Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tạp chí tri thức trực tuyến

VIDEO MỚI

Mitoma tiep tuc toa sang hinh anh

Mitoma tiếp tục tỏa sáng

Nối tiếp phong độ ấn tượng trong màu áo Brighton tại Premier League, Kaoru Mitoma lại tỏa sáng với bàn mở tỷ số cho tuyển Nhật Bản ở trận giao hữu với Colombia tối 28/3.

Cuu sao MU ruc sang khi len tuyen hinh anh

Cựu sao MU rực sáng khi lên tuyển

Vào sân từ ghế dự bị, Alexis Sanchez ghi dấu ấn trong cả 2 bàn giúp tuyển Chile thắng ngược Paraguay 3-2 ở trận giao hữu sáng 28/3 (giờ Hà Nội).

CONMEBOL dung tuong Messi hinh anh

CONMEBOL dựng tượng Messi

Sáng 28/3 (giờ Hà Nội), Lionel Messi và các thành viên tuyển Argentina vô địch World Cup 2022 được Liên đoàn Bóng đá Nam Mỹ tổ chức buổi lễ tri ân tại trụ sở ở Paraguay.

Highlights CH Ireland 0-1 Phap hinh anh

Highlights CH Ireland 0-1 Pháp

Benjamin Pavard tỏa sáng với bàn thắng duy nhất giúp tuyển Pháp đánh bại CH Ireland 1-0 ở lượt trận thứ hai bảng B vòng loại EURO 2024.

Ronaldinho tung chai toc cho Messi hinh anh

Ronaldinho từng chải tóc cho Messi

Chi tiết thú vị về những ngày đầu của Messi ở Barca vừa được FIFA tiết lộ trong trích đoạn của bộ phim tài liệu "Ronaldinho: Người hạnh phúc nhất thế giới".

Highlights Malta 0-2 Italy hinh anh

Highlights Malta 0-2 Italy

Mateo Retegui và Matteo Pessina lần lượt ghi bàn giúp tuyển Italy thắng dễ Malta 2-0 ở lượt trận thứ hai vòng loại EURO 2024.

Highlights Luxembourg 0-6 Bo Dao Nha hinh anh

Highlights Luxembourg 0-6 Bồ Đào Nha

Cristiano Ronaldo lập cú đúp trong chiến thắng 6-0 của Bồ Đào Nha trước chủ nhà Luxembourg ở lượt trận thứ hai bảng J vòng loại EURO 2024.

Highlights Anh 2-0 Ukraine hinh anh

Highlights Anh 2-0 Ukraine

Harry Kane và Bukayo Saka lần lượt ghi bàn giúp tuyển Anh thắng dễ Ukraine ở lượt trận thứ hai bảng C vòng loại EURO 2024.

Sieu pham cua long cua Saka hinh anh

Siêu phẩm cứa lòng của Saka

Tiền vệ Arsenal gây ấn tượng với pha lập công đẹp mắt trong chiến thắng 2-0 của tuyển Anh trước Ukraine ở lượt trận thứ hai bảng C vòng loại EURO 2024.

Cu dup trong 5 phut cua McTominay hinh anh

Cú đúp trong 5 phút của McTominay

Tiền vệ Man United ghi bàn ở các phút 87 và 90+3 trong chiến thắng 3-0 của Scotland trước Đảo Cyprus ở lượt trận đầu tiên bảng A vòng loại EURO 2024.

Highlights Tay Ban Nha 3-0 Na Uy hinh anh

Highlights Tây Ban Nha 3-0 Na Uy

Dani Olmo và Joselu (cú đúp) là những người ghi bàn trong chiến thắng 3-0 của Tây Ban Nha trước Na Uy ở lượt trận thứ hai vòng loại Euro 2024.

Sieu pham da phat cua tien ve MU hinh anh

Siêu phẩm đá phạt của tiền vệ MU

Marcel Sabitzer, tiền vệ đang khoác áo Man United dưới dạng cho mượn, tỏa sáng với 2 bàn và 1 kiến tạo trong chiến thắng 4-1 của Áo trước Azerbaijan ở vòng loại EURO 2024.

Khoanh khac lap ky luc cua Ibrahimovic hinh anh

Khoảnh khắc lập kỷ lục của Ibrahimovic

Rạng sáng 25/3, Ibrahimovic trở thành cầu thủ nhiều tuổi nhất (41 tuổi, 5 tháng, 21 ngày) ra sân trong lịch sử vòng loại EURO khi góp mặt ở trận thua 0-3 của Thụy Điển trước Bỉ.

Pha bong nghiep du cua Tchouameni hinh anh

Pha bóng nghiệp dư của Tchouameni

Tiền vệ của Real Madrid khiến tuyển Pháp chịu quả đá phạt trước Hà Lan khi vứt quả bóng có vấn đề ra khỏi sân khi chưa có sự cho phép của trọng tài.

Highlights Thuy Dien 0-3 Bi hinh anh

Highlights Thụy Điển 0-3 Bỉ

Romelu Lukaku tỏa sáng với hat-trick bàn thắng trong chuyến làm khách trên sân của Thụy Điển ở vòng loại EURO 2024 rạng sáng 25/3 (giờ Hà Nội).

Highlights Phap 4-0 Ha Lan hinh anh

Highlights Pháp 4-0 Hà Lan

Rạng sáng 25/3 (giờ Hà Nội), Kylian Mbappe tỏa sáng với 2 bàn thắng và 1 kiến tạo trong chiến thắng của tuyển Pháp trước Hà Lan ở vòng loại EURO 2024.

Highlights Italy 1-2 Anh hinh anh

Highlights Italy 1-2 Anh

Hai pha lập công của Declan Rice và Harry Kane giúp tuyển Anh giành chiến thắng ở lượt trận đầu tiên bảng C vòng loại EURO 2024.

Tuong quan truoc tran Real gap Liverpool hinh anh

Tương quan trước trận Real gặp Liverpool

Đội chủ sân Santiago Bernabeu nắm lợi thế trước trận lượt về vòng 16 đội UEFA Champions League 2022/23 khi đại diện Premier League gặp khủng hoảng nhân sự nơi tuyến giữa.

Xem thêm