Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tạp chí tri thức trực tuyến

VIDEO MỚI

Amazing – Matt Cardle hinh anh

Amazing – Matt Cardle

​Martin Harrington và Thomas Leonard, hai nhạc sĩ thuộc biên chế hãng đĩa HaloSongs vừa đâm đơn kiện Ed đạo nhạc của họ để viết nên Photograph. Bộ đôi cho rằng ca khúc có giai điệu tương đồng với Amazing – sản phẩm đã được quán quân X Factor 2010 Matt Cardle mua bản quyền và phát hành sau đó.

Photograph - Ed Sheeran (soundtrack Me Before You) hinh anh

Photograph - Ed Sheeran (soundtrack Me Before You)

Hai nhạc sĩ hy vọng thắng kiện với khoản bồi thường ít nhất 20 triệu USD, ngoài ra còn đền bù phần trăm từ lợi nhuận của Photograph. Ca khúc của Ed rất được khán giả ưa thích, thậm chí còn được dùng trong bộ phim điện ảnh lãng mạn nhất hè này Me Before You.

Company - Justin Bieber hinh anh

Company - Justin Bieber

Nam ca sĩ đã tiết lộ cho người hâm mộ nhiều chi tiết thú vị trong cuộc sống “ngôi sao nhạc pop hàng đầu thế giới” của anh trong MV Company. Ca khúc là single thứ 4 trong album ra mắt năm ngoái mang tên Purpose. MV của ca khúc ghi lại hình ảnh quá trình Justin thu âm sản phẩm, đi tour, chụp hình đồ lót cho thương hiệu Calvin Klein hay những chuyến nghỉ dưỡng của anh khắp nơi trên thế giới.

Man bieu dien rock cua ong lao 82 tuoi hinh anh

Màn biểu diễn rock của ông lão 82 tuổi

Trong phần thể hiện tại vòng loại America's Got Talent John Hetlinger bước ra sân khấu với bộ trang phục quen thuộc quần kaki và áo trắng. Ngay lập tức ông khiến giám khảo Simon Cowell, Heidi Klum, Howie Mandell và Mel B tò mò khi là một trong những thí sinh cao tuổi hiếm hoi tham gia chương trình.

Backstreet Boys tai hop tren san khau Hoa hau My hinh anh

Backstreet Boys tái hợp trên sân khấu Hoa hậu Mỹ

Cả 5 thành viên A.J. McLean, Howie Dorough, Nick Carter, Kevin Richardson và Brian Littrell đã khiến các khán giả đang có mặt tại sân khấu trong nhà T-Mobile, Las Vegas bất ngờ khi xuất hiện trong những bộ suits lịch lãm khác hẳn hình ảnh 5 chàng trai trẻ ngày nào. Sau nhiều năm tháng, thời gian cũng phần nào khiến giọng hát của các thành viên trong nhóm giờ đã không còn ở phong độ tốt nhất nhưng sự xuất hiện trở lại của Backstreet Boys trên sân khấu đã là quá đủ đối với người hâm mộ trong đem chung kết Miss USA 2016 Pageant.

Wavin' Flag - K'naan hinh anh

Wavin' Flag - K'naan

Mặc dù không được chọn là bài hát chính thức của World Cup 2010 tuy nhiên Wavin' Flag của K'naan đã để lại những ấn tượng sâu đậm cho các cổ động viên không kém Waka Waka, đặc biệt với những người hâm mộ Việt Nam.

David Guetta ft. Zara Larsson - This One's For You (Official Audio) (UEFA EURO 2016™ Official Song) hinh anh

David Guetta ft. Zara Larsson - This One's For You (Official Audio) (UEFA EURO 2016™ Official Song)

Mùa hè năm nay người hâm mộ túc cầu châu Âu và thế giới sẽ được thưởng thức ca khúc chính thức của sự kiện bóng đá lớn mang tầm châu lục Euro 2016 mang tên This One's For You. Đây "đứa con tinh thần" của DJ/nhà sản xuất người Pháp David Guetta đồng thời được thu âm nhờ sự trợ giúp của 1 triệu người hâm mộ trên toàn thế giới. Hát cùng nghệ sĩ người Pháp trong ca khúc là nữ ca sĩ 18 tuổi Zara Larsson.

