Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tạp chí tri thức trực tuyến

VIDEO MỚI

Adele 25 album teaser hinh anh

Adele 25 album teaser

Đã có rất nhiều tin đồn về việc họa mi nước Anh tung ra album mang tên 25 vào cuối năm nay nhưng nữ ca sĩ vẫn chưa chính thức lên tiếng xác nhận. Nhưng Adele gần đây đã tung ra teaser ngắn cho ca khúc được cho là single đầu của CD sắp lên kệ. Clip được làm theo kiểu lyric video (video lời nhạc), được phát hành trong thời gian nghỉ quảng cáo của cuộc thi âm nhạc X Factor Anh Quốc. Tuy hình Adele không xuất hiện nhưng người nghe lập tức nhận ra tiếng hát êm ái, không lẫn vào đâu của cô cất lên trên nền nhạc của ca khúc mới.

Perfect - One Direction hinh anh

Perfect - One Direction

Không để các fan phải đợi lâu, mới tung ra bản audio Perfect được vài tuần nhưng One Direction đã nhanh chóng phát hành MV cho ca khúc. Single mới nhất từ Made in the A.M. đã gây tiếng vang không kém Drag Me Down, MV Perfect đặc biệt được người dân Mỹ yêu quý vì nó đã khoe trọn được khung cảnh tuyệt đẹp của thành phố New York.

Sorry - Justin Bieber hinh anh

Sorry - Justin Bieber

Sorry là ca khúc hợp tác cùng Skrillex và Blood và dường như đây là sản phẩm Bieber rất ưng ý khi anh liên tục dành những lời ca ngợi về nó trên các mạng xã hội và trong các bài phỏng vấn. Sorry được kỳ vọng sẽ là single thứ 3 từ Purpose đem lại thành công không kém hai hit đình đám hè vừa qua của nam ca sĩ Canada là Where Are U Now và What Do You Mean.

Tiesto Tomorrowland 2015 hinh anh

Tiësto Tomorrowland 2015

Không chỉ vậy những giai điệu cuốn hút qua đôi bàn tay phù thủy của Tiësto còn có sức lan tỏa khủng khiếp khi anh là DJ đầu tiên và duy nhất có concert lên đến 25.000 người tham dự. Con số này ngày càng tăng với những lệ hội EDM đình đám thời gian gần đây. Riêng tại Tomorrowland 2015, Tiësto đã khiến 100.000 người tham dự lễ hội cháy đến phút cuối cùng khi trở thành "vedette" của chương trình.

Strong - Justin Bieber feat. Selena Gomez hinh anh

Strong - Justin Bieber feat. Selena Gomez

Thứ bảy vừa qua, Bieber bất ngờ phát hành ca khúc hát chung cùng người cũ Selena Gomez trên đài OVO Sound Radio. Chưa có tựa đề chính thức nhưng với cách ca từ được nhấn nhá, bài hát đánh dấu màn kết hợp hiếm có giữa cặp người yêu cũ này nhiềuk hả năng mang tên Strong.

Demi Lovato - Confident (Official Video) hinh anh

Demi Lovato - Confident (Official Video)

Chủ nhân Cool For The Summer trong vai tội phạm được thả, có cuộc chạm chán nảy lửa với nhân vật do mỹ nhân Fast and Furious - Michelle Rodriguez thủ vai. CD Confident sẽ lên kệ ngày 16/10 tới.

Justin Bieber tra loi phong van ve viec ra mat album cung 1D hinh anh

Justin Bieber trả lời phỏng vấn về việc ra mắt album cùng 1D

“Năm qua họ không hoạt động rầm rộ lắm, không đi tour nhiều, đang phỏng vấn tôi nhưng anh lại nhắc đến 1D, vậy là họ tự nhiên được marketing miễn phí đúng không?”, Bieber trả lời Smash! The Edge về việc anh và One Direction đều chọn 13/11 là ngày tung ra sản phẩm mới, “Tôi nghĩ nó là một bước trong chiến dịch quảng bá của họ, vì tôi công bố với truyền thông chọn ngày 13/11 trước”.

The Vamps - Wake Up hinh anh

The Vamps - Wake Up

Trong video, bốn chàng trai The Vamps lái xe vòng quanh Los Angeles để đến địa điểm biểu diễn bí mật. Clip ấn tượng bởi những cảnh quay pháo hoa rực rỡ, ngoài ra còn có diễn xuất của Brooklyn. Chàng trai 16 tuổi gây chú ý khi có màn parkour ấn tượng leo lên mái nhà đốt pháo.

Bomba Estereo, Will Smith - Fiesta (Remix) hinh anh

Bomba Estéreo, Will Smith - Fiesta (Remix)

Will Smith góp giọng trong ca khúc Fiesta remix của Bomba Estereo. Ca khúc Fiesta có nhịp điệu sôi động dài 3 phút trong đó Will Smith trình diễn một đoạn rap mạnh mẽ gần giữa bài.

