Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tạp chí tri thức trực tuyến

VIDEO MỚI

Drowning Pool and John Hetlinger sing

Drowning Pool and John Hetlinger sing "Bodies" at Chicago Open Air

Sự kiện Chicago Open Air Fest năm nay càng nóng hơn khi có sự góp mặt của Drowning Pool, nhưng lần này có thêm sự góp mặt của thành viên thứ 5. Hetlinger là thí sinh 82 tuổi từng khiến ban giám khảo Tìm kiếm Tài năng Mỹ bất ngờ khi trình diễn ca khúc rock Bodies đầy ấn tượng trong vòng auditon của cuộc thi. Ông đã được chủ nhân của ca khúc là nhóm nhạc Drowing Pool chú ý và mời lên sân khấu Chicago cùng biểu diễn chung.

This Is What You Came For -Calvin Harris, Rihanna hinh anh

This Is What You Came For -Calvin Harris, Rihanna

Bản hit EDM của Calvin Harris đang tạo được dấu ấn lớn khi liên tục nằm trong danh sách những sản phẩm âm nhạc hot nhất hè năm nay. Theo nguồn tin, trước khi DJ Scotland “chọn mặt gửi vàng” nơi Rihanna, anh đã cùng bạn gái thời bấy giờ là Taylor thu âm hoàn chỉnh ca khúc. Tuy nhiên, vì lý do nào đó mà Calvin đã đổi ý mời Riri và quyết định này đã phá hỏng mối quan hệ của đôi trẻ.

Demi Lovato khong vong ba trong hau truong hinh anh

Demi Lovato khong vòng ba trong hậu trường

Ca sĩ Mỹ đã theo đuổi hình tượng gợi cảm từ lâu nhưng chưa bao giờ vượt quá giới hạn do trong mối tình lâu năm với bạn trai Wilmer Valderrama. Giờ khi đã độc thân, cô không ngại khoe thân hình gợi cảm trong những bộ đồ diễn hở bạo và vũ đạo gợi cảm.

Famous parody video hinh anh

Famous parody video

Mới đây, Justin cũng xuất hiện bên cạnh hàng loạt các nghệ sĩ anh chị tên tuổi như Cheryl Cole, 5SOS, Nick Jonas, Carly Rae Jepsen, Meghan Trainor, Troye Sivan, Craig David và Ant & Dec trong một clip parody thú vị chiếu trên đài Radio 1 Breakfast Show. Họ đã rủ nhau tham gia đóng video dựng lại MV ca khúc Famous đầy tranh cãi của Kanye West. Trong MV gốc, có cảnh rapper da màu nằm trên chiếc giường lớn, khỏa thân cùng vợ cạnh tượng sáp của hàng loạt nghệ sĩ nổi tiếng như Taylor Swift và Amber Rose. Clip parody mở đầu bằng cảnh quay thú vị khi Cheryl và Justin nằm chung giường, tranh cãi xem ai xứng danh “trai xinh gái đẹp” chính hiệu.

Hands - VA hinh anh

Hands - VA

Dàn sao đình đám như Britney Spears, Selena Gomez, Jennifer Lopez, Gwen Stefani, Mary J. Blige, Jason Derulo, Imagine Dragons, Adam Lambert, Mary Lambert, Kacey Musgraves, Nate Ruess, Pink và Meghan Trainor đã cùng nhau thực hiện ca khúc Hands để tưởng nhớ nạn nhân trong vụ xả súng chấn động Mỹ hồi tháng 6 vừa rồi.

Rise Up - Andra Day, Demi Lovato, Nick Jonas hinh anh

Rise Up - Andra Day, Demi Lovato, Nick Jonas

Trong chuyến lưu diễn tại Orlando hôm 2/7 vừa qua, Demi Lovato và Nick Jonas đã tưởng niệm các nạn nhân trong vụ xả súng tại hôm đêm Pulse qua màn trình diễn ca khúc Rise Up cùng ca sĩ Andra Day.

Sledgehammer - Rihanna hinh anh

Sledgehammer - Rihanna

Được dựng theo chủ đề vũ trụ giống với với nội dung của Star Trek, gingj ca xứ Barbados đã khiến người hâm mộ choáng ngợp với MV được đầu tư công phu về mặt hình ảnh và âm thanh. Trong Sledgehammer, Rihanna xuất hiện trên một hành tinh xa lạ, diện trang phục đỏ cam lộng lẫy.

Wherever I Go - One Republic hinh anh

Wherever I Go - One Republic

Ca khúc mới nhất của One Republic mang tên Wherever I Go nằm trong album studio thứ tư và ra mắt vào ngày 13/5 vừa qua. Sản phẩn này được nhóm nhạc rất kỳ vọng sẽ tạo nên cú hích lớn sau một thời gian dài vắng bóng. Mới đây, OneRepublic có dịp trình diễn ca khúc này trong đêm bán kết The Voice Mỹ mùa thứ 10 và nhận được nhiều lời khen ngợi từ giới chuyên môn và người hâm mộ.

Sorry - Beyonce hinh anh

Sorry - Beyonce

“Ashes to ashes, dust to sidechicks”, là lời nhắn nhủ mà Beyonce gửi đến cho người thứ 3 bí ẩn trong phần đầu của MV ca nhạc mới nhất Sorry – một trong những sản phẩm được yêu thích nhất trong album Lemonade phát hành tháng 4 vừa qua.

