chuyện về cuộc đấu tranh của nhiều nhân vật, trong đó có người lính rời nhà quay lại chiến trường, cặp đôi đối phó với khó khăn tài chính, và gia đình bị ly tán vì luật pháp bất công. Hai anh em nhà Thomas cũng tham gia đọc lời dẫn cho MV.

Hannah Montana - Nobody's Perfect hinh anh

Hannah Montana - Nobody's Perfect

Hannah Montana có hit Nobody’s Perfect nổi tiếng, nhưng có vẻ Miley không thực sự ngấm hết ý nghĩa lời bài hát này. Miley Cyrus tiết lộ đã có thời gian ám ảnh với việc giữ hình tượng và bị stress khi ngày càng nổi tiếng.

Hugh Jackman hat nhep Teenage Dream hinh anh

Hugh Jackman hát nhép Teenage Dream

Anh còn chia sẻ đoạn video ngắn với người hâm mộ theo dõi Instagram cá nhân, không quên dòng trạng thái hài hước: “Ồ cũng không có gì mới, tôi chỉ đang hát theo Katy Perry. Đang sống với ‘Ước mơ Trai trẻ’ đây!”.

Stay - Rihanna ft. Mikky Ekko hinh anh

Stay - Rihanna ft. Mikky Ekko

Stay được đánh giá là ca khúc có giai điệu đơn giản nhưng mang lại nhiều cảm xúc cho người nghe. Chính vì thế ca khúc này đã lọt được vào nhiều bảng xếp hạng trên thế giới. Stay vươn lên vị trí No.3 tại bảng xếp hạng Billboard Hot 100 trở thành đĩa đơn thứ 24 của Rihanna lọt được vào Top 10, vượt qua cả thành tích của Whitney Houston (23 đĩa đơn).

#Beautiful - Mariah Carey ft Miguel hinh anh

#Beautiful - Mariah Carey ft Miguel

Nhạc > Nhạc Âu Mỹ 06/08/2015 08:16 5 ca khúc song ca Âu Mỹ thành công nhất một thập kỷ qua Giúp Tiin sửa lỗi Những cặp đôi ca sĩ tình cờ hợp tác với nhau nhưng đã cho ra đời loạt sản phẩm âm nhạc thành công ngoài sự mong đợi. One Direction tung ca khúc đầu tiên với đội hình 4 người Selena Gomez được mời làm cố vấn đặc biệt tại The Voice Mỹ Đạo diễn ‘Come back home’ úp mở Taylor Swift nhái 2NE1 Love never felt so good 6 ca khúc song ca Âu Mỹ thành công nhất một thập kỷ qua Trong một thập niên âm nhạc vừa qua, màn kết hợp đáng ghi nhận nhất có lẽ thuộc về Michael Jackson và Justin Timberlake trong ca khúc Love never felt so good. Ca khúc pop mang âm hưởng disco do Michael và Paul Anka đồng sáng tác và được “ông hoàng nhạc pop” thu âm lần đầu tiên vào năm 1983. Năm 2014, dù Michael Jackson đã đi xa nhưng các nhà sản xuất thực hiện dự án làm mới lại ca khúc cũ theo phong cách hiện đại. Sự hòa giọng của Michael Jackson và Justin Timberlake được người hâm mộ đón nhận nhiệt tình. MV của ca khúc này thu hút hơn 3 triệu lượt người xem trên Youtube chỉ sau vài ngày phát hành. Everything has changed 6 ca khúc song ca Âu Mỹ thành công nhất một thập kỷ qua Nằm trong album Red phát hành năm 2012, ca khúc Everything has changed là bước thử nghiệm thành công của Taylor Swift với dòng nhạc pop. Đây cũng là ca khúc đồng sáng tác và song ca giữa Taylor Swift và nam ca sĩ Ed Sheeran. Sau khi ra mắt dưới dạng single online đi kèm MV, Everything has changed nhận được nhiều lời khen chê từ các biên tập viên âm nhạc. Nhiều ý kiến khen ngợi phần giai điệu mộc mạc cùng lời bài hát ý nghĩa nhưng có ý chê vẻ ngoài của Ed Sheeran không vừa mắt, ở thời điểm đó nam ca sĩ này vẫn là một gương mặt mới. Everything has changed lọt vào top 10 bảng xếp hạng tại Anh, Ireland, Bỉ đưa tên tuổi Taylor Swift và Ed Sheeran lên tầm cao mới. Just give me a reason 6 ca khúc song ca Âu Mỹ thành công nhất một thập kỷ qua Just give me a reason được nữ ca sĩ P!n

Everything has changed - Taylor Swift ft Ed Sheeran hinh anh

Everything has changed - Taylor Swift ft Ed Sheeran

Nằm trong album Red phát hành năm 2012, ca khúc Everything has changed là bước thử nghiệm thành công của Taylor Swift với dòng nhạc pop. Đây cũng là ca khúc đồng sáng tác và song ca giữa Taylor Swift và nam ca sĩ Ed Sheeran.

Xem thêm