Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tạp chí tri thức trực tuyến

VIDEO MỚI

Justin Bieber mac niem nan nhan khung bo o Paris hinh anh

Justin Bieber mặc niệm nạn nhân khủng bố ở Paris

Mở đầu buổi giao lưu với fan, Justin kêu gọi người hâm mộ cùng dành một phút mặc niệm đến những nạn nhân trong vụ khủng bố tại Pháp. Trên sân khấu, giọng ca 21 tuổi và mục sư của anh – Judah Smith đọc lời cầu nguyện, bên dưới, khán giả hưởng ứng lời kêu gọi của thần tượng.

Adele bieu dien

Adele biểu diễn "Hello"

Chương trình được ghi lại trực tiếp vào ngày 2/11 vừa qua nhưng vẫn chưa công bố chính thức thời gian phát sóng. Dù chưa ra mắt nhưng nhà sản xuất đã nhá hàng cho chương trình bằng đoạn clip ngắn với 1 phút màn biểu diễn live Hello đầu tiên của Adele. Dù chỉ kéo dài trong một phút ngắn ngủi nhưng Adele cũng đã làm fan khắp nơi "chết ngất" bằng đoạn điệp khúc "Hello from the other side..." kéo dài với nhiều cảm xúc mãnh liệt.

So sanh Hello va Martha hinh anh

So sánh Hello và Martha

Hai ca khúc đều kể câu chuyện buồn về những người tình cũ chưa hết vương vấn và gọi điện cho đối phương sau thời gian xa cách. Trong Martha, Tom Waits cất giọng truyền cảm: “Xin chào, có phải Martha không? Anh là Tom Waits đây, và anh đang gọi từ một khoảng cách rất xa…” thì bài hát của Adele cũng có nội dung tương tự với đoạn mở đầu “Xin chào, em đây. Em tự hỏi sau ngần ấy năm anh còn muốn gặp mặt…”.

I'll Show You -Justin Bieber hinh anh

I'll Show You -Justin Bieber

Nhịp điệu chậm hơn Where Are You Now nhưng I’ll Show You có giai điệu bắt tai và MV nghệ thuật ngang ngửa single đi trước, trong đó ca sĩ Canada tiếp tục thể hiện niềm đam mê bất tận với bộ môn trượt ván khi skateboard điệu nghệ tại một khu đất có cảnh quan tuyệt đẹp.

Taylor Swift 'Let it Go' with Idina Menzel hinh anh

Taylor Swift 'Let it Go' with Idina Menzel

Giọng ca Blank Space dù đang bận rộn với tour diễn thế giới để quảng bá cho album 1989 nhưng vẫn không quên tham gia lễ hội hóa trang lớn nhất năm tại Mỹ. Biểu diễn tại Florida thứ 7 tuần trước, Taylor không ngại hóa trang thành Olaf – người tuyết nổi tiếng của bộ phim hoạt hình đình đám Frozen. Ca sĩ cũng khiến khán giả concert bất ngờ khi mời Idina Menzel – nữ diễn viên/ca sĩ lồng tiếng Elsa - đến góp vui.

Haters Gone Hate - Jesse Graham hinh anh

Haters Gone Hate - Jesse Graham

Lời bài hát của Braham có đoạn: “Haters gone hater, playas gone play. Watch out for them fakers, they’ll fake you everyday”, hoàn toàn không giống ca từ của Shake It Off. Nam ca sĩ muốn giọng ca Blank Space bồi thường cho anh 42 triệu USD.

Katy Perry & Madonna on Rebel Heart Tour hinh anh

Katy Perry & Madonna on Rebel Heart Tour

Madonna gần đây đã mời Katy tham dự Rebel Heart Tour tại Inglewood, California – quê hương ca sĩ Roar. Katy xuất hiện trên sân khấu xinh đẹp và chuyên nghiệp không khác gì đàn chị, họ song ca bài Unapologetic Bitch và còn trình diễn vũ đạo vô cùng gợi cảm, khoe trọn đôi chân dài miên man và đường cong quyến rũ.

Justin Bieber tuc gian bo show giua chung hinh anh

Justin Bieber tức giận bỏ show giữa chừng

Hôm qua, khi đang biểu diễn tại một concert tại Oslo, Na Uy, hoàng tử nhạc pop bất ngờ nổi cơn tam bành bỏ sân khấu. Nhân chứng kể lại có người đã đổ chất lỏng gì đó tràn đầy sân khấu, Justin đã cố dùng giẻ dọn chúng gọn lại nhưng khán giả bên dưới liên tục giơ tay ra cố chạm vào người anh khiến nam ca sĩ không thể hoàn thành công việc. Justin mất bình tĩnh, vứt mic và bỏ sân khấu dù đang biểu diễn dở.

Xem thêm