Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tạp chí tri thức trực tuyến

VIDEO MỚI

Loi xin loi cua Messi hinh anh

Lời xin lỗi của Messi

Đêm 5/5 (giờ Hà Nội), ngôi sao người Argentina chính thức lên tiếng sau khi bị PSG cấm thi đấu và tập luyện trong 2 tuần vì chuyến bay sang Saudi Arabia.

Phan ung cua Son Heung-min sau tran hoa MU hinh anh

Phản ứng của Son Heung-min sau trận hòa MU

Ngôi sao người Hàn Quốc cho rằng Tottenham không đáng bị Man United dẫn trước 2 bàn đồng thời tỏ ra tiếc nuối vì không thể giành 3 điểm sau trận đấu vòng 33 Ngoại hạng Anh.

CDV Tottenham chui the, bo ve sau 20 phut hinh anh

CĐV Tottenham chửi thề, bỏ về sau 20 phút

Nhiều cổ động viên Tottenham bỏ về sớm khi đội bóng thành London bị chủ nhà Newcastle dẫn trước 5-0 một cách chóng vánh ở trận đấu thuộc vòng 32 Ngoại hạng Anh hôm 23/4.

Arteta bat Saka tiep tuc da phat den hinh anh

Arteta bắt Saka tiếp tục đá phạt đền

HLV Mikel Arteta cho biết Bukayo Saka sẽ tiếp tục nhận trách nhiệm đá phạt đền dù ngôi sao của Arsenal vừa đá hỏng 11 m ở trận hòa West Ham 2-2 tại vòng 31 Ngoại hạng Anh.

Ten Hag: 'MU phai tu trach minh' hinh anh

Ten Hag: 'MU phải tự trách mình'

Thuyền trưởng Man United cho rằng đội bóng của ông đã mất bình tĩnh khi liên tục mắc sai lầm trong trận thua Sevilla 0-3 ở tứ kết lượt về Europa League 2022/23.

Diem mau chot giup Man City ha Bayern hinh anh

Điểm mấu chốt giúp Man City hạ Bayern

Rodri, người mở tỷ số cho Man City trong trận thắng Bayern 3-0 tại tứ kết lượt đi Champions League 2022/23, cho rằng lối chơi phòng ngự giúp đội chủ nhà giành lấy kết quả ấn tượng.

Xem thêm