Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tạp chí tri thức trực tuyến

VIDEO MỚI

Roy Keane: 'Ganh xiec MU da tro lai' hinh anh

Roy Keane: 'Gánh xiếc MU đã trở lại'

Cựu đội trưởng Man United không hài lòng với thái độ thi đấu của một số cầu thủ đội khách trong trận thua chủ nhà Liverpool 0-7 ở vòng 26 Ngoại hạng Anh đêm 5/3 (giờ Hà Nội).

Pha bong khien Casemiro chat van Bruno hinh anh

Pha bóng khiến Casemiro chất vấn Bruno

Tiền vệ người Brazil không hài lòng với pha xử lý cá nhân của Bruno Fernandes dù trọng tài đã thổi còi kết thúc trận chung kết League Cup 2022/23 giữa MU và Newcastle.

Khoanh khac nang cup cua Man United hinh anh

Khoảnh khắc nâng cúp của Man United

Rạng sáng 27/2 (giờ Hà Nội), Harry Maguire, Bruno Fernandes và các đồng đội cùng nâng cao danh hiệu đầu tiên của MU dưới thời huấn luyện viên Erik ten Hag.

Highlights MU 2-0 Newcastle hinh anh

Highlights MU 2-0 Newcastle

Pha lập công của Casemiro và bàn phản lưới của Sven Botman giúp Man United hạ Newcastle ở trận chung kết Cúp Liên đoàn Anh 2022/23.

Bruno noi ve ky luat thep cua Ten Hag hinh anh

Bruno nói về kỷ luật thép của Ten Hag

Trò chuyện với cựu trung vệ Ferdinand, ngôi sao người Bồ Đào Nha tiết lộ thái độ cứng rắn của thuyền trưởng Man United với các ngôi sao như Ronaldo, Sancho và Rashford.

Biem hoa Man United bat nat Barca hinh anh

Biếm họa Man United bắt nạt Barca

Trong đoạn phim hoạt hình ngắn vừa đăng tải của Bleacher Report, nỗ lực của Xavi và các học trò bị Casemiro bên phía MU phá hỏng một cách không thương tiếc.

Ferdinand den tham Man United hinh anh

Ferdinand đến thăm Man United

Hôm 21/2, trung vệ huyền thoại của MU đến thăm đội bóng cũ trước trận tiếp Barca ở lượt về play-off tranh vé dự vòng 16 đội UEFA Europa League.

Arteta tu choi thay doi hinh anh

Arteta từ chối thay đổi

Trước trận gặp Aston Villa ở vòng 24 Ngoại hạng Anh, huấn luyện viên trưởng của Arsenal tuyên bố tiếp tục đặt niềm tin vào lối chơi kiểm soát bóng.

Xavi: 'Man United dang tro lai' hinh anh

Xavi: 'Man United đang trở lại'

Thuyền trưởng Barca dành lời khen cho MU và huấn luyện viên Erik ten Hag sau trận hòa 2-2 giữa hai đội ở play-off lượt đi tranh vé dự vòng 16 đội Europa Leauge 2022/23.

Ten Hag trach trong tai sau tran Barca 2-2 MU hinh anh

Ten Hag trách trọng tài sau trận Barca 2-2 MU

Thuyền trưởng của Man United cho rằng trọng tài mắc sai lầm khi không thổi phạt Kounde (Barca) sau pha va chạm với Rashford ở trận hòa 2-2 giữa hai đội rạng sáng 17/2 (giờ Hà Nội).

Biem hoa Arteta dinh bay cua Guardiola hinh anh

Biếm họa Arteta dính bẫy của Guardiola

Trong đoạn phim ngắn từ Bleacher Report, huấn luyện viên Mikel Arteta và các học trò ở Arsenal dính bẫy khi tìm cách đoạt cúp Ngoại hạng Anh của đương kim vô địch Man City.

Pha bong goi nho tieu xao cua Suarez hinh anh

Pha bóng gợi nhớ tiểu xảo của Suarez

Tiểu xảo của Luis Suarez ở World Cup 2010 vừa được tái hiện khi hậu vệ Harvey Rodgers cản bóng bằng tay trong trận hòa 1-1 giữa Accrington và Portvale tại giải hạng 3 Anh.

Xem thêm