Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tạp chí tri thức trực tuyến

VIDEO MỚI

Kham pha cong vien robot o Thai Lan hinh anh

Khám phá công viên robot ở Thái Lan

Holy Land là công viên giải trí ở tỉnh Samut Songkhram, Thái Lan. Nơi đây chứa hàng trăm mô hình robot với kích cỡ như người thật cho du khách tham quan.

Vuong quoc banh keo xuat hien o London hinh anh

Vương quốc bánh kẹo xuất hiện ở London

Một thế giới thu nhỏ được làm từ bánh gừng và kẹo đang trưng bày tại Bảo tàng Kiến trúc ở London, Anh. Công trình đưa du khách qua 5 vùng khí hậu khác nhau từ vùng cực đến sa mạc.

Kham pha ngoi lang cua ong gia Noel hinh anh

Khám phá ngôi làng của ông già Noel

Quê hương của ông già Noel hay "thành phố không bao giờ ngủ" là những địa điểm được nhiều du khách chọn lựa để đón Giáng sinh cùng bạn bè và gia đình.

Mon salad ngon, de lam tu thit ga trang hinh anh

Món salad ngon, dễ làm từ thịt gà trắng

Thịt gà trắng chứa rất ít chất béo nhưng lại giàu sắt, kẽm và các loại vitamin. Bạn có thể kết hợp ức gà với các loại rau thơm và gia vị đơn giản để có món salad đủ dinh dưỡng.

Vali cua hanh khach phat no o Brazil hinh anh

Vali của hành khách phát nổ ở Brazil

Đoạn video cho thấy bình gas từ máy làm soda nằm trong vali của hành khách phát nổ tại sân bay quốc tế Sao Paulo (Brazil) vào hôm 12/12. Sự cố khiến một phần trần nhà bị hư hại.

Cu nhay bungee danh cho nguoi than kinh thep hinh anh

Cú nhảy bungee dành cho người thần kinh thép

Juvet Bungy cung cấp cú nhảy bungee đáng sợ nhất ở Na Uy, du khách không chỉ trải nghiệm rơi tự do từ độ cao 57 m mà còn chịu đựng một thử thách tâm lý không dễ dàng vượt qua.

Nhung dieu chi co o Kenya hinh anh

Những điều chỉ có ở Kenya

Kết bạn và sống cùng đàn voi, hay thức dậy cùng ăn với hươu cao cổ là những điều du khách rất khó tìm thấy ở nơi nào khác trên thế giới.

Xem thêm