Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tạp chí tri thức trực tuyến

VIDEO MỚI

Thien duong du lich cua Phap hinh anh

Thiên đường du lịch của Pháp

Bora Bora là hòn đảo nổi tiếng và đẹp nhất ở Polynesia, Pháp. Bạn có thể lái motor nước, bơi cùng cá voi lưng gù, bay với trực thăng... để thấy hết cảnh sắc thơ mộng nơi đây.

Trung tam Pokemon o Nhat Ban hinh anh

Trung tâm Pokemon ở Nhật Bản

Trung tâm Pokemon là nơi cung cấp các mặt hàng và dịch vụ pokemon khác nhau bao gồm thú nhồi bông, game. Đây cũng được xem là thánh địa của người hâm mộ pokemon.

Voi chan dau xe cua du khach xin an hinh anh

Voi chặn đầu xe của du khách xin ăn

Sau khi được cho thức ăn, con voi chặn chiếc xe van khiến nhiều du khách hoảng sợ. Rất may, nhóm người cố gắng chạy khỏi khu vực để tránh gặp nguy hiểm. Sự việc xảy ra ở Sri Lanka.

10 diem du lich nen den nam 2023 hinh anh

10 điểm du lịch nên đến năm 2023

Thế giới tươi đẹp còn rất nhiều nơi mà bạn chưa đặt chân tới. Năm nay, hãy ghé thăm Tuscany, Na Uy, Patagonia... để thưởng lãm những phong cảnh thơ mộng, hùng vĩ, mới lạ.

Toa thap cao nhat Dai Loan hinh anh

Tòa tháp cao nhất Đài Loan

Tòa tháp Đài Bắc 101 ở Đài Loan (Trung Quốc) là một trong những điểm thu hút du khách nhờ thiết kế ấn tượng cùng một loạt các công nghệ tiên tiến, hiện đại.

Canh don nam moi tren khap the gioi hinh anh

Cảnh đón năm mới trên khắp thế giới

Thời khắc chuyển giao năm mới là sự kiện trọng đại với người dân khắp nơi trên thế giới. Mọi người thường tập trung tại các địa điểm đặc biệt để đón giao thừa cùng gia đình.

Kham pha thac nuoc cao nhat the gioi hinh anh

Khám phá thác nước cao nhất thế giới

Angel là thác nước không ngắt quãng cao nhất trên thế giới, thuộc vườn quốc gia Canaima. Đây được xem là biểu tượng quốc gia quý giá nhất của Venezuela bởi vẻ đẹp tráng lệ.

Thanh pho xa hoa nhat the gioi hinh anh

Thành phố xa hoa nhất thế giới

Dubai (UAE) là thành phố nổi tiếng với việc sở hữu nhiều cái nhất của thế giới. Một nơi điển hình của sự giàu có, những sự xa xỉ, xa hoa bậc nhất trên thế giới.

Nhung chiec ho lon nhat the gioi hinh anh

Những chiếc hố lớn nhất thế giới

Giếng Bertha Rogers hoặc đài quan sát IceCube là những hố sâu hàng nghìn km, được con người khoan vào lòng đất để thăm dò địa chất và lấy tài nguyên thiên nhiên.

Xem thêm