Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tạp chí tri thức trực tuyến

VIDEO MỚI

Cryin - Alisan Porter hinh anh

Cryin - Alisan Porter

Thi sau đó là Alisan Porter với bản hit Cryin của rockband gạo cội Aerosmith. Cô đã chứng minh lời khen của các huấn luyện viên rằng mình có thể hát bất cứ dòng nhạc nào là chính xác. “Em là siêu sao trong mắt tôi”, Aguilera dành lời khen chân thành cho học trò.

A Change Is Gonna Come -  Shalyah Fearing hinh anh

A Change Is Gonna Come - Shalyah Fearing

Sân khấu tiếp tục nóng lên với màn trình diễn ca khúc A Change Is Gonna Come (Sam Cooke) của Shalyah Fearing. Thí sinh đội Adam gần như đã chắc vé vào vòng bán kết tuần sau.

Roses - The Chainsmokers, Rozes hinh anh

Roses - The Chainsmokers, Rozes

2 năm trở lại đây tiếp tục đánh dấu sự bùng nổ của cặp đôi người Mỹ với hàng loạt ca khúc mới ra mắt. Nổi bật nhất trong số đó là bản hit Roses với một chứng nhận đĩa bạch kim danh giá. Sản phẩm mới nhất của bộ đôi ra mắt cuối năm 2015 - Don’t let me down, hiện xếp ở vị trí 14 top Billboard 100 và hứa hẹn sẽ vươn lên vị quán quân trong thời gian tới.

#Selfie - The Chainsmokers hinh anh

#Selfie - The Chainsmokers

#Selfie thực sự đã tạo nên một xu hướng âm nhạc mới khi nhanh chóng leo lên vị trí số 1 trên bảng xếp hạng Billboard và iTunes Top Dance Song Chart. Thành công bước đầu của ca khúc này đã giúp The Chainsmokers có được bản hợp đồng lên tới 7 con số với Republic Records và thực hiện tour lưu diễn quanh châu Á và châu Úc.

In Common - Alicia Keys hinh anh

In Common - Alicia Keys

Nữ ca sĩ da màu cuối cùng đã tung ra dự án âm nhạc đầu tiên sau thời gian dài không có hoạt động nào nổi bật. Single mới của cô mang tên In Common được chính cô tham gia sản xuất cùng nhiều tên tuổi lớn như Tayla Parks, Billy Walsh và Illangelo.

I Don't Want to Miss a Thing - Daniel Passino hinh anh

I Don't Want to Miss a Thing - Daniel Passino

Daniel Passino của đội Pharrell thi đầu tiên với I Don’t Want To Miss A Thing (Aerosmith). Màn trình diễn của anh khá hoàn hảo, dù Aguilera có chỉ ra một số chỗ thí sinh gặp vấn đề về âm vực. Nhưng Passino lại là gương mặt rất được khán giả yêu mến.

Faded - Alan Walker (Luke Christopher Remix) hinh anh

Faded - Alan Walker (Luke Christopher Remix)

Alan Walker đang gặt hái những thành công ấn tượng với Faded – ca khúc được anh sản xuất tại phòng ngủ ở căn nhà nhỏ tại Na Uy. Sản phẩm đạt được thứ hạng cao trên các bảng xếp hạng âm nhạc quốc tế, trong đó có Billboard Hot 100. Faded đã lọt tai rapper Los Angeles Luke Christopher – người đã remix ca khúc đầy mới lạ. Phần rap anh thêm vào càng khiến phần giai điệu gốc tăng tính gây nghiện. Sự chân thật trong từng câu chữ khiến người nghe như đồng cảm và thấu hiểu được nỗi lòng nghệ sĩ.

This Is What You Came For - Calvin Harris ft. Rihanna hinh anh

This Is What You Came For - Calvin Harris ft. Rihanna

That Is What You Came For đánh dấu lần thứ 2 giọng ca xứ Barbados hợp tác cùng thiên tài EDM. Lần đầu là năm 2011 trong We Found Love - ca khúc được đánh giá là “quốc ca mùa hè”. Hai tuần trước tại lễ hội âm nhạc Coachella, Rihanna khiến khán giả thích thú khi bất ngờ xuất hiện trên sân khấu của Calvin biểu diễn lại bản hit đình đám một thời. Công chúa nhạc đồng quê Taylor Swift cũng có mặt dưới sân khấu để ủng hộ bạn trai cùng đồng nghiệp hết mình.

Cau be tu ky bat khoc khi xem nhom Coldplay trinh dien hinh anh

Cậu bé tự kỷ bật khóc khi xem nhóm Coldplay trình diễn

Theo The Sun, ông bố Luis Vazquez và vợ đem theo con trai tự kỷ đến đêm nhạc Coldplay và đã hoàn toàn bất ngờ trước phản ứng của cậu bé. Cặp đôi đã quay lại buổi diễn đáng nhớ. Coldplay đã đem đến hàng trăm nghìn khán giả tại sân vận động Foro Sal một đêm nhạc đầy nhiệt huyết.

Video bi mat ve The Beatles hinh anh

Video bí mật về The Beatles

Clip ngắn chưa đầy một phút, không âm thanh, quay cảnh 4 chàng trai Beatles ngồi trong phòng thay đồ trước gương trang điểm. Với chất lượng đen trắng, video dù ngắn nhưng vẫn khiến cộng đồng fan Beatles xôn xao vì sản phẩm chưa từng được công bố trước đây. Theo nguồn tin, đoạn băng được quay bởi vũ công của nhóm 50 năm trước là bà Dawn Swane.

Break Every Chain - Paxton Ingram hinh anh

Break Every Chain - Paxton Ingram

Đội Blake Shelton chào sân với Break Every Chain (Tasha Cobbs), trình bày bởi Paxton Ingram. Paxton biểu diễn xuất thần trên sân khấu, được khán giả ủng hộ hết mình và đứng lên vỗ tay khen ngợi.

Stay with Me Baby - Alisan Porter hinh anh

Stay with Me Baby - Alisan Porter

Alisan Porter lên sân khấu với Stay With Me Baby (Lorraine Ellison). Lần này cô thử nghiệm với nhạc soul, chứng minh sự đa tài và chất giọng độc đáo. Shelton cho rằng Alisan là người thi có âm vực cao nhất năm nay, trong khi Adam dự đoán chắc nịch cô sẽ là quán quân mùa này.

Grenade - Bruno Mars hinh anh

Grenade - Bruno Mars

Cáo buộc cho rằng Grenade và Cry giống nhau không chỉ về giai điệu mà cả phần lời. Nhất là đoạn điệp khúc đầy tâm sự: “I’d catch a grenade for ya/Throw my head on a blade for ya/I’d jump in front of a train for ya/You know I’d do anything for ya”. Jonathan khẳng định chúng rất giống với điệp khúc Cry: “I cried for you baby but you didn’t hear me/I gave you my all but you didn’t understand/I would have died for you baby but you didn’t feel me/I gave you my heart but you didn’t do the same”.

Up To The Mountain - Shalyah Fearing hinh anh

Up To The Mountain - Shalyah Fearing

Đêm khi kết thúc với Up To The Mountain của Kelly Clarkson, được thể hiện bởi Shalyah Fearing. Cô là một trong những thí sinh gây bất ngờ nhất năm nay khi là thí sinh trẻ nhất lọt vào top 12 của chương trình.

Human Nature - Daniel Passino hinh anh

Human Nature - Daniel Passino

Đội Pharrell có màn ra mắt của thí sinh Daniel Passino với ca khúc Human Nature của ông vua nhạc pop Michael Jackson. Daniel trình diễn hết khả năng của để chứng minh quyết định cứu mình của giám khảo Pharrell là không hề sai lầm.

Kiss From A Rose - Bryan Bautista hinh anh

Kiss From A Rose - Bryan Bautista

Bryan Bautista lựa chọn bản hit kinh điển Kiss From A Rose của Seal. Ca khúc này đã giúp Bryan chứng minh quyết định giữ anh lại của Christina là đúng khi được chính cô gật đầu khen ngợi: “Mọi cô gái đều xứng đáng được em hát ru ngủ”.

Rocker dap fan khoi san khau hinh anh

Rocker đạp fan khỏi sân khấu

Trong khi The Story So Far bắt đầu chơi ca khúc High Regard bất ngờ có một fan nữ chạy lên sân khấu để chụp hình tự sướng cùng thần tượng. Chỉ ít giây sau khi cô gái này cầm điện thoại lên, thủ lĩnh Cannon dùng chân đạp mạnh cô xuống đất.

Your Song - Team Adam hinh anh

Your Song - Team Adam

Khép lại đêm công bố kết quả top 12 là màn trình diễn Your Song của đội Adam. Owen Danoff, Laith Al-Saadi, Brian Nhira, Caroline Burns, Shaylah Fearing và Nate Butler đã đem đến một màn trình diễn vô cùng đã mắt đã tai. Khán giả Mỹ đã chọn ra Shaylah và Laith tiếp tục cuộc thi, để lại giám khảo Adam với quyết định khó khăn. Cuối cùng trưởng nhóm Maroon 5 đã đăt niềm tin vào Owen.

Stars - Team Christina hinh anh

Stars - Team Christina

Alisan Porter, Nick Hagelin, Ryan Quinn, Tamar Davis, Bryan Bautista và Kata Hay của đội Christina đứng chung sân khấu lần cuối cùng ca khúc Stars trước khi chia tay trong xúc động. Không quá bất ngờ khi Alisan và Nick dẫn đầu bình chọn của đội ca sĩ Beautiful. Cái tên được cô tin tưởng đi tiếp cuối cùng là Bryan. ​

Hey Brother - Team Blake hinh anh

Hey Brother - Team Blake

Quán quân mùa 9 Jordan Smith trở lại The Voice với Stand In The Light qua phần trình diễn ngọt ngào đầy sâu lắng trước khi đội Blake gồm Mary Sarah, Joe Maye, Paxton Ingram, Justin Whisnant, Adam Wakefield và Katie Basden tiếp lửa sân khấu cùng ca khúc Hey Brother. Adam và Mary lọt thẳng vào vòng trong với số phiếu bình chọn cao nhất từ khán giả. Trong khi đó, Blake phải đắn đo rất lâu trước khi đặt trọn niềm tin vào Paxton trong số 4 thí sinh còn lại.

Don’t You Worry Child - Team Pharrell hinh anh

Don’t You Worry Child - Team Pharrell

Mở đầu đêm công bố kết quả là màn trình diễn của 6 thí sinh của đội Pharrell là Daniel Passino, Moushimi, Hannah Huston, Emily Keener, Lacy Mandigo và Caity Peters với ca khúc Don’t You Worry Child đầy nhiệt huyết. MC Carson Daly tiết lộ 2 gương mặt đi tiếp do khán giả bình chọn là Hannah và Daniel. Trong đó, Daniel Passino là thí sinh được Pharrel cứu từ đội Christina. Trong 4 người còn lại, cái tên cuối cùng được giọng ca Happy tin tưởng là Emily.

When I Was Your Man - Daniel Passino hinh anh

When I Was Your Man - Daniel Passino

Đêm loại trực tiếp Thần tượng Âm nhạc Mỹ để lại cho người hâm mộ nhiều bất ngờ khi 2 nam giám khảo cứu thêm 2 thí sinh. Pharrell đã chọn thành viên của đội Christina là Daniel Passino, người đã trình diễn xuất sắc When I Was Your Man của Bruno Mars.

Xem thêm