Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bạn gái mặc xuyên thấu dự tiệc cùng Brooklyn Beckham

Trong sự kiện mới nhất, bạn gái mặc gợi cảm, ton sur ton với Brooklyn Beckham.

Trong những sự kiện gần đây, Brooklyn Beckham và Nicola Peltz ngày càng tỏ ra khăng khít. Gần nhất, tại bữa tiệc tiền Oscar, cặp đôi tay trong tay sóng bước. Trong khi Brooklyn Beckham lựa chọn trang phục màu đen kết hợp cùng dây chuyền vàng, Peltz cũng diện áo xuyên thấu ton sur ton với bạn trai.

Brooklyn va ban gai anh 1

Cặp đôi ăn mặc ton sur ton trong bữa tiệc tiền Oscar.

Nicola Peltz được khen vẫn xinh đẹp dù chỉ để tóc thẳng và trang điểm theo phong cách tự nhiên. Theo Dailymail, cặp đôi không rời nửa bước và luôn dành cho nhau những cử chỉ thân mật trong suốt buổi tiệc.

Cậu cả nhà Beckham tỏ ra nghiêm túc trong mối quan hệ với Nicola Peltz. Cặp đôi thường xuyên đăng tải hình ảnh của đối phương lên Instagram cá nhân. Bên cạnh đó, họ cũng dành thời gian để đi du lịch với gia đình hai bên.

Đáng nói, thay vì tập trung vào sự nghiệp, Brooklyn Beckham lại gây chú ý dư luận vì đời sống tình cảm. Trước khi hẹn hò Nicola Peltz, Brooklyn trải qua nhiều cuộc tình chóng vánh. Gần nhất, con lớn nhà Beckham và người mẫu Hana Cross từng có mối quan hệ ồn ào và đẫm nước mắt.

Brooklyn va ban gai anh 2

Brooklyn Beckham thường xuyên dành lời có cánh cho bạn gái.

Nicola Peltz là nữ diễn viên người Mỹ. Cô là con gái của tỷ phú Nelson Peltz và cựu người mẫu Claudia Heffner Peltz. Bạn gái của Brooklyn được khán giả biết đến với vai diễn Katara trong The Last Airbender (2010).

Nicola Peltz và Brooklyn Beckham công khai hẹn hò từ tháng 11/2019. Gần nhất, Peltz tuyên bố cô và Brooklyn sẽ bên nhau "mãi mãi" bằng một bức ảnh tình cảm trên Instagram. Đáp lại, cậu cả nhà Beckham cũng thường xuyên dành lời có cánh cho bạn gái trên mạng xã hội.

Brooklyn Beckham mê đắm bạn gái ra sao sau 4 tháng yêu?

Con trai David Beckham được cho là say đắm bạn gái quá mức khi liên tục đăng ảnh âu yếm, nói lời ngọt ngào và còn tự tay làm bánh kem tặng Nicola Peltz nhân sinh nhật.

Hạ An

Bạn có thể quan tâm