Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Brooklyn Beckham hôn bạn gái thứ 4

Brooklyn Beckham và Nicola Peltz tiếp tục dành cho nhau những cử chỉ âu yếm nơi công cộng. Người đẹp sinh năm 1995 là bạn gái thứ 4 của con trai David.

Sau màn ôm ấp nhau trong đêm Halloween, Brooklyn Beckham và người đẹp Nicola Peltz mới đây công khai khóa môi đắm đuối trên sân trượt ván ở London (Anh).

Trong ảnh do Daily Mail đăng tải, con cả nhà Beck và sao Transformers tỏ ra thân mật, vui vẻ. Cả hai liên tục trò chuyện và cười đùa suốt buổi đi chơi. 

Theo The Sun, mối quan hệ của bộ đôi chớm nở từ tháng 10. Nguồn tin cho hay quý tử 20 tuổi đã đến gặp gia đình bạn gái và anh rất hợp tính cách với anh trai của Nicola - nam diễn viên Will Peltz.

Nicola Peltz là nữ diễn viên gây chú với vai Katara trong bộ phim The Last Airbender. Tính tới nay, cô đã đóng hơn 11 phim điện ảnh, 3 tác phẩm truyền hình và 2 MV ca nhạc (7 Things - Miley Cyrus và It's You - Zayn Malik).

Con gái cựu người mẫu Claudia sinh năm 1995 tại xứ cờ hoa nhưng có gốc Nga lai Do Thái, Đức và Anh. Do vậy, cô sở hữu gương mặt với những đường nét thu hút, body nóng bỏng chuẩn phụ nữ phương Tây. Trên tài khoản cá nhân, cô chăm chỉ khoe ảnh tạo dáng với bikini. 

Nữ diễn viên xinh đẹp được thông tin là cô bạn gái thứ 4 của Brooklyn. Trước đó, con trai cựu danh thủ người Anh từng yêu đương chóng vánh với Phoebe Torrance, người mẫu Hana Cross, diễn viên Chloe Moretz...

brooklyn beckham hon ban gai anh 3

Bạn gái mới của Brooklyn Beckham có thân hình nóng bỏng, gương mặt sắc sảo. 

Theo The Sun, vợ chồng cựu danh thủ CLB Manchester United rất lo ngại tính cách đào hoa sẽ ảnh hưởng đến hình ảnh của con trai trong giới thời trang.

"Chuyện một cô gái đi kể chuyện qua lại với con trai của họ chính là cơn ác mộng của David và Victoria. Chuyện này vô cùng xấu hổ và dường như ảnh hưởng tới cả gia đình", nguồn tin tiết lộ.

Nhan sắc bạn gái 9X của Brooklyn Beckham

Nữ diễn viên Nicola Peltz lai 4 dòng máu, vì thế cô níu mắt người đối diện bởi vẻ ngoài xinh đẹp, đường nét khuôn mặt cuốn hút theo cách riêng.

Quốc Minh

Ảnh: Daily Mail, Instagram

Bạn có thể quan tâm