Alan Walker - Sing Me To Sleep hinh anh

Alan Walker - Sing Me To Sleep

Trong MV ca khúc mới người hâm mộ tiếp tục được thấy phong cách bí ẩn quen thuộc của Alan. Anh xuất hiện trong trang phục giấu mặt rong ruổi trên những con phố tại Hong Kong lần theo những chỉ dẫn cũng những người bạn đi tìm kiếm điều bí ẩn trong thành phố. Người góp giọng trong phần vocal của Sing Me To Sleep tiếp tục là Iselin Solheim. Chất giọng mềm mại, ma mị của cô cũng tạo nên dấu ấn riêng cho các sản phẩm của Alan. Sau thành công của Faded, sự nghiệp giọng ca Na Uy đã bước sang trang mới khi từ một tên tuổi vô danh bỗng chốc được cả thế giới biết đến.

The Cup Of Life - Ricky Martin hinh anh

The Cup Of Life - Ricky Martin

Ra mắt cách đây gần 1 thập niên nhưng cho đến nay những giai điệu của The Cup Of Life vẫn vang lên tại rất nhiều giải bóng đá lớn trên thế giới. Thất bại trong cuộc đua đến mùa hè trên đất Pháp, nhưng The Cup Of Life thậm chí còn nổi tiếng hơn cả ca khúc thức chính thức của mùa World Cup 1998. Chính ca khúc này cũng đưa Ricky Martin từ một ca sĩ Puerto Rico vô danh trở thành ông hoàng của dòng nhạc latin bốc lửa.

This One's For You - David Guetta, Zara Larsson hinh anh

This One's For You - David Guetta, Zara Larsson

Ca khúc chính thức của sự kiện bóng đá lớn mang tầm châu lục Euro 2016 mang tên This One's For You là "đứa con tinh thần" của DJ/nhà sản xuất người Pháp David Guetta đồng thời được thu âm nhờ sự trợ giúp của 1 triệu người hâm mộ trên toàn thế giới. Hát cùng nghệ sĩ người Pháp trong ca khúc là nữ ca sĩ 18 tuổi Zara Larsson.

Pitbull - Superstar ft. Becky G hinh anh

Pitbull - Superstar ft. Becky G

Được viết bởi Pitbull, Superstar với giai điệu nhanh, sôi động, được đông đảo khán giả môn thể thao vua yêu thích. “Âm nhạc là thứ ngôn ngữ quốc tế, trong khi bóng đá cũng là môn thể thao nổi tiếng toàn cầu. Tôi rất vinh hạnh được cùng Becky G nhận trách nhiệm sản xuất ca khúc cổ động Copa América”, nghệ sĩ với biệt danh Mr. Worldwide chia sẻ. ​

Adele quen loi chui the tren san khau hinh anh

Adele quên lời chửi thề trên sân khấu

Ngay cả những ca sĩ nổi tiếng và tài năng nhất thế giới cũng có lúc quên lời bài hát. Và Adele không phải là trường hợp ngoại lệ. Trong concert quảng bá cho album thứ ba của cô, 25 tại Lisbon cuối tuần trước, Adele gặp sự cố…quên lời ca khúc Million Years Ago.

Giay phut cong bo ket qua The Voice US mua thu 10 hinh anh

Giây phút công bố kết quả The Voice US mùa thứ 10

Ngay sau khi MC Carson Daly công bố kết quả, Aguilera đã chạy vội lên sân khấu ôm chầm lấy học trò với cảm xúc vỡ oà. Trong giây phút vui sướng tột độ, Alisan Porter đã hét lên “Ôi, chúa ơi!” khi không thể tin vào chiến thắng của mình.