Selena Gomez - Me & The Rhythm (Audio) hinh anh

Selena Gomez - Me & The Rhythm (Audio)

Ca khúc là single thứ 3 từ album thứ 3 của ca sĩ Mỹ, sẽ lên kệ ngày 9/10 sắp tới. Hai single trước đó là Good For You (ft. A$AP Rocky) và Same Old Love đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khán giả và giới phê bình. Me & the Rhythm có giai điệu sôi động, mang ảnh hưởng âm nhạc thập kỷ 80, có chất nhạc khá khác so với hai single đầu.

Justin Bieber hut can sa, uong ruou tren san khau hinh anh

Justin Bieber hút cần sa, uống rượu trên sân khấu

Tờ TMZ đưa tin, trên sân khấu biểu diễn cùng bộ đôi hip-hop Rae Sremmurd tại New Zealand thứ 5 vừa rồi, Hoàng tử nhạc pop đã hút cần sa và tu rượu Hennessy từ chai trước hàng nghìn khán giả. Nhiều fan đã quay được cảnh Justin tay cầm điếu cần nhả khói trên sân khấu. Chính ca sĩ Canada còn chia sẻ một video ngắn quay cảnh anh tu chai Hennessy lên Instagram cá nhân với trạng thái: “Đây là tôi #Justin say xỉn”. Vụ lùm xùm khiến các Beliebers rất thất vọng, nhất là sau khi Justin đã liên tục hứa sẽ thay đổi lối sống và không gây rối nữa.

George Benson - Here Comes the Sun & I Want You (She's so heavy) - The Beatles cover hinh anh

George Benson - Here Comes the Sun & I Want You (She's so heavy) - The Beatles cover

George Benson cùng chí hướng với Booker T. & the MG khi cũng chọn Abbey Road để hát lại, cover 5 ca khúc trong album rồi phát hành dưới cái tên The Other Side of Abbey Road. Sản phẩm của George Benson cũng leo lên được vị trí 125. Hai thập kỷ sau, cơn sốt cover The Beatles vẫn chưa hạ nhiệt khi nhóm rock Big Daddy phối lại một album khác của tên tuổi gạo cội làng nhạc là Sgt. Pepper's Lonely Hearts Club Band.

Diana Ross Supremes Funny Girl Medley hinh anh

Diana Ross Supremes Funny Girl Medley

Các ca khúc nhạc kịch cũng hay được các chọn để cover, như loạt bài trong phim Funny Girl đình đám cuối thập kỷ 60 của minh tinh Barbra Streisand được Diana Ross & the Supreme hát lại rất xuất sắc.

Abbey Road - Booker T. & the MG hinh anh

Abbey Road - Booker T. & the MG

Booker T. & the MG là nhóm nhạc gốc tại Memphis, được cả thế giới biết đến khi cover ca khúc Abbey Road đình đám của The Beatles. Vài tháng sau, nhóm tung ra album McLemore Avenue cũng rất thành công, gồm 4 bản cover ca khúc trong Abbey Road theo phong cách instrumental. Trong khi bản gốc đứng đầu Billboard 200 11 tuần liền, bản sao cũng leo được lên vị trí thứ 107.

Sam Smith - Writing on the wall (Spectre) hinh anh

Sam Smith - Writing on the wall (Spectre)

Khác với Skyfall u uất, soundtrack Spectre là tình khúc ngọt ngào đúng nghĩa: "If I risk it all/Could you break my heart?/How do I live?/How do I breathe?/When you're not here, I'm suffocating" – (Nếu tôi mất tất cả, em có bỏ rơi tôi không?/ Tôi sẽ sống sao đây/Thế giới quay cuồng khi không có em bên cạnh)

Same Old Love - Selena Gomez hinh anh

Same Old Love - Selena Gomez

Clip bắt đầu bằng ca sĩ 22 tuổi rời khỏi khách sạn bước vào ô tô, buồn bã ngắm nhìn các cặp đôi hạnh phúc có, tan vỡ có, qua khung kính cửa sổ mưa xối xả. Điểm dừng chân ở rạp hát Palace Theater, ê-kip ca sĩ mở cửa limo bất ngờ khi không thấy cô đâu. Hóa ra nữ ca sĩ buồn khi chứng kiến cảnh các cặp đôi tan vỡ, quyết định đi dạo một vòng trước khi quay về nhà hát biểu diễn cho fan.

What Do You mean? (acoustic ver) - Justin Bieber hinh anh

What Do You mean? (acoustic ver) - Justin Bieber

Mới đây, anh cũng tung ra thêm phiên bản acoustic của What Do You mean? tặng người hâm mộ nhân dịp ca khúc này phá ky lục số lượng người nghe trên trang web nghe nhạc trực tuyến Spotify. Chỉ chưa đầy 24 giờ sau khi được upload lên Youtube MV này đã thu hút hơn nửa triệu lượt người xem.

Nick Jonas - Area Code hinh anh

Nick Jonas - Area Code

Sau khi ra mắt ca khúc Area Code cách đây ít ngày, Nick đang bị đặt dấu hỏi liệu có phải bài hát viết về bạn gái một thời Selena Gomez, nhất là khi có sự liên hệ rõ ràng giữa hai sản phẩm.

Xem thêm