Fan cuong om chat Enrique Iglesias teen san khau hinh anh

Fan cuồng ôm chặt Enrique Iglesias teen sân khấu

Enrique Iglesias từ trước tới nay vẫn luôn được người hâm mộ biết tới là một ca sĩ tài đào hoa, tài năng và đặc biệt là tình yêu lớn đối với người hâm mộ. Điều này được thể hiện rõ qua cách xử lý khéo léo với fan cuồng trong show diễn của anh tại Azerbaijan.

Tears in Heaven - Eric Clapton hinh anh

Tears in Heaven - Eric Clapton

Cái chết của cậu con trai còn ám ảnh ông trong suốt một thời gian dài, điều này thể hiện qua những câu hát đầy day dứt: "Time can bring you down, Time can bend your knees, Time can break your heart - Thời gian có thể khiến con suy sụp, Thời gian có thể khiến đôi chân con gục ngã, Thời gian có thể làm tan nát trái tim con..."

When I'm Gone - Eminem hinh anh

When I'm Gone - Eminem

Tình yêu dành cho con gái không chỉ giúp Eminem quyết tâm cai nghiện sau quãng thời gian trượt dài trong ma tuý mà còn làm thay đổi âm nhạc của anh. Quãng thời gian tạm nghỉ ngơi để dành thời gian cho các con và gia đình đã giúp anh viết nên 2 bản hit Mocking Bird và When I'am Gone nói về sự tỉnh ngộ của bản thân.

This Is What You Came For -Calvin Harris, Rihanna hinh anh

This Is What You Came For -Calvin Harris, Rihanna

Giữa bão scandal, nhà sản xuất 32 tuổi vẫn không quên công việc khi vừa tung ra MV This Is What You Came For, có sự góp giọng của Rihanna. Ca khúc được người hâm mộ đón nhận nhiệt tình, hiện đang đứng thứ 7 bảng xếp hạng Billboard Hot 100. Cặp đôi nhà sản xuất – ca sĩ trên đã từng nhiều lần kết hợp ăn ý trong We Found Love và Where Have You Been, trong đó We Found Love từng đem về 1 giải Grammy cho Rihanna vào năm 2013.

Shrug by Christina Grimmie (Music Video) hinh anh

Shrug by Christina Grimmie (Music Video)

Biến cố xảy ra thực sự khiến nhiều bạn bè nghệ sĩ và người hâm mộ cô gái trẻ vẫn chưa thể chấp nhận nổi. Càng đau xót hơn nữa khi Christina chia sẻ trong những bài phỏng vấn gần đây cô ấy còn quá nhiều kế hoạch chưa làm được. “Tôi định tiếp tục sáng tác các ca khúc mới trong vài tháng tới. Tôi cũng muốn có thêm một tour lưu diễn khác, có thể vào cuối năm nay nếu album hoàn thành”

Just A Dream by Nelly - Sam Tsui & Christina Grimmie hinh anh

Just A Dream by Nelly - Sam Tsui & Christina Grimmie

Tài năng của Christina của được phát hiện vào năm 2010 khi cô cover bài hát “Party in USA” nhanh chóng ca khúc đó thành youtube hit, khi đó Christina mới 16 tuổi. Màn cover được chú ý nhất là "Just a Dream" với Sam Tsui. Nhờ vậy, cha dượng của Selena Gomez - Brian Teefey - đã khám hiện ra tài năng của Christina và trở thành quản lý của cô.

Tong thong Obama hat trong show cua Jimmy Falon hinh anh

Tổng thống Obama hát trong show của Jimmy Falon

Trong chương trình The Tonight Show phát sóng vào thứ 5 vừa rồi, ông chủ nhà Trắng đã trở thành khách mời, có cuộc nói chuyện đầy hóm hỉnh với MC Jimmy Fallon. Trong đó, ông đã bày tỏ mối quan ngại của mình về Đảng Cộng Hòa, và những thành tựu của mình thời gian qua. Không chỉ vậy, ông còn khiến khán giả vô cùng thích thú khi giành mic, thể hiện 1 đoạn trong ca khúc Slow Jam The News.

Justin Bieber gia giong Miley Cyrus hinh anh

Justin Bieber giả giọng Miley Cyrus

Hoàng tử nhạc pop tiếp tục khiến người hâm mộ tự hỏi với hàng loạt hành vi kỳ lạ gần đây. Và đầu tuần qua anh đã khiến không ít fan Miley Cyrus phiền lòng khi cố gắng bắt trước giọng nói “đồng quê” của cô nhưng thất bại.

Grace VanderWaal: 12-Year-Old Ukulele Player Gets Golden Buzzer - America's Got Talent 2016 hinh anh

Grace VanderWaal: 12-Year-Old Ukulele Player Gets Golden Buzzer - America's Got Talent 2016

Thí sinh mang tên Grace VanderWaal, 12 tuổi, khiến khán giả bất ngờ khi lên sân khấu đàn hát vô cùng tự tin với nhạc cụ ukulele. Màn thi của bé nổi bật nhất đêm thi thứ 3 vừa qua khi Grace trình diễn ca khúc tự viết về bản thân. Nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình từ khán giả và ban giám khảo, không khó hiểu khi cô bé tài năng được vào thẳng vòng bán kết.

Xem thêm