Justin Bieber cover Teardrops On My Guitar hinh anh

Justin Bieber cover Teardrops On My Guitar

Ngày 23/5 vừa qua, ca sĩ Canada gây bất ngờ chia sẻ clip cover Teardrops On My Guitar lên Instagram cá nhân, và Taylor không ngần ngại ấn “like”. Anh thể hiện bản ballad đầy cảm xúc không kém Taylor, nhìn thẳng và cười về phía ống kính đầy mê hoặc khi đến cao trào: “Drew walks by me, can he tell that I can’t breathe? And there he goes, so perfectly, The kind of flawless I wish I could be. She’d better hold him tight, give him all her love. Look in those beautiful eyes and know she’s lucky cause…”

Alisan Porter - Somewhere hinh anh

Alisan Porter - Somewhere

Alisan Porter khép lại đêm thi với Somewhere (West Side Story) – ca khúc đã khiến Christina rơi lệ. Cựu ngôi sao của Curly Sue đã chiếm chọn sự cổ vũ của khán giả với Down That Road – sản phẩm tự sáng tác mang đậm tính cá nhân kể về những khó khăn sau khi lập gia đình. Màn song ca You’ve Got a Friend của Alisan cùng giám khảo Christina cũng được hưởng ứng nhiệt tình, thầy cô đã khẳng định nữ thí sinh là “niềm cảm hứng cho mọi người để tiếp tục mơ ước và chiến đấu đến cùng”.

Adam Wakefield - When I Call Your Name hinh anh

Adam Wakefield - When I Call Your Name

Adam Wakefield của đội Blake tiếp tục lên sân khấu với bản song ca The Conversation cùng Blake khá thành công. Tuy nhiên, khán đài chỉ thực sự bùng nổ khi anh cover When I Call Your Name (Vince Gill) và trình diễn ca khúc tự sáng tác mang tên Lonesome, Broken and Blue.

It Ain't Me Babe - Kesha hinh anh

It Ain't Me Babe - Kesha

Nghệ sĩ được chờ đợi nhất có lẽ là Kesha sau khi có tin đồn cô bị hãng đĩa cấm biểu diễn sau vụ kiện với Dr. Luke. Xuất hiện trên sân khấu một cách lặng lẽ Kesha cất giọng với bản ballad It Ain't Me Babe của Bob Dylan đầy truyền cảm

Just Like Fire hinh anh

Just Like Fire

Những màn trình diễn trên không ấn tượng vẫn luôn là thế mạnh được nữ ca sĩ 36 tuổi khai thác triệt để mỗi khi góp mặt tại các lễ trao giải và Billboard Music Awards lần này cũng không phải là ngoại lệ với ca khúc soundtrack trong bộ phim Alice Through the Looking Glass - Just Like Fire.

Man trinh dien Britney Spears tai Billboard Music Awards 2016 hinh anh

Màn trình diễn Britney Spears tại Billboard Music Awards 2016

Britney Spears là cái tên mở đầu cho đêm trao giải với loạt các hit đã tạo dựng nên tên tuổi cô như Work Bitch, Womanizer, I Love Rock and Roll, Toxic và I'm a Slave 4 U. Công chúa nhạc pop khẳng định sức hút và tên tuổi vẫn chưa phai mờ với trang phục đỏ gợi cảm cùng loạt vũ đạo điêu luyện.

Adele - Send My Love (To Your New Lover) hinh anh

Adele - Send My Love (To Your New Lover)

MV của ca khúc này được ghi hình tại thủ đô London, Anh dưới sự nhào nặn của đạo diễn tài ba Patrick Daughters. Send My Love (To Your New Lover) cũng là sản phẩm mới nhất của Adele sau nửa năm kể từ khi phát hành album 25 đánh dấu sự thay đổi trong phong cách âm nhạc cũng như gu thời trang đẳng cấp của cô.

Justin Bieber nhay hai huoc trong hop dem hinh anh

Justin Bieber nhảy hài hước trong hộp đêm

Bieber đã thể hiện đúng tinh thần “nhảy như bạn không bị ai nhìn”, nhưng anh là một ngôi sao quốc tế và cả hộp đêm không thể không chú ý đến anh. Justin bỏ qua những động tác hiện đại và kỳ công thường thấy, thay vào đó là những bước nhảy cổ điển, thường được thể hiện bởi những ông bố. Dù không được tán dương như thường lệ nhưng lần này Bieber lại có được những giây phút xả hơi vui vẻ.

Christina Aguilera & Whitney Houston Hologram Duet - I Have Nothing & I'm Every Woman hinh anh

Christina Aguilera & Whitney Houston Hologram Duet - I Have Nothing & I'm Every Woman

Nhờ công nghệ xây dựng hình ảnh hiện đại, người hâm mộ như được chứng kiến một Whitney bằng xương bằng thịt trên sân khấu. Mở đầu là Christina xuất hiện ấn tượng trong chiếc váy trắng trước sự chào đón nồng nhiệt của khán giả. Sân khấu nhanh chóng nhường chỗ cho hình ảnh Whitney được máy tính khéo léo tái tạo trong bộ váy đỏ trình diễn liên khúc I Have Nothing và I'm Every Woman với chất giọng đầy nội lực cũng những cảm xúc sâu lắng.

All Along the Watchtower - Laith Al-Saadi hinh anh

All Along the Watchtower - Laith Al-Saadi

Al-Saadi trung thành với phong cách nghệ sĩ chơi guitar khi vừa hát All Along The Watchtower vừa chơi đàn. Anh tiếp tục khiến khán giả trầm trồ bởi sự đa tài và thần thái biểu diễn đầy cuốn hút. Hai huấn luyện viên Pharrell và Adam Levine đều đã đứng lên vỗ tay chúc mừng nam thí sinh khi ca khúc kết thúc. Kết quả được công bố ngay sau đó là Bautista và Sarah bị loại, và Al-Saadi là cái tên cuối cùng vào bán kết.

Mariah Carey tra loi ve moi quan he voi Jennifer Lopez va Nicki Minaj hinh anh

Mariah Carey trả lời về mối quan hệ với Jennifer Lopez và Nicki Minaj

Lâu nay, showbiz Hollywood đã có tin đồn Mariah “bằng mặt nhưng không bằng lòng” với nhiều đồng nghiệp như J.Lo và Nicki Minaj. MC Cohen đã không bỏ lỡ cơ hội và hỏi về phát ngôn gây sốc của ca sĩ 46 tuổi rằng cô “không biết Jennifer Lopez”. Ông khôn khéo đặt câu hỏi, không quên nhắc hai ca sĩ đã chạm mặt nhau vô số lần tại các sự kiện âm nhạc.

Meghan Trainor nga tren san khau truyen hinh truc tiep hinh anh

Meghan Trainor ngã trên sân khấu truyền hình trực tiếp

Meghan Trainor đã có màn trình diễn tuyệt vời cho single mới của cô “Me too”, đồng thời quảng bá album “Thank You” trong tập phát sóng vào tối thứ 5 vừa rồi trên The Tonight Show. Tuy nhiên, nữ ca sĩ 22 tuổi không may bị trượt ngã trên sân khấu bởi đôi giầy quá cao, khi cô quay lại chiếc mic vào phần cuối tiết mục. Cuối cùng, cô nằm sõng soài trên sân khấu khiến khán giả vừa buồn cười lại vừa thích thú.

True Color - Justin Bieber ft Anna Kedrick hinh anh

True Color - Justin Bieber ft Anna Kedrick

Cặp đôi diễn viên chính lồng tiếng của bộ phim hoạt hình Trolls ra mắt vào cuối năm nay vừa có màn cover ca khúc True Color của danh ca Cyndi Lauper theo phong cách acoustic đầy ấn tượng tại sự kiện quảng bá phim diễn ra trong khuôn khổ Liên hoan phim Cannes 2016. Màn song ca của Justin Timberlake và Anna Kedrick được các khách mời tham gia chương trình dành tặng nhiều lời khen ngợi khi truyền cảm hứng và tràn đầy tình cảm không kém phiên bản gốc do Cyndi Lauper thể hiện. ​

Firestone -Kygo, Conrad hinh anh

Firestone -Kygo, Conrad

Được học piano từ nhỏ là lợi thế lớn của DJ Na Uy. Khi mới khởi nghiệp EDM năm 2011, Kygo hâm mộ những đồng nghiệp nổi tiếng tới từ quốc gia Thụy Điển như Avicii hay Swedish House Mafia. Đến năm 2013 khi cả thế giới mê mẩn hit Firestone của anh, nam nghệ sĩ lại tìm cảm hứng trong những nhà sản xuất cùng quê như Finnebassen, Lemaitre hay Oliver Nelson.

Xem thêm