Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tạp chí tri thức trực tuyến

VIDEO MỚI

Ly do khong nen an ca chua voi mi ong hinh anh

Lý do không nên ăn cà chua với mì ống

Một số cặp thực phẩm như cà chua và mì ống, thịt xông khói và trứng, khi kết hợp với nhau, có thể phá hủy các chất dinh dưỡng, cản trở tiêu hóa, gây hại cho cơ thể.

Tai sao phu nu mang thai nen an oi? hinh anh

Tại sao phụ nữ mang thai nên ăn ổi?

Không chỉ thơm ngon, ổi còn giàu các dưỡng chất thiết yếu, mang lại nhiều lợi ích sức khỏe cho phụ nữ mang thai như tăng miễn dịch, ngăn ngừa tiểu đường, giảm táo bón.

Tac dung khi ket hop nghe va mat ong hinh anh

Tác dụng khi kết hợp nghệ và mật ong

Hỗn hợp tinh bột nghệ mật ong được biết đến là loại kháng sinh từ thiên nhiên. Không chỉ giúp điều trị cảm cúm, hỗn hợp này còn có nhiều lợi ích đối với sức khỏe.

Vi sao co the can vitamin? hinh anh

Vì sao cơ thể cần vitamin?

Vitamin là vi chất dinh dưỡng giúp thực hiện các chức năng quan trọng trong cơ thể con người. Các chất cần thiết nhất cho cơ thể như vitamin A, D, C, E, K và vitamin B phức tạp.

7 thuc pham ba bau can tranh xa hinh anh

7 thực phẩm bà bầu cần tránh xa

Các loại thịt tái, trứng sống, cà phê, rượu... là những thực phẩm có thể gây hại tới sức khỏe của bà bầu, tăng nguy cơ sẩy thai và làm chậm sự phát triển của thai nhi.

Sua dong vat co loi hay hai? hinh anh

Sữa động vật có lợi hay hại?

Sữa là chủ đề được tranh cãi trên thế giới hàng nghìn năm nay. Một số người nói đây là thực phẩm tốt vì chứa nhiều giá trị dinh dưỡng nhưng cũng có nhiều quan điểm trái chiều.

Xem thêm