Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Victoria Beckham lên kế hoạch tổ chức lễ cưới cho Brooklyn?

Bà xã cựu danh thủ CLB Manchester United được cho là đang lên kế hoạch tổ chức đám cưới cho Brooklyn Beckham và Nicola Peltz.

Mới đây, tạp chí Heat tiết lộ, Victoria Beckham đang lên kế hoạch tổ chức đám cưới cho con trai cả Brooklyn Beckham. Một nguồn tin thân cận nói: "Sau cùng, Victoria rất hài lòng với mối quan hệ đang tiến triển tốt của con trai".

Theo đó, Victoria Beckham nghĩ rằng Nicola Peltz là một cô gái xinh đẹp, được giáo dục tốt trong một gia đình giàu có. Bạn gái của Brooklyn Beckham là người chăm chỉ, biết cách đối nhân xử thế và tôn trọng người lớn. Ngoài ra, cựu thành viên Spice Girls cảm thấy Nicola Peltz có tính cách phù hợp với mình.

Victoria Beckham chuan bi hon le cho con trai anh 1

Victoria Beckham quý mến bạn gái mới của con trai.

Theo đó, bà xã cựu danh thủ CLB Manchester United chia sẻ: "Peltz là mẫu con dâu lý tưởng mà tôi luôn mong đợi". Nguồn tin cho rằng nhiều khả năng Brooklyn sẽ kết hôn trong năm nay và mẹ anh rất hào hứng với những ý tưởng cho đám cưới.

Được biết, Brooklyn Beckham muốn kết hôn sớm giống cha mẹ mình. Trước đây, David Beckham đã đính hôn với Victoria Beckham ở độ tuổi khá trẻ. Khi đó, David Beckham mới 23 tuổi, còn Victoria vừa bước sang tuổi 22.

Victoria Beckham chuan bi hon le cho con trai anh 2

Brooklyn Beckham tay trong tay với bạn gái mới tại Tuần lễ thời trang Paris.

Về phía David Beckham, cựu danh thủ người Anh ít quan tâm tới việc lập gia đình của con trai. Anh muốn Brooklyn Beckham ổn định sự nghiệp trước khi tiến tới hôn nhân. Tuy nhiên, ngôi sao từng bày tỏ anh cảm thấy quý mến Nicola Peltz và cho rằng đây là cô gái hoàn hảo.

Hôm 25/2, cánh săn ảnh chụp được khoảnh khắc Brooklyn Beckham nắm chặt tay bạn gái Nicola Peltz tại Paris sau tin đồn đính hôn. Cặp đôi được trông thấy cùng nhau rời khỏi một khách sạn tại thủ đô nước Pháp. Đến nay, cả hai vẫn chưa lên tiếng đính chính thông tin sẽ về chung một nhà.

Brooklyn Beckham công khai yêu diễn viên Nicola Peltz vào giữa tháng 11/2019. Nhưng theo The Sun, họ đã chớm nở tình cảm trước đó hơn một tháng. Trên Instagram, con trai David Beckham không ngừng đăng ảnh ôm ấp, hôn đắm đuối bạn gái.

Cả hai đã về ra mắt họ hàng hai bên. Riêng Brooklyn, anh đã đưa bạn gái đến tiệc tất niên của gia đình vào đêm giao thừa. Trong buổi tiệc này, họ cùng nhau ăn uống, nhảy múa và ngắm pháo hoa ở thời khắc chuyển giao năm mới.

Brooklyn không ngại bày tỏ tình cảm với bạn gái. Khi Nicola Peltz đăng tải hình ảnh trong bộ nội y màu đen, nhiếp ảnh gia 21 tuổi đã bình luận: “Quá điên cuồng, điều may mắn nhất anh từng có”.

Rosé diện cả cây đen dự cùng show thời trang với Brooklyn Beckham

Thành viên BlackPink thu hút ống kính truyền thông khi ngồi hàng ghế đầu show của nhà mốt Saint Laurent.

Dân mạng phát hiện Brooklyn Beckham không đến show diễn của Victoria

Năm nay, David Beckham cùng các con ngồi hàng ghế đầu với trang phục màu sắc tại show diễn của Victoria.

Bạn gái mặc xuyên thấu dự tiệc cùng Brooklyn Beckham

Trong sự kiện mới nhất, bạn gái mặc gợi cảm, ton sur ton với Brooklyn Beckham.

My Bùi

Bạn có thể quan